:Good Mood?........

118 2 0
                                    


𝗘𝗹𝗶𝘀𝗲: 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗼𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄

𝘍𝘦𝘸 𝘸𝘦𝘦𝘬𝘴 𝘱𝘢𝘴𝘵.... 𝘈𝘯𝘥 𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘢𝘮𝘪𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘨 𝘣𝘢𝘨𝘰 𝘢𝘧𝘵𝘦𝘳 𝘯𝘶𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘯𝘨𝘺𝘢𝘳𝘪... 𝘚𝘵𝘪𝘭𝘭 𝘢𝘥𝘫𝘶𝘴𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘧𝘳𝘰𝘮 𝘪𝘵.

𝘕𝘢𝘨 𝘩𝘪𝘨𝘱𝘪𝘵 𝘥𝘪𝘯 𝘴𝘪 𝘚𝘢𝘯𝘥𝘳𝘰 𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘦𝘤𝘶𝘳𝘪𝘵𝘺 𝘯𝘢𝘮𝘪𝘯 𝘥𝘪𝘵𝘰 𝘴𝘢 𝘣𝘢𝘩𝘢𝘺... 𝘋𝘪𝘯𝘢𝘨𝘥𝘢𝘨𝘢𝘯 𝘥𝘪𝘯 𝘯𝘺𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘴𝘨.

𝘐 𝘸𝘢𝘴 𝘤𝘰𝘮𝘱𝘭𝘦𝘵𝘦𝘭𝘺 𝘢𝘭𝘰𝘯𝘦 𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘴𝘢 𝘩𝘰𝘶𝘴𝘦, 𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘴𝘪𝘭𝘢 𝘝𝘪𝘯𝘯𝘺 𝘯𝘢𝘴𝘢 𝘸𝘰𝘳𝘬 𝘴𝘪𝘭𝘢, 𝘴𝘰 𝘢𝘬𝘰 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘥𝘪𝘵𝘰 𝘦𝘹𝘤𝘦𝘱𝘵 𝘧𝘰𝘳 𝘵𝘩𝘦 𝘮𝘢𝘪𝘥𝘴 𝘢𝘯𝘥 𝘗𝘴𝘨 𝘰𝘧 𝘤𝘰𝘶𝘳𝘴𝘦.

𝘎𝘳𝘢𝘣𝘦 𝘣𝘰𝘳𝘦𝘥 𝘯𝘢 𝘣𝘰𝘳𝘦𝘥 𝘯𝘢 𝘵𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘥𝘪𝘵𝘰!!! 𝘉𝘢𝘸𝘢𝘭 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘭𝘶𝘮𝘢𝘣𝘢𝘴 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘯𝘨𝘢 𝘴𝘢𝘣𝘪 𝘯𝘪 𝘚𝘢𝘯𝘥𝘳𝘰 𝘣𝘢𝘬𝘢 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘰 𝘱𝘢 𝘥𝘢𝘸 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘯𝘨𝘺𝘢𝘳𝘪 𝘴𝘢𝘢𝘬𝘪𝘯.

"𝙃𝙖𝙮𝙨𝙨𝙨𝙨𝙨" 𝘐 𝘸𝘢𝘴 𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘢𝘵 𝘵𝘩𝘦 𝘨𝘢𝘳𝘥𝘦𝘯 𝘵𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘴𝘰𝘮𝘦 𝘧𝘳𝘦𝘴𝘩 𝘢𝘪𝘳 𝘤𝘢𝘶𝘴𝘦 𝘮𝘺 𝘖𝘉 𝘴𝘢𝘪𝘥 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘪𝘵'𝘴 𝘨𝘰𝘰𝘥 𝘧𝘰𝘳 𝘮𝘦.

