Văn Án

1.4K 79 0
                                    

Hoàng Đức Duy là con của Hoàng Nhật Tân và Trần Ngọc Mai mà lại bị bắt nạt ?
 
Hoàng Nhật Tân - Chủ Tịch của Hoàng Thị , ba của Đức Duy và Thanh Bảo ,mỗi đứa mang họ của một người, luôn chiều chuộng con cái nhưng đúng là đúng sai là sai , chỉ chiều những cái hợp lí không phải là đòi hỏi quá đáng. Ông cũng từng là người đứng đầu tổ chức UDD nhưng đã truyền lại cho hai đứa con của mình. Ông chỉ công khai Thanh Bảo là con trai cả của mình trước truyền thông còn Đức Duy vì không muốn nên ông cũng chẳng công khai làm gì, chờ ngày Đức Duy đồng ý thôi.

Trần Ngọc Mai - Phu nhân của Hoàng Nhật Tân , tiểu thư của Trần Gia , mẹ của Hoàng Đức Duy và Trần Thiện Thanh Bảo .

Trần Thiện Thanh Bảo - con trai cả của ông Tân và bà Mai , lớn hơn em trai mình 1 tuổi nhưng do anh chuyển về đây học giữa năm lớp hai nên phải học lại lớp hai khi về đây thành ra học cùng với Đức Duy luôn, đẹp nhưng khó chiều, không dễ dãi để bị bắt nạt , luôn bực tức và bảo vệ em trai mình khi bị bắt nạt. Thanh Bảo cũng muốn em mình cho mọi người thấy em đẹp thế nào nhưng do Đức Duy sợ sẽ bị lợi dụng nên anh cũng bất lực không nói nhiều nữa.

" Lần nào cũng vậy, bộ không biết tự bảo vệ mình hay sao đây, anh mày nhớ ba có cho mày học võ mà Đức Duy !!! "

Hoàng Đức Duy - con trai út của bà Mai ông Tân, bị coi thường vì xấu nhưng người ngoài thì làm gì biết em là tiểu thiếu gia của Hoàng Gia này đâu chứ, em cũng chẳng xấu đâu vì em luôn makeup để làm mình xấu hơn đó, em cũng chẳng muốn công khai mình là Hoàng thiếu gia nên mới bị bắt nạt. nhiều lúc bị anh mình chửi vì không bảo vệ bản thân, là em nhịn thôi chứ thật ra em đánh chết được chúng nó đấy. À ngoài những lúc bị bắt nạt ra thì em cũng là học bá, cũng được nhiều người yêu thương đó nha!! Em cũng xinh lắm mà không phải theo kiểu đại trà đâu đó, chỉ là em che giấu đi thôi .Chờ xem lúc mấy con người ngoài kia biết em là Hoàng thiếu gia thì bất ngờ thế nào.

Bùi Thế Anh - con một của Bùi gia , hiện đang là giám đốc của Bùi thị để tiếp nối công việc của ba mình sau này. Kiêm người đứng đầu tổ chức Da Money , đã học xong kiến thức cấp ba từ khi 10 tuổi cho nên bây giờ đi học cũng chỉ để lấy bằng cấp ba. Vừa chuyển trường từ Mỹ về Việt Nam.

Nguyễn Quang Anh - con một của ông Nguyễn Thanh Nhật bà Lê Phương Ngân.
Sơ yếu lý lịch cũng khá giống Thế Anh vì hai người đã là bạn thân từ thuở còn thơ rồi . Hiện tại đang phụ ba mình quản lý Nguyễn Thị, đi học chỉ để lấy bằng, tuy quen khá nhiều em rồi nhưng chưa em nào thật lòng lắm , chỉ trừ một người mà thôi . Đẹp trai nên đi tới đâu em nào cũng đỗ ầm ầm

Tui không nói là tại tui bí gia thế của Roái đơ quá nên ghi ít đâu =)), còn người Roái đơ yêu thật lòng thì mấy bà đợi cho kịch tính nha :>>. Mấy bà ủng hộ đứa con tinh thần đầu tay của tui nhóeeee .

Hôn Ước | RhyCap , AndrayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