Khoan...Chắc chắn là đang hoảng loạn đến mức phải run lên bần bật chứ lấy đâu ra tinh thần ổn định để có thể đón nhận chuyện giao hợp về thể xác sắp sửa sẽ xảy ra.
Cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng của cả hai thân ảnh loã lồ. Dù cũng phần nào nhận ra rằng Fourth đang cảm thấy khó chịu và hoảng sợ. Gemini chính là không thể kiềm chế lại được sự thôi thúc cồn cào đầy mãnh liệt muốn được ân ái, va chạm thân mật.
" Dừng...dừng được rồi...Tôi sợ lắm...hức...không muốn...đâu "
Hơi thở ngày càng trở nên gấp gáp và nặng nhọc. Vẻ mặt ngây thơ nhuốm màu dục vọng giờ đây không thôi tỏ vẻ hối hận và sợ hãi. Từng cử chỉ, hành động giẫy nãy yếu ớt chẳng khác gì một chú mèo con đang cào cấu, bấu xé vào chủ nhân đang ra sức dùng phân thân hùng dũng để nghiền nắn và chà sát vào da thịt mẫn cảm của mình.
" Bớt mè nheo đi. Có tin tôi treo cậu ra giữa phòng để trừng phạt nữa không ? "
Giọng nói mạnh mẽ và dứt khoát đến đáng sợ. Tên khốn...lại đe dọa, tính giở thói quen xấu để đánh đập, hành hạ người ta lên bờ xuống ruộng nữa hay gì ? Chủ nhân uy quyền nắm thóp được tâm lý sợ hãi đầy bất an khiến Fourth phải một lần nữa gục mặt xuống dưới để che giấu đi sự uất ức và khổ nhục.
" Oan ức lắm hay sao mà trưng cái bộ dạng thảm hại này ra vậy ? "
Nhận thấy người kia không thôi thút thít và sụt sịt đầy đáng thương. Gemini lạnh lùng chẳng thương tình mà còn buông lời cay đắng khiến người nhỏ càng thêm tổn thương mà khóc lóc lớn hơn.
Giống như bao nhiêu chuyện tồi tệ đã cố gắng dồn nén, giờ đây không kiềm chế nổi nên đã bất giác oà lên đến mất quyền kiểm soát.
Mặc kệ kẻ xấu xa ấy có la mắng hay đánh đập mình đi chăng nữa. Fourth đau khổ kiên trì úp mặt xuống dưới, chẳng có tâm trạng để giải thích với chủ nhân.
" Nhìn tôi...Mau ! "
Gemini chính là có đôi phần hốt hoảng. Bàn tay to lớn đặt ở vai gầy, không ngừng lay động đến người đang chực trào nức nở bên dưới.
Khỉ thật...dù có ép buộc Fourth phải ngước lên nhìn mình bao nhiêu, người nhỏ không biết vâng lời mà còn ra sức hất vai để cự tuyệt khiến Gemini phải cau mày càng thêm tức giận.
" Con mẹ nó, thái độ này là sao ? Cậu ăn gan trời à mà dám chống đối ? "
Nóng máu nổi cơn thịnh nộ, một lần nữa hung hăng túm chặt mái tóc của tình cũ kéo mạnh lên trên. Hắn ta chẳng khác gì bị ma xui quỷ khiến, thực chất là đang muốn trừng phạt Fourth vì cái tội dám phớt lờ và chống cự mình.
" Ức...hức..."
Đau đớn đến ức nghẹn lên thành tiếng. Kẻ phản bội thống khổ cắn chặt vào môi để kiềm nén và buộc phải hứng chịu những cơn đau mà chủ nhân đang tác động lên mình.
Chết tiệt...Đáng thương đến mức chẳng màng giẫy giụa vì giờ đây cậu không còn một tí sức lực nào để giúp bản thân giải thoát nữa rồi.
_Bịch__Chát_
" Ư...Hức...hức..."
Bỗng dưng oà khóc thật lớn khi bị người kia xô đẩy mạnh chiếc đầu khiến cả thân thể vô sức theo đó cũng ngả bịch xuống giường. Không chỉ mỗi thế, còn phải hứng chịu ngay một đòn roi bỏng rát vào lưng khiến Fourth vốn đã đau đớn giờ đây lại càng không thể chịu đựng nổi, thật sự muốn chết quẩn đi cho xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | SM | Kẻ Phản Bội
FanfictionĐánh đập, hành hạ và giày vò bao nhiêu cũng không đủ " Tôi sẽ cho cậu sống không bằng chết khi đã dám phản bội tôi... Kẻ tệ bạc " !! Fic có yếu tố bạo hành, (18+) SM, ngược, chủ x nô,... Lưu ý : Truyện hoàn toàn hư cấu, có chứa nội dung nhạy cảm và...