13. Ân hận ?

3.6K 274 129
                                    

Bất ngờ khi bị chính bàn tay to lớn và thô bạo lôi kéo thật mạnh rời khỏi gian phòng uy nghiêm. Sắc mặt của Fourth mơ hồ pha lẫn hoang mang, chẳng hiểu tại sao Gemini lại nổi giận vô cớ để rồi hành xử kì lạ khiến Fourth bỗng trở nên hoảng loạn, cứ lo sợ rằng hắn ta sẽ lại giở trò không hay với mình mà thôi.

" Cậu bị làm sao vậy ? Buông tôi ra, đau đấy.."

Cánh tay mảnh mai hiện tại đã có vết tích đo đỏ in đậm lên một mảng. Fourth đau đớn như bị bẻ gãy đi các khớp xương khi Gemini không ngừng bóp chặt và hùng hổ lôi kéo cậu đi đâu đó một cách nhanh chóng. Suốt quãng đường Fourth rơi vào thế bị động, chiếc miệng run rẩy liên tục kêu gào và than đau đủ kiểu, thậm chí là còn vùng vẫy nhưng dường như cái sức lực ở bàn tay người kia vẫn không có dấu hiệu giảm đi mà còn hung bạo hơn bao giờ hết.

" Chết tiệt ! Cậu lại dẫn tôi về đây để làm gì ? "

Hoang mang đến tột độ, Fourth không thôi thắc mắc không hiểu tại sao cậu lại bị xô đẩy một cách mạnh bạo vào bên trong căn phòng quen thuộc của Lão nhị. Bao nhiêu kí ức tồi tệ và kinh khủng của tối qua bỗng dưng lại ùa về ồ ạt trong tâm trí. Fourth sợ hãi đến run lẩy bẩy, nỗi căm phẫn vì thế cũng tăng lên gấp bội phần khi cậu nhìn vào những hành động kì lạ như muốn giam cầm mình một lần nữa đến từ Gemini.

" Aaa... Buông ra..."

Vùng vẫy và phản kháng đầy kịch liệt. Người nhỏ hốt hoảng còn chưa kịp định hình lại mọi chuyện thì đã bị người *chủ nhân cũ* bế xốc cậu đi đến bên bàn làm việc. Những cái đập và giẫy giụa ngày một tăng lên, Gemini vác người trên vai đã rất không hài lòng với thái độ cự tuyệt quyết liệt của Fourth khiến hắn càng trở nên tức giận, hung hăng kiềm chặt.

Gạt bỏ hết những sấp giấy dày cộm, Gemini không nói không rằng liền ném mạnh thân thể mảnh khảnh đã vô cùng yếu ớt của tình cũ lên trên chiếc bàn to lớn. Than ôi ! Xin thề với Chúa rằng Fourth đã đau đớn đến thấu tận trời xanh khi cảm nhận được nơi mông đau rát vừa mới bị hành hôm qua, hôm nay lại bị va đập mạnh mẽ xuống bàn khiến nó nhức nhói như mới bị đòn roi cứa vào.

Vì là chiếc bàn được đặt sát vào vách tường, may mắn thay Fourth đã có điểm tựa để có thể co rút thân thể lên trên mặt bàn và dựa người vào bức tường phía sau để trốn tránh. Nhưng mà khoan đã, tại sao Fourth lại không bỏ chạy ? Trời ạ... Nếu hai cánh chân của cậu lúc này không bị Gemini giữ chặt thì có thể đã chuồn ngay từ lúc nào không hay rồi.

" Cậu... cậu lại tính giở trò gì nữa ? "

Thật sự sợ hãi với sắc mặt dữ tợn như một quỷ dữ đang đứng nhìn chằm chằm ở đối diện. Fourth là đang không hiểu kẻ kia có ý đồ gì mà lại dùng ánh mắt điên cuồng cùng những hành động thô bạo để áp đặt lên người cậu. Nhưng có lẽ Fourth vẫn còn ngây ngô tin vào bản chất thật sự của Gemini như trước đây họ đã từng quen nhau nhỉ ? Ngốc thật... Ý đồ gì chứ ? Chẳng phải hắn ta luôn luôn đối xử với cậu không bằng cầm thú hay sao mà giờ lại suy nghĩ theo chiều hướng dễ dàng như thế ? Quả là Fourth luôn là kẻ khờ dại đi tin vào bản chất tiềm tàng ẩn sâu bên trong con người kia mà..

GeminiFourth | SM | Kẻ Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