" cốc cốc cốc "
" ai vậy ?" Đức Duy vừa ngái ngủ vừa trả lời
" anh mày đây, mau dậy còn chuẩn bị tiệc , 2g chiều rồi, ngủ gì mà ngủ như heo thế hả?" Thanh Bảo cáu gắt đáp lại Đức Duy
" 2g rồi á? Em xuống liền " Đức Duy hoảng hồn bật dậy
" mau lên đó "
Đức Duy phi thẳng vào tolet đánh răng rửa mặt rồi thay bộ pijama đang mặc ra bước xuống nhà.
" hôm qua thức khuya hay sao ngủ dữ vậy cháu trai của ta" bà nội từ nhà chính qua lúc 1g
" xin lỗi để bà chờ lâu, hôm qua con thức làm bài tập nên ngủ hơi trễ ạ"
" ừm, làm gì thì làm phải ngủ đủ giấc đấy nhé, cả Thanh Bảo cũng vậy."
" vâng " cả hai đồng thanh.
Ngồi nói chuyện với bà nội cũng đã 2 tiếng trôi qua, nhanh thật đó.
" Đức Duy , Thanh Bảo hai đứa đi thay lễ phục để 5g khách sẽ tới 6g sẽ bắt đầu tiệc " Nhật Tân lên tiếng nói với hai đứa con trai
" vâng thưa ba "
Nói rồi cả hai lên phòng lấy lễ phục mình đã chuẩn bị sẵn mặc vào, xịt tí nước hoa, chỉnh trang một xíu, quá đẹp trai luônn.
Cả hai cùng di chuyển đến phía sau sân khấu, Thanh Bảo cùng ba đi tiếp khách còn Đức Duy được mấy chị làm đẹp vuốt tóc vân vân và mây mây.
" mau lên sắp trễ giờ rồi, mày lề mề ghê đó Trung Hiếu " Quang Anh bực mình hối Trung Hiếu đang vuốt tóc.
" xong rồi xong rồi "
" mỗi đứa một chiếc xe, mau lên " Thế Anh nói giọng như ra lệnh.
5 chiếc xe không chiếc nào nhường chiếc nào mà phóng vù vù đến Hoàng Gia.
" 5 chiếc kia làm gì mà chạy ghê thế nhỉ? " Thanh An nhìn 5 chiếc xe vụt qua liền nói qua điện thoại cho 2 người kia nghe.
" đoạn này không phải chỉ đến Hoàng gia thôi sao? Vậy chắc cũng là khách rồi " Xuân Trường đáp
"Hay đua với họ cho vui nhỉ dù gì cũng đang chán " Hoàng Long bày đầu xúi dại.
" cũng được đó " cả hai đồng thanh.
"1"
"2"
"3"Vừa dứt tiếng 3 chiếc xe tăng tốc chẳng mấy chóc mà vượt qua 5 chiếc xe của mấy anh.
" họ là muốn khiêu chiến sao?" Ngọc Chương nhướng mày hỏi
" đúng rồi đó "
5 chiếc xe cũng bắt đầu tăng tốc hơn
Chẳng ai nhường ai nhưng cũng đến Hoàng gia rồi, phải gặp mặt mấy người nãy giờ đua thôi nhỉ.
" hu? Thì ra là cậu à Trung Hiếu" Thanh An liếc Trung Hiếu rồi nói.
" thì sao, tôi cũng được mời tới đây thôi?"
" đừng cãi nhau nữa, mau vào trong đi " Xuân Trường lên tiếng dẹp loạn 12 sứ quân à nhầm =)) học sử nhiều quá lú rồi.
Đúng 6g, Ông Hoàng Nhật Tân cùng vợ mình bà Trần Ngọc Mai bước lên sân khấu.
" lời đầu tiên tôi cảm ơn các họ nhà khác nhau đã đến đây để dự tiệc tôi công khai con trai út, ai cũng biết tôi có một đứa con cả là Trần Thiện Thanh Bảo nhưng thật ra tôi vẫn còn một đứa con út nữa, trước hết tôi mời con trai cả của tôi bước lên sân khấu."
Thanh Bảo bước lên, hàng tá những anh đẹp trai nhìn Bảo mê đắm mê đuối và tất nhiên Thế Anh không ngoại lệ.
" đ-đây là Thanh Bảo giản dị hằng ngày sao?" Thế Anh run run hỏi Thanh An
" tất nhiên rồi, bạn tôi đẹp lắm đó nha" Thanh An đáp.
" cậu cũng thật đẹp " Trung Hiếu chỉ nghĩ chứ không dám nói ra.
À, theo kịch bản thì chắc chắn là 5 anh cùng 3 em này sẽ ngồi chung, khi khai lễ xong 2 em còn lại cũng sẽ ngồi bàn này luôn. Quá đỉnhhh
" sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu con trai út của tôi " Ngọc Mai nói lớn.
" HOÀNG ĐỨC DUY "
_________________________
Hết chap ời cảm ơn mấy bà đã đợi tui ra chap tại hqua đt tui hư sáng nay đi mua máy mới luôn nên bây giờ mới ra chap được nè huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước | RhyCap , Andray
FanfictionHoàng Đức Duy là Hoàng thiếu gia nhưng lại che giấu thân phận để bản thân bị bắt nạt.