" reng reng reng "
Đức Duy nhăn mặt với tay tắt lấy báo thức rồi từ từ ngồi dậy. lại một ngày mới bắt đầu, mong hôm nay không bị đánh nhiều nhỉ ?Nghĩ đủ rồi, Đức Duy nhanh chóng bước xuống giường lười biếng đi vào nhà vệ sinh vscn rồi thay bộ đồ đi học quen thuộc vào. Ngồi vào bàn và makeup che đi khuôn mặt xinh xắn, vẽ mụn và tàn nhan lên mặt , quầng thâm mắt, môi thâm. Xong, giờ chẳng nhìn ra Đức Duy ở nhà rồi đấy. Vác lấy balo rồi bước xuống nhà.
Vừa xuống đã thấy anh hai mình ngồi ăn sáng cùng ba mẹ rồi.
" Duy xuống rồi đó sao, mau ngồi vào bàn ăn sáng rồi đi học nào con" Ngọc Mai thấy con trai mình xuống liền nói.
" Vâng ạ" em đáp nhẹ rồi ngồi xuống ghế được ba kéo cho.
" Đức Duy, anh nghĩ mày cũng nên bỏ có lớp makeup kia đi chứ, dù gì cũng lớp 11 rồi , chẳng lẽ để hoài như vậy hay sao đây" Thanh Bảo bất lực lên tiếng.
" Thôi, em chưa muốn bị lợi dụng vì mình là Hoàng thiếu gia đâu!! " em đáp trả anh mình đang gặm cục sườn.
" Ba thấy anh con nói đúng đó, con lớn rồi cũng sẽ biết được ai lợi dụng mình ai không chứ, nói thật chứ đó giờ ba vẫn chưa quen con để cái mặt này khi đi học đâu " Ba em cũng xen vào.
" được rồi được rồi, con hứa danh dự, một tháng nữa con sẽ gỡ lớp mặt nạ này xuống để đi học, được chưa ạ ? " em nhẹ nhàng đáp
" vậy mới được chứ mẹ thật chẳng quen con để bản mặt này " mẹ Mai nãy giờ im lặng cũng lên tiếng nói với Đức Duy.
" Con với Duy ăn xong rồi, hai đứa con đi trước. " Bảo và Duy ăn xong cũng nhanh chóng rời đi để vào trường học.
" Tùng tùng tùng " tiếng trống trường vang lên cũng là lúc Đức Duy và Thanh Bảo bước vào lớp học.
Cũng là những tiết học bình thường mà thôi. Cùng lúc đó có hai chiếc xe , một chiếc BMW và một chiếc Rolls-Royce chạy vào bãi đỗ xe của trường.
Bùi Thế Anh bước xuống từ chiếc Rolls-Royce và tất nhiên người bước xuống từ chiếc xe còn lại là Nguyễn Quang Anh.
Hai người không nhanh không chậm đi đến phòng hiệu trưởng.
" chào Bùi thiếu và Nguyễn thiếu, hai người đến nhận lớp đúng không thưa hai vị thiếu gia " hiệu trưởng thấy hai anh bước vào lật đật nói.
" chẳng lẻ vào đây để giết người, muốn lắm à? " Quang Anh cục súc đáp lại.
" thôi nào Rhy, chúng tôi học lớp nào? " Thế Anh nói với Quang Anh rồi hỏi hiệu trưởng .
" D-dạ hai vị thiếu gia học lớp 11B ạ, để tôi nói với gvcn đưa hai vị thiếu gia lên lớp nhé." ông run rẩy trả lời Thế Anh.
" mau lên nếu ông chưa muốn chết" Quang Anh thật chẳng muốn đợi lâu chút nào.
3p sau Lệ Chi có mặt ở phòng hiệu trưởng để đón hai vị thiếu gia khó tính này.
" Chào hai vị thiếu gia, để tôi đưa hai vị thiếu gia lên lớp nhé." Lệ Chi nhanh chóng nói với hai anh.
" Cô cũng là gvcn của chúng tôi, không cần phải dùng kính ngữ" Quang Anh hạ hỏa rồi từ tốn nói.
"Được, hai em đi theo cô nhé" Lệ Chi dẫn đường cho Thế Anh và Quang Anh lên lớp.
" Cả lớp, nghiêm." thấy Lệ Chi vào cả lớp liền đứng lên chào.
" Các em ngồi xuống, hai em này là học sinh mới từ Mỹ chuyển về đây, hai em giới thiệu tên mình với các bạn nhé."
" Bùi Thế Anh "
"Nguyễn Quang Anh"
"H-hết rồi sao? " Lệ Chi e dè hỏi
" Cô muốn chúng tôi nói thêm gì sao? " Thế Anh nói.
" không không, hai em ngồi hai bàn cuối dãy 2 và 3 cùng Đức Duy và Thanh Bảo nhé " Lệ Chi không muốn nhiều chuyện nữa thà vào bài giảng khi nãy cho rồi.
Tui cứ thấy nó nhạt nhạt sao ý nhờ :<<
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước | RhyCap , Andray
FanfictionHoàng Đức Duy là Hoàng thiếu gia nhưng lại che giấu thân phận để bản thân bị bắt nạt.