"Chapter 19! "

126 4 0
                                    


"𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙡𝙚𝙩'𝙨 𝙜𝙤!!!!!... 𝘐 𝘴𝘩𝘰𝘶𝘵𝘦𝘥.𝘸𝘩𝘺 𝘥𝘰𝘦𝘴 𝘴𝘩𝘦 𝘵𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘴𝘰 𝘭𝘰𝘯𝘨! "

"𝘾𝙤𝙢𝙞𝙣𝙜!... "

"𝘽𝙖𝙩 𝙗𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙜𝙖𝙡 𝙢𝙤! "

"𝙄'𝙢 𝙨𝙤𝙧𝙧𝙮 𝙡𝙤𝙫𝙚 𝙄 𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙢𝙖𝙠𝙚 𝙨𝙪𝙧𝙚 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙠𝙖𝙡𝙞𝙢𝙪𝙩𝙖𝙣... 𝘚𝘩𝘦 𝘦𝘹𝘱𝘭𝘢𝘪𝘯𝘦𝘥 "

𝘐 𝘳𝘰𝘭𝘭𝘦𝘥 𝘮𝘺 𝘦𝘺𝘦𝘴.

"𝙇𝙚𝙩'𝙨 𝙜𝙤! 𝙏𝙖𝙮𝙤 𝙣𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙛𝙤𝙧 𝙨𝙪𝙧𝙚 𝙖𝙣𝙜 𝙞𝙣𝙖𝙖𝙩𝙖𝙮!... 𝘐 𝘴𝘢𝘪𝘥 𝘢𝘯𝘥 𝘸𝘢𝘭𝘬 𝘵𝘰𝘸𝘢𝘳𝘥𝘴 𝘵𝘩𝘦 𝘤𝘢𝘳. "

_______________________

𝘞𝘩𝘢𝘵'𝘴 𝘸𝘳𝘰𝘯𝘨 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘨𝘶𝘺. 𝘒𝘢𝘩𝘢𝘱𝘰𝘯 𝘱𝘢 𝘺𝘰𝘯 𝘢𝘩?, 𝘮𝘢𝘨𝘢𝘨𝘢𝘭𝘪𝘵 𝘴𝘺𝘢 𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘸𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭𝘢𝘯 𝘢𝘯𝘰 𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘪𝘯𝘢𝘸𝘢 𝘬𝘰?, 𝘮𝘢𝘺𝘣𝘦 𝘩𝘦 𝘸𝘢𝘴 𝘫𝘶𝘴𝘵 𝘴𝘵𝘳𝘦𝘴𝘴𝘦𝘥 𝘢𝘣𝘰𝘶𝘵 𝘞𝘰𝘳𝘬 𝘴𝘰𝘮𝘦𝘵𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘭𝘪𝘬𝘦 𝘵𝘩𝘢𝘵.

"𝙇𝙤𝙫𝙚? "

"𝙒𝙝𝙖𝙩! "

"𝙒𝙝𝙮 𝙖𝙧𝙚 𝙮𝙤𝙪 𝙢𝙖𝙙? 𝘿𝙞𝙙 𝙄 𝙙𝙤 𝙨𝙤𝙢𝙚𝙩𝙝𝙞𝙣𝙜 𝙬𝙧𝙤𝙣𝙜?... 𝙏𝙚𝙡𝙡 𝙢𝙚?!... 𝘏𝘶𝘮𝘪𝘯𝘨𝘪 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘪𝘵𝘰 𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘭𝘢𝘭𝘪𝘮. "

"𝙉𝙤𝙩𝙝𝙞𝙣𝙜!, 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙩𝙖𝙠𝙞𝙣𝙜 𝙨𝙤 𝙡𝙤𝙣𝙜! 𝙀𝙖𝙧𝙡𝙞𝙚𝙧 𝙖𝙣𝙙 𝙢𝙤𝙢 𝙖𝙣𝙙 𝙙𝙖𝙙 𝙖𝙧𝙚 𝙬𝙖𝙞𝙩𝙞𝙣𝙜 𝙛𝙤𝙧 𝙗𝙤𝙩𝙝 𝙤𝙛 𝙪𝙨!...𝘩𝘦 𝘴𝘢𝘪𝘥 𝘸𝘩𝘪𝘭𝘦 𝘩𝘦'𝘴 𝘧𝘰𝘤𝘶𝘴 𝘰𝘯 𝘵𝘩𝘦 𝘳𝘰𝘢𝘥"

