Cởi toạc quần áo đối phương, ném thật mạnh cả thân thể đỏ bừng nồng nàn mùi rượu lên trên chiếc giường của mình. Gemini như một kẻ điên, dùng bàn tay tóm lấy hai bên má đỏ ửng của nam nhân mơ hồ bên dưới, ghen tuông bóp nó thật chặt như thể sẽ nghiền nát Fourth bất cứ lúc nào.
" Rốt cuộc hai người là có mối quan hệ gì ? Hả ? "
Đôi mắt hằn lên tia giận dữ, có hơi quát lớn làm cho người nhỏ nhanh chóng trở nên hoảng sợ, không ngừng ra sức đánh vào người Gemini. Kẻ bên trên nóng giận đến mức chẳng thể kiểm soát được hành vi, ngày càng bóp chặt và kiềm kẹp Fourth, mặc cho em đang đau đớn đến khóc nấc lên từng cơn.
" Bị con mẹ gì vậy ? Sao lại ôm hôn nó ? "
Mất kiên nhẫn với những lần ức nghẹn trong khi em còn chả muốn nhìn vào mắt hắn. Dù có vỗ vào mặt Fourth hàng chục cái thì vẫn không nghe được câu trả lời. Trạng thái khó chịu đến vặn vẹo, thân thể nóng bừng ướt đẫm mồ hôi. Quá dễ dàng để hiểu Fourth thực chất là đã uống trúng thuốc kích dục mất rồi.
Gemini biết chứ, rõ ràng là biết em bị người khác hãm hại. Nhưng rồi lại bị cái khung cảnh kinh khủng khi nãy làm ảnh hưởng đến sức chịu đựng cuối cùng trong hắn, giận quá hoá ghen tuông, Lão nhị thề hôm nay không dạy dỗ lại Fourth thì hắn chẳng phải là Gemini.
Không phải phớt lờ câu hỏi từ người bên trên, em chính là chẳng còn biết chuyện gì đang xảy ra. Mắt nhắm nghiền, môi sưng đỏ do nụ hôn giữa Davy và Fourth giờ đây liên tục nuốt chiếm từng đợt không khí trong khi thân thể nóng bức khiến em ngứa ngáy đến run lên bần bật.
" Hức... Nóng... Giúp tôi với..."
Tông giọng mềm yếu, bấu lấy bàn tay to lớn đang bóp chặt gương mặt mình, đau khổ van xin.
Trước đây đã từng bị thuốc kích tình làm cho vật vã còn hơn thế này. Lúc ấy tưởng chừng sẽ chết vì cơn nóng bức như muốn thiêu rụi thân em. Bây giờ dính thuốc kèm theo men say, Fourth là khó chịu đến nổi không còn nhận thức được gì nữa, cũng chẳng còn biết người nào ra người nào.
" Giúp tôi đi mà... Làm ơn..."
" Khốn kiếp ! Có hiểu mình đang nói gì không ? "
Không khỏi khó chịu và giận dữ khi con người đáng chết này lại ra sức van xin trong khi vừa mới ôm hôn một thằng đàn ông khác ? Thật sự muốn mắng cho tơi tả nhưng có vẻ Fourth lại chẳng còn hiểu hắn nói gì, giống như mỗi người đang nói một câu chuyện riêng biệt.
" Hức... Nóng quá... xin cậu...giúp tôi với..."
Vươn đôi mắt long lanh ngập nước cùng biểu cảm mếu máo để lấy sự thương hại từ Gemini. Thuốc kích dục làm em đau đớn, làm em mụ mị và đưa em vào cơn nóng bức của sự thèm khát, mong muốn được lấp đầy.
Dường như mất hết lí trí, chỉ có thể cầu xin theo bản năng. Tưởng chừng sẽ được thương xót nhưng đáp trả lại em là một đôi mắt đục và sâu, tràn đầy phẫn nộ. Tay hắn vẫn giữ nguyên trên gương mặt thống khổ, siết ngày càng chặt.
" Ahh...Đau..."
Vừa nóng vừa khó chịu, uất ức khi cả thân thể nhỏ bị con người cao lớn kia đè lên, không một giây phút nào Gemini cho em sự giải thoát, hắn là muốn em bị giam cầm, buộc phải đau khổ dưới thân mới khiến thân tâm hắn thoả mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | SM | Kẻ Phản Bội
FanfictionĐánh đập, hành hạ và giày vò bao nhiêu cũng không đủ " Tôi sẽ cho cậu sống không bằng chết khi đã dám phản bội tôi... Kẻ tệ bạc " !! Fic có yếu tố bạo hành, (18+) SM, ngược, chủ x nô,... Lưu ý : Truyện hoàn toàn hư cấu, có chứa nội dung nhạy cảm và...