: a sudden confession

124 8 1
                                    


𝗘𝗹𝗶𝘀𝗲: 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗼𝗳 𝘃𝗶𝗲𝘄

𝘐 𝘸𝘢𝘴 𝘫𝘶𝘴𝘵 𝘔𝘪𝘯𝘥𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘺 𝘰𝘸𝘯 𝘣𝘶𝘴𝘪𝘯𝘦𝘴𝘴 𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘴𝘢 𝘨𝘢𝘳𝘥𝘦𝘯 𝘸𝘩𝘦𝘯 𝘴𝘶𝘥𝘥𝘦𝘯𝘭𝘺 𝘝𝘪𝘯𝘯𝘺 𝘸𝘢𝘭𝘬𝘦𝘥 𝘶𝘱 𝘵𝘰𝘸𝘢𝘳𝘥𝘴 𝘮𝘦.

"𝙃𝙚𝙮 𝙖𝙩𝙚 𝙀𝙡𝙞𝙨𝙚! 𝙃𝙤𝙬 𝙖𝙧𝙚 𝙮𝙤𝙪? "

"𝙄'𝙢 𝙙𝙤𝙞𝙣𝙜 𝙜𝙧𝙚𝙖𝙩, 𝙖𝙨 𝙛𝙖𝙧" 𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘬𝘰 𝘯𝘢...𝘴𝘪𝘯𝘢𝘣𝘪 𝘴𝘢𝘢𝘬𝘪𝘯 𝘯𝘪 𝘚𝘢𝘯𝘥𝘳𝘰 𝘧𝘪𝘳𝘴𝘵 𝘵𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘐 𝘸𝘰𝘬𝘦 𝘶𝘱, 𝘩𝘦 𝘴𝘢𝘪𝘥 𝘩𝘦 𝘸𝘪𝘭𝘭 𝘧𝘪𝘹 𝘪𝘵... 𝘐 𝘸𝘪𝘴𝘩 𝘸𝘦'𝘷𝘦 𝘣𝘦𝘤𝘢𝘳𝘦𝘧𝘶𝘭. 𝘉𝘶𝘵 𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘭𝘢𝘩𝘢𝘵 𝘮𝘢𝘵𝘢𝘵𝘢𝘨𝘰 𝘮𝘰 𝘦𝘩, 𝘮𝘢𝘣𝘶𝘣𝘶𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘢𝘵 𝘮𝘢𝘣𝘶𝘣𝘶𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘬𝘢 𝘥𝘪𝘯 𝘵𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢 𝘴𝘢 𝘩𝘶𝘭𝘪.

𝘗𝘦𝘳𝘰 𝘨𝘳𝘢𝘣𝘦 𝘵𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘤𝘰𝘮𝘮𝘦𝘯𝘵𝘴 𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘵𝘢𝘰, 𝘪𝘵 𝘨𝘰𝘵 𝘮𝘦 𝘰𝘷𝘦𝘳𝘵𝘩𝘪𝘯𝘬𝘪𝘯𝘨, 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘢𝘬𝘰 𝘴𝘢𝘯𝘢𝘺 𝘴𝘢 𝘮𝘨𝘢 𝘣𝘢𝘴𝘩𝘦𝘳𝘴 𝘯𝘢𝘵𝘰!!! 𝘞𝘦𝘭𝘭 𝘮𝘺 𝘮𝘨𝘢 𝘵𝘢𝘰 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘯𝘢 𝘴𝘶𝘮𝘶𝘴𝘶𝘱𝘰𝘳𝘵𝘢 𝘣𝘶𝘵 𝘮𝘦𝘳𝘰𝘯 𝘥𝘪𝘯 𝘮𝘨𝘢 𝘯𝘢𝘨 𝘥𝘪𝘥𝘪𝘴𝘢𝘨𝘳𝘦𝘦. 𝘉𝘶𝘵 𝘚𝘢𝘯𝘥𝘳𝘰 𝘵𝘰𝘭𝘥 𝘵𝘰 𝘫𝘶𝘴𝘵 𝘪𝘨𝘯𝘰𝘳𝘦 𝘪𝘵 𝘢𝘯𝘥 𝘴𝘵𝘰𝘱 𝘳𝘦𝘢𝘥𝘪𝘯𝘨 𝘴𝘰𝘮𝘦 𝘤𝘰𝘮𝘮𝘦𝘯𝘵𝘴 𝘢𝘣𝘰𝘶𝘵 𝘪𝘵.

𝘎𝘢𝘯𝘵𝘰 𝘱𝘢𝘭𝘢 𝘮𝘢𝘨 𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭 𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘚𝘢𝘯𝘥𝘳𝘰 𝘔𝘢𝘳𝘤𝘰𝘴 𝘯𝘰𝘩!!!!!

