"Chapter 28"

141 4 0
                                    


𝘏𝘢𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘨-𝘢𝘢𝘺𝘰𝘴 𝘬𝘢𝘮𝘪 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘴𝘢 𝘱𝘢𝘳𝘵𝘺 𝘯𝘪 𝘚𝘢𝘯𝘥𝘳𝘰 𝘮𝘢𝘮𝘢𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘣𝘪 𝘢𝘺 𝘣𝘪𝘨𝘭𝘢 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘬𝘢𝘳𝘢𝘮𝘥𝘢𝘮 𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘵𝘰𝘬.

"𝙈𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙄 𝙩𝙤𝙡𝙙 𝙮𝙤𝙪 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙄 𝙙𝙤𝙣𝙩 𝙬𝙖𝙣𝙩 𝙖 𝙥𝙖𝙧𝙩𝙮. 𝘼𝙣𝙜 𝙡𝙖𝙠𝙞-𝙡𝙖𝙠𝙞 𝙠𝙤 𝙣𝙖 𝙖𝙣𝙙 𝙖𝙡𝙨𝙤 𝙄 𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙬𝙖𝙣𝙩 𝙢𝙮 𝙗𝙞𝙧𝙩𝙝𝙙𝙖𝙮 𝙩𝙤 𝙗𝙚 𝙨𝙞𝙢𝙥𝙡𝙚 𝙡𝙞𝙠𝙚 𝙝𝙖𝙫𝙞𝙣𝙜 𝙙𝙞𝙣𝙣𝙚𝙧 𝙙𝙖𝙩𝙚 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙮𝙤𝙪 𝙤𝙧 𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙝𝙖𝙫𝙚 𝙖 𝙨𝙞𝙢𝙥𝙡𝙚 𝙙𝙞𝙣𝙣𝙚𝙧 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙢𝙞𝙡𝙮.... 𝙄 𝙙𝙤𝙣'𝙩 𝙣𝙚𝙚𝙙 𝙖 𝙥𝙖𝙧𝙩𝙮. "

"𝙒𝙚𝙡𝙡 𝙖𝙨𝙠 𝙏𝙞𝙩𝙖, 𝙞𝙩'𝙨 𝙣𝙤𝙩 𝙢𝙮 𝙙𝙚𝙘𝙞𝙨𝙞𝙤𝙣"

𝘕𝘢𝘱𝘢𝘯𝘨𝘶𝘴𝘰 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘪𝘵𝘰 𝘣𝘪𝘨𝘭𝘢... 𝘕𝘰 𝘤𝘩𝘰𝘪𝘤𝘦 𝘬𝘢 𝘯𝘢𝘯𝘢𝘺 𝘮𝘰 𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘨 𝘥𝘦𝘤𝘪𝘴𝘪𝘰𝘯!

𝘏𝘶𝘮𝘪𝘬𝘢𝘣 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰... "𝙈𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙠𝙖𝙣𝙞𝙣𝙖 𝙠𝙖 𝙥𝙖 𝙥𝙤 𝙝𝙪𝙢𝙞𝙝𝙞𝙠𝙖𝙗, 𝙘𝙤𝙢𝙚 𝙡𝙚𝙩'𝙨 𝙜𝙤 𝙪𝙥𝙨𝙩𝙖𝙞𝙧𝙨 𝙖𝙣𝙙 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤 𝙧𝙚𝙨𝙩"

𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘯𝘢𝘢𝘬𝘰 𝘩𝘶𝘮𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘱𝘢 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘢𝘯𝘵𝘰𝘬 𝘯𝘢 𝘢𝘯𝘵𝘰𝘬 𝘵𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢 𝘢𝘬𝘰.... 𝘞𝘦𝘭𝘭 𝘮𝘰𝘮, 𝘢𝘯𝘥 𝘮𝘺 𝘛𝘪𝘵𝘢'𝘴 𝘴𝘢𝘪𝘥 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘪𝘵'𝘴 𝘯𝘰𝘳𝘮𝘢𝘭 𝘧𝘰𝘳 𝘢 𝘱𝘳𝘦𝘨𝘯𝘢𝘯𝘵 𝘭𝘢𝘥𝘺 𝘭𝘪𝘬𝘦 𝘮𝘦.

"𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙙𝙞𝙩𝙤 𝙠𝙖 𝙣𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙥𝙤, 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙖𝙠𝙮𝙖𝙩, 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙖𝙢𝙖𝙣 𝙮𝙪𝙣𝙜 𝙞𝙣𝙖𝙖𝙣𝙩𝙤𝙠 𝙚𝙝, 𝙨𝙮𝙖𝙠𝙖 𝙥𝙖𝙣𝙤 𝙮𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙜𝙖 𝙠𝙖𝙞𝙗𝙞𝙜𝙖𝙣 𝙢𝙤 𝙙𝙞𝙩𝙤"

"𝙒𝙚𝙡𝙡, 𝙠𝙖𝙮𝙖 𝙣𝙖 𝙣𝙞𝙡𝙖 𝙮𝙖𝙣 𝙢𝙖𝙡𝙖𝙠𝙞 𝙣𝙖 𝙨𝙞𝙡𝙖!"𝘭𝘶𝘩 𝘨𝘳𝘢𝘣𝘦 𝘴𝘺𝘢.

𝘐 𝘨𝘢𝘷𝘦 𝘩𝘪𝘮 𝘮𝘺 𝘥𝘦𝘢𝘵𝘩 𝘴𝘵𝘢𝘳𝘦.

"𝙅𝙖𝙫𝙞𝙚𝙧! 𝙄'𝙡𝙡 𝙗𝙚 𝙪𝙥𝙨𝙩𝙖𝙞𝙧𝙨 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙀𝙡𝙞𝙨𝙚 𝙨𝙝𝙚'𝙨 𝙨𝙡𝙚𝙚𝙥𝙮 𝙙𝙖𝙬 𝙚𝙝... 𝙄𝙬𝙖𝙣 𝙠𝙤 𝙢𝙪𝙣𝙖 𝙠𝙖𝙮𝙤 𝙙𝙞𝙩𝙤, 𝙢𝙖𝙡𝙖𝙠𝙞 𝙣𝙖𝙢𝙖𝙣 𝙣𝙖 𝙠𝙖𝙮𝙤 𝙚𝙝."

"𝙎𝙞𝙜𝙚, 𝙨𝙞𝙜𝙚 𝙠𝙖𝙢𝙞 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙖𝙝𝙖𝙡𝙖 𝙙𝙞𝙩𝙤, 𝙗𝙖𝙨𝙩𝙖 𝙢𝙖𝙜-𝙨𝙝𝙖-𝙨𝙝𝙖𝙧𝙤𝙣 𝙖𝙠𝙤 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙝𝙖𝙣𝙙𝙖 𝙢𝙤 𝙢𝙖𝙢𝙖𝙮𝙖 𝙖𝙝!, 𝙨𝙮𝙖𝙠𝙖 𝙮𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙝𝙖𝙣𝙜𝙝𝙖𝙞 𝙩𝙞𝙧𝙖𝙝𝙖𝙣 𝙢𝙤𝙠𝙤! 𝘼𝙡𝙖𝙢 𝙢𝙤𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙗𝙤𝙧𝙞𝙩𝙤 𝙠𝙤 𝙮𝙤𝙣!" 𝘞𝘪𝘬𝘢 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘯𝘪 𝘑𝘢𝘷𝘪𝘦𝘳 𝘯𝘢 𝘢𝘮𝘪𝘯𝘨 𝘪𝘬𝘪𝘯𝘢𝘵𝘢𝘸𝘢. 𝘈𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘶𝘨𝘩𝘵𝘳𝘪𝘱 𝘯𝘦𝘵𝘰𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘵𝘰𝘩. 𝘚𝘰𝘣𝘳𝘢 𝘴𝘢𝘺𝘢 𝘪𝘧 𝘮𝘺 𝘨𝘢𝘯𝘪𝘵𝘰 𝘬𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘪𝘣𝘪𝘨𝘢𝘯 𝘴𝘢 𝘣𝘶𝘩𝘢𝘺 𝘮𝘰.

My First And Last(A Sandro Marcos Fanfiction) Where stories live. Discover now