Đức Duy vừa hẹn hò với Quang Anh về thay xong bộ đồ liền lười biếng ngã xuống giường.
Anh Em mình là cái gì nào?
Hoàng Đức Duy đã bắt đầu cuộc gọi.
" gọi gì đấy??" Thanh Bảo hình như chuẩn bị ngủ nên khá quạo.
" giờ này còn gọi??" Xuân Trường cũng chẳng khác gì Thanh Bảo.
" mới 10g mà ơ kìa" Đức Duy biễu môi giận dỗi
" thôi Đức Duy đừng làm mặt đó, nhìn muốn cắn cái môi ghê luôn á ta" Hoàng Long không thể nào không công nhận sự dễ thương của em.
" Duy gọi có việc gì mau vào vấn đề chính" Thanh An tưởng đã ngủ mà vẫn lên tiếng nói chuyện
" thì Quang Anh bảo chúng ta qua Da Money ở đó, có ai nghe nói chưa?"
" à, Ngọc Chương có nói với anh rồi"
" ừ anh cũng nghe Thế Anh nói rồi."
" tao cũng vậy" Hoàng Long vừa ngáp vừa nói.
" tao cũng thế"
" thế mọi người quyết định như nào?"
" cũng được, anh không đi cũng bị ba mẹ tống cổ qua bên đó thôi" Xuân Trường nói.
" anh quên nói mày, ba mẹ bảo hai đứa mình qua Da Money ở dần cho quen, mốt cưới về đỡ bỡ ngỡ"
" thế thì đi"
" tao sao cũng được"
" vậy soạn đồ đi, tao bảo Thế Anh với mấy người kia mai qua đón"
"Ok" cả bọn đồng thanh rồi tắt cái rụp
Thế là 10g đêm 5 con người nhanh nhẹn dọn đồ mai qua nhà chồng ở .
" cuối cùng cũng xong, đi ngủ thôi" Đức Duy tắt đèn rồi đi lại giường ngủ.
______________
" anh nghe, giờ này gọi có việc gì vậy bé nhỏ của anh?" Thế Anh thấy Thanh Bảo vẫn chưa ngủ liền hỏi.
" à... Ngày mai qua nhà đón chúng em sang Da Money nhé! Tụi em vừa bàn bạc xong"
" được được để anh bảo mấy đứa kia, bé nhỏ mau ngủ sớm đi nhé, thức khuya hại lắm"
" vâng ạ, anh ngủ ngon"
" bé nhỏ của anh ngủ ngon nhé"
Bé nhỏ đã kết thúc cuộc gọi.
____________________
Sáng hôm sau, mấy em có mặt đầy đủ ở Hoàng gia chờ mấy anh đến đón.
" để anh " Quang Anh thấy em bé của mình vừa kéo hai vali vừa xách balo liền đi tới giúp.
" aaa Thanh An, nhớ em quá"
" thôi, phụ em với"
" để anhh đứng yên đó"
" em bé ơi để em, anh cứ việc đứng đó đi." Ngọc Chương nhanh chóng xách vali bỏ vào cốp phụ Xuân Trường.
Thế Anh và Tuấn Huy chỉ im lặng mà làm bởi 2 con người kia ồn ào quá, Quang Anh chỉ nói một câu còn 2 con người kia không im miệng nổi 3 giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước | RhyCap , Andray
FanfictionHoàng Đức Duy là Hoàng thiếu gia nhưng lại che giấu thân phận để bản thân bị bắt nạt.