"𝙔𝙤𝙪 𝙨𝙪𝙧𝙚 𝙖𝙩𝙚? "

"𝙔𝙚𝙖𝙝 𝙄'𝙢 𝙨𝙪𝙧𝙚, 𝙞𝙩'𝙨 𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙃𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙡𝙖𝙜𝙖 𝙖𝙠𝙤 𝙨𝙖𝙣𝙖𝙮.... 𝙇𝙖𝙡𝙤 𝙣𝙖 𝙗𝙪𝙣𝙩𝙞𝙨 𝙖𝙠𝙤, 𝙨𝙤 𝙗𝙖𝙨𝙞𝙘𝙖𝙡𝙡𝙮 𝙚𝙢𝙤𝙩𝙞𝙤𝙣𝙖𝙡 𝙖𝙠𝙤 𝙙𝙞𝙗𝙖"

"𝙔𝙚𝙖𝙝 𝙮𝙤𝙪'𝙧𝙚 𝙧𝙞𝙜𝙝𝙩 𝙖𝙩𝙚, 𝙗𝙪𝙩 𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙞𝙜𝙣𝙤𝙧𝙚 𝙞𝙩, 𝙖𝙣𝙙 𝙩𝙝𝙚𝙮 𝙬𝙞𝙡𝙡 𝙜𝙚𝙩 𝙩𝙞𝙧𝙚𝙙 𝙨𝙤𝙤𝙣, 𝙢𝙖𝙨 𝙢𝙖𝙙𝙖𝙢𝙞 𝙠𝙖𝙮𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙨𝙪𝙢𝙪𝙨𝙤𝙥𝙤𝙧𝙩𝙖 𝙨𝙖 𝙧𝙚𝙡𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣𝙨𝙝𝙞𝙥 𝙣𝙮𝙤 𝙣𝙞 𝙠𝙪𝙮𝙖, 𝙨𝙤 𝙙𝙤𝙣'𝙩 𝙬𝙤𝙧𝙧𝙮 𝙖𝙗𝙤𝙪𝙩 𝙞𝙩, 𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙄𝙜𝙣𝙤𝙧𝙚 𝙩𝙝𝙤𝙨𝙚 𝙗𝙖𝙨𝙝𝙚𝙧𝙨. "

𝘐 𝘧𝘢𝘭𝘴𝘩𝘦𝘥 𝘢 𝘴𝘸𝘦𝘦𝘵 𝘴𝘮𝘪𝘭𝘦 𝘰𝘯 𝘢𝘯𝘥 𝘱𝘪𝘯𝘤𝘩𝘦𝘥 𝘩𝘪𝘴 𝘤𝘩𝘶𝘣𝘣𝘺 𝘤𝘩𝘦𝘦𝘬𝘴!!!!

𝘈𝘯𝘨 𝘤𝘶𝘵𝘦 𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘷𝘪𝘯𝘵𝘰𝘵 𝘬𝘰!!!!

"𝘼𝙩𝙚 𝙮𝙤𝙪 𝙠𝙣𝙤𝙬 𝙄 𝙙𝙤𝙣'𝙩 𝙡𝙞𝙠𝙚 𝙬𝙝𝙚𝙣 𝙨𝙤𝙢𝙚𝙤𝙣𝙚 𝙙𝙤 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙩𝙤 𝙢𝙚" 𝘳𝘦𝘬𝘭𝘢𝘮𝘰 𝘯𝘪𝘵𝘰.

"𝘾𝙪𝙩𝙚 𝙢𝙤 𝙠𝙖𝙨𝙞 𝙚𝙝!!! 𝙏𝙖𝙗𝙖-𝙩𝙖𝙗𝙖 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙥𝙞𝙨𝙣𝙜𝙞 𝙢𝙤!!!!! "

"𝙄 𝙠𝙣𝙤𝙬 𝙄'𝙢 𝙘𝙪𝙩𝙚 𝙖𝙩𝙚 𝙗𝙪𝙩 𝙥𝙡𝙚𝙖𝙨𝙚 𝙡𝙚𝙖𝙫𝙚 𝙢𝙮 𝙘𝙝𝙚𝙚𝙠𝙨 𝙖𝙡𝙤𝙣𝙚" 𝘩𝘦 𝘴𝘢𝘪𝘥 𝘸𝘩𝘪𝘭𝘦 𝘳𝘶𝘣𝘣𝘪𝘯𝘨 𝘩𝘪𝘴 𝘤𝘩𝘦𝘦𝘬𝘴.

My First And Last(A Sandro Marcos Fanfiction) Where stories live. Discover now