"𝙊𝙠𝙖𝙮 𝙡𝙤𝙫𝙚, 𝙄'𝙢 𝙨𝙤 𝙨𝙤𝙧𝙧𝙮 𝙞𝙛 𝙄 𝙬𝙖𝙨 𝙩𝙖𝙠𝙞𝙣𝙜 𝙨𝙤 𝙡𝙤𝙣𝙜 𝙚𝙖𝙧𝙡𝙞𝙚𝙧, 𝙄 𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙬𝙖𝙣𝙩 𝙩𝙤 𝙘𝙝𝙚𝙘𝙠 𝙞𝙛 𝙢𝙮 𝙣𝙖𝙞𝙬𝙖𝙣 𝙗𝙖 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙤 𝙬𝙖𝙡𝙖, 𝙨𝙤𝙢𝙚𝙩𝙝𝙞𝙣𝙜 𝙡𝙞𝙠𝙚 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙄'𝙢 𝙨𝙤𝙧𝙧𝙮 𝙥𝙤.... "

𝘛𝘶𝘮𝘢𝘯𝘨𝘰 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘵𝘰 𝘴𝘢 𝘢𝘬𝘪𝘯.

𝘉𝘶𝘰𝘯𝘨 𝘣𝘺𝘢𝘩𝘦 𝘱𝘢𝘱𝘶𝘯𝘵𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘪𝘳𝘱𝘰𝘳𝘵 𝘢𝘺 𝘯𝘪-𝘪𝘴𝘢 𝘴𝘢𝘢𝘮𝘪𝘯 𝘢𝘺 𝘸𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘨-𝘴𝘢𝘴𝘢𝘭𝘪𝘵𝘢 𝘵𝘢𝘩𝘪𝘮𝘪𝘬 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘮𝘪.

*𝙁𝙖𝙨𝙩 𝙛𝙤𝙧𝙬𝙖𝙧𝙙!!!!!!!"

"𝙄𝙝𝙖! 𝙁𝙞𝙣𝙖𝙡𝙡𝙮 𝙣𝙖𝙠𝙖𝙧𝙖𝙩𝙞𝙣𝙜 𝙣𝙖 𝙙𝙞𝙣 𝙠𝙖𝙮𝙤!... 𝘛𝘪𝘵𝘢 𝘴𝘢𝘪𝘥 𝘢𝘯𝘥 𝘩𝘶𝘨 𝘮𝘦. "

"𝙊𝙤 𝙣𝙜𝙖 𝙩𝙚𝙝 𝙗𝙖𝙩 𝙗𝙖 𝙠𝙖𝙨𝙞 𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙜𝙖𝙡 𝙣𝙮𝙤? 𝙂𝙤 𝙣𝙖 𝙜𝙤 𝙣𝙖𝙖𝙠𝙤 𝙚𝙝!... 𝘒𝘦𝘯𝘻𝘪𝘦 𝘴𝘢𝘪𝘥 𝘢𝘯𝘥 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘮𝘢𝘥𝘦 𝘶𝘴 𝘢𝘭𝘭 𝘭𝘢𝘶𝘨𝘩 𝘦𝘹𝘤𝘦𝘱𝘵 𝘚𝘢𝘯𝘥𝘳𝘰 𝘯𝘢 𝘯𝘢𝘬𝘢-𝘧𝘰𝘤𝘶𝘴 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘢 𝘤𝘦𝘭𝘭𝘱𝘩𝘰𝘯𝘦 𝘯𝘺𝘢 𝘢𝘵 𝘱𝘢𝘳𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘺 𝘬𝘢-𝘤𝘩𝘢𝘵 𝘺𝘢𝘵𝘢. "

My First And Last(A Sandro Marcos Fanfiction) Where stories live. Discover now