Rít lấy một hơi thuốc lá thật dài, ánh mắt u tối mang trạng thái khó đoán hiện đang đứng uy nghiêm nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Ngay lúc này không biết Gemini đang nghĩ gì lại dễ dàng thả đi sự tự do cho kẻ bạc tình. Chỉ biết rằng việc làm ấy sắp sửa sẽ giúp cả hai giải thoát, chẳng còn dính dáng đến nhau...Nếu đúng thật như thế, người nhỏ sẽ không bị chủ nhân giam cầm và hành hạ được nữa.
_Rầm_
" a.."
Một tiếng động mạnh bên trong căn phòng ảm đạm đột ngột phát ra. Chiếc bàn to lớn trưng bày những lọ hoa hồng thơm ngát không hiểu vì sao lại hùng hổ đổ rầm xuống sàn. Chủ nhân trầm tư đang đắm chìm vào từng làn gió se lạnh lại bị tiếng động đổ vỡ ấy thu hút. Gạt bỏ đi tất cả suy nghĩ, nhanh chóng ngoảnh mặt vào trong để quan sát tình hình.
Quá khó hiểu..trước mắt Gemini là thân ảnh trắng nõn, trần như nhộng còn động một ít nước đang nằm lê lết và hô hấp đầy khó khăn. Xung quanh người nhỏ lộn xộn những nhánh hoa đỏ rực cùng những mảnh vỡ thủy tinh lấp lánh nằm rải rác khắp nơi trên sàn nhà. Cảnh tượng đẹp mắt đầy thu hút trông chẳng khác gì tô thêm sắc màu quyến rũ cho kẻ đang bị dục vọng xâm chiếm đến mụ mị thần trí.
Gemini chau mày đủ để nhận ra vừa rồi đã xảy ra chuyện gì. Đúng như đã suy đoán, khi nãy Fourth mừng rỡ vì chủ nhân cho mình rời đi. Cậu cố gắng rất nhiều mới có thể vực thân ảnh vô sức đứng dậy. Nhưng chính là vì đang có thuốc trong người, nó khiến Fourth cảm thấy nóng bức, mệt mỏi, loạng choạng và lừ đừ chẳng thể nào đi nỗi.
Oái oăm thay...Còn chưa bước đầy năm bước, đầu óc mơ hồ không thể giữ được thăng bằng. Kẻ đáng thương đầy bất lực, một phát ngả nhào ngay đến bên chiếc bàn trưng bày khiến nó theo đó cũng đổ rầm, cả hai cùng lúc đập mạnh xuống đất. Và đấy cũng chính là lý do vì sao Fourth đang nằm vật vã đầy thống khổ dưới sàn nhà lạnh lẽo như thế kia.
" Cậu..cậu chủ...Mở cửa giúp tôi...với..."
Chẳng còn một tí sức để vặn nắm cửa. Vừa rồi đã lê lết thân thể nóng bừng phủ đầy những phiến hoa đỏ rực đến bên cửa phòng. Fourth thừa biết cánh cửa này rất khó để mở nhưng vì dục hoả lấn át tâm trí nên chẳng thể nào suy nghĩ được gì. Vô thức nhướn người lên trên để mở khóa, mong được giải thoát ra bên ngoài nhưng dường như việc làm dư thừa ấy chỉ là sự tốn công vô ích.
" Tự mà mở "
Thanh âm trầm thấp pha lẫn một chút đùa cợt phát ra vô tình làm cho người nhỏ cảm thấy hụt hẫng. Mồ hôi thấm đẫm cả vùng trán, Fourth giống như bị bốc cháy dùng ngay cánh cửa chết tiệt kia để làm điểm tựa, những luồng khí lạnh lẽo không ngừng được hô hấp loạn đi sâu vào trong phổi, thân thể ngứa ngáy cùng vẻ mặt ấm ức chẳng kiêng dè nhìn đến chủ nhân đang khoanh tay cười thích thú ở phía bên kia cửa sổ.
Nhìn điệu bộ đáng ghét của Gemini, Fourth hận không thể đè hắn ta khuất phục dưới thân của mình để đưa ngay số lượng lớn những viên thuốc gớm ghiếc vào mồm, giống như cách cậu bị ép phải nuốt đi viên thuốc kích dục vào bụng. Nếu làm được việc đó...để xem lúc ấy tên chủ nhân khốn nạn kia còn cười đắc ý như bây giờ nữa không, thật sự bực mình đến mức không thể chịu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | SM | Kẻ Phản Bội
FanfictionĐánh đập, hành hạ và giày vò bao nhiêu cũng không đủ " Tôi sẽ cho cậu sống không bằng chết khi đã dám phản bội tôi... Kẻ tệ bạc " !! Fic có yếu tố bạo hành, (18+) SM, ngược, chủ x nô,... Lưu ý : Truyện hoàn toàn hư cấu, có chứa nội dung nhạy cảm và...