"𝘼𝙡𝙙𝙚𝙣! 𝙅𝙖𝙢𝙚𝙨! " 𝘐 𝘴𝘢𝘪𝘥 𝘤𝘢𝘭𝘭𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘺 𝘱𝘴𝘨... 𝘛𝘩𝘢𝘵'𝘴 𝘯𝘰𝘵 𝘵𝘩𝘦𝘪𝘳 𝘳𝘦𝘢𝘭 𝘯𝘢𝘮𝘦, 𝘨𝘢𝘸𝘢-𝘨𝘢𝘸𝘢 𝘬𝘰 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘺𝘢𝘯 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘴𝘢 𝘱𝘢𝘭𝘢 𝘥𝘦𝘴𝘪𝘴𝘺𝘰𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘏𝘈𝘏𝘈𝘏𝘈.

"𝙮𝙚𝙨 𝙢𝙖'𝙖𝙢? "

"𝘼𝙡𝙞𝙨 𝙩𝙖𝙮𝙤"

"𝙈𝙖'𝙖𝙢 𝙪𝙩𝙤𝙨 𝙥𝙤 𝙣𝙞 𝙎𝙞𝙧 𝙎𝙖𝙣𝙙𝙧𝙤 𝙣𝙖 𝙗𝙖𝙬𝙖𝙡 𝙥𝙤 𝙠𝙖𝙮𝙤𝙣𝙜 𝙪𝙢𝙖𝙡𝙞𝙨 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙖𝙝𝙖𝙮! "

"𝙋𝙪𝙣𝙩𝙖 𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙨𝙖 𝙤𝙨𝙥𝙞𝙩𝙖𝙡"

"𝘽𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙥𝙤 𝙢𝙖'𝙖𝙢? 𝙈𝙮 𝙢𝙖𝙨𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙥𝙤 𝙗𝙖 𝙨𝙖𝙞𝙣𝙮𝙤?" 𝘑𝘢𝘮𝘦𝘴 𝘢𝘴𝘬𝘦𝘥.

"𝙒𝙖𝙡𝙖! 𝙋𝙪𝙥𝙪𝙣𝙩𝙖 𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙠𝙤 𝙙𝙪𝙣 𝙜𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙠𝙤 𝙠𝙖𝙨𝙞𝙣𝙜 𝙗𝙞𝙨𝙞𝙩𝙖𝙝𝙞𝙣 𝙨𝙞𝙡𝙖 𝙆𝙚𝙣𝙯𝙞𝙚... 𝙎𝙮𝙖𝙠𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙜𝙖𝙡 𝙣𝙖 𝙙𝙞𝙣 𝙨𝙞𝙣𝙘𝙚 𝙣𝙪𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙜 𝙫𝙞𝙨𝙞𝙩 𝙖𝙠𝙤 𝙙𝙪𝙣 𝙨𝙖 𝙤𝙨𝙥𝙞𝙩𝙖𝙡 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙖𝙣 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙖𝙜 𝙬𝙤-𝙬𝙤𝙧𝙠 𝙙𝙖𝙩𝙞. "

"𝙒𝙚𝙡𝙡 𝙤𝙠𝙖𝙮 𝙢𝙖'𝙖𝙢, 𝙗𝙪𝙩 𝙛𝙞𝙧𝙨𝙩 𝙬𝙚 𝙣𝙚𝙚𝙙 𝙩𝙤 𝙞𝙣𝙛𝙤𝙧𝙢 𝙨𝙞𝙧 𝙎𝙖𝙣𝙙𝙧𝙤 𝙖𝙗𝙤𝙪𝙩 𝙩𝙝𝙞𝙨"

𝘕𝘶 𝘣𝘢𝘺𝘢𝘯.....

"𝙎𝙞𝙜𝙚 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙖, 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙩𝙖𝙬𝙖𝙜 𝙨𝙖𝙠𝙖𝙣𝙮𝙖. " 𝘐 𝘵𝘰𝘰𝘬 𝘮𝘺 𝘱𝘩𝘰𝘯𝘦 𝘢𝘯𝘥 𝘴𝘵𝘢𝘳𝘵 𝘥𝘢𝘪𝘭𝘪𝘯𝘨 𝘚𝘢𝘯𝘥𝘳𝘰'𝘴 𝘯𝘶𝘮𝘣𝘦𝘳.

My First And Last(A Sandro Marcos Fanfiction) Where stories live. Discover now