Chúng ta chia tay được sáu tháng rồi. Anh cảm thấy như thế nào mỗi khi nhớ đến em vậy? Mà...chắc gì anh đã nhớ đến em đâu, anh nhỉ? Còn em, mỗi lần nhớ tới anh, em chỉ biết thở dài.
"Sau chia tay em thế nào rồi?"
Kim Taehyung đứng cùng Jungkook dưới mái che của công ty mà cả hai cùng làm việc, hắn và cậu làm chung một chỗ, ngồi chung một văn phòng nhưng chẳng nhắc gì hay đếm xỉa gì đến nhau sau sáu tháng chia lìa. Hôm nay được dịp trời mưa, họ đứng với nhau, cách nhau một khoảng xa hơn trước kia, Kim Taehyung cuối cùng cũng mở lời sau thật nhiều ngày.
"Thì...em vẫn thế thôi anh ơi, em vẫn ổn. Còn anh?"
Jungkook nhìn ra những hạt mưa nặng trĩu, cậu ngắm nhìn từng giọt nước rơi xuống, phấp phới tạo thành một vài cái bong bóng nhỏ rồi lại tan vỡ ngay khi vừa chớm nở.
"Anh cứ sống thôi, bình thường lắm em"
"..."
"Anh thấy em hay đi cùng người mới lắm, hình như em hết chung tình rồi"
Thì chả là dạo này Jungkook thay người yêu như thay áo, có thể hôm nay cậu sẽ đi với người này, nhưng tuần sau lại là người khác, hay thậm chí là vài ngày thôi cũng đủ để cậu đổi thêm người mới.
"Không đủ tốt thì em dừng, đến khi nào tìm được người đúng tiêu chuẩn, em sẽ quen lâu"
Tính đến bây giờ, cậu chưa tìm được ai tốt như hắn, cậu không thể phủ định nổi việc bản thân vẫn nhung nhớ hắn nhiều lắm. Có lẽ là nhớ giọng nói ấm áp sẽ thủ thỉ bảo cậu đi ngủ sớm, bảo cậu phải giữ sức khoẻ, hoặc có lẽ là nhớ những bữa ăn nóng hổi được đưa đến tận nhà mỗi khi cậu than đói, và nhớ từng hành động, từng cảm giác yêu chiều khi được hắn bao bọc. Jungkook không biết ngoài kia thế nào, nhưng cậu lại có đủ bằng chứng để khẳng định rằng Kim Taehyung chính là người tuyệt vời nhất đã từng bước đến bên cậu.
"Tiêu chuẩn của em thế nào? Chẳng lẽ qua bao nhiêu người mà em không thấy ai?"
Là anh đó, anh ơi...
"Không thấy, chẳng hạn như hiện tại, anh ta còn không thèm quan tâm đến việc em đang lạnh run cả người ở đây dù em đã nhắn tin, anh ta cũng đã xem rồi"
Jungkook tự khoanh hai tay lại và ôm lấy thân mình, bây giờ ở đây rất lạnh, nếu là Taehyung lúc trước, hắn sẽ không ngại cởi áo đưa cho cậu, bảo cậu hãy mặc rồi nép vào lòng hắn mà đi về nhà. Còn mưa cứ để hắn hứng cho.
"Người yêu của em sẽ ghen khi trên người em có mùi anh chứ?"
Taehyung cởi áo khoác của mình ra và chìa sang phía cậu, đây cũng chỉ là những hành động tự nhiên mà hắn sẽ làm khi thấy cậu cần giúp đỡ thôi. Vì hắn tốt, không phải vì hắn vẫn còn lưu luyến cậu, hắn buông lời chia tay kia mà.
"Anh ta còn không biết mùi của em ra sao thì làm gì nhận ra mùi anh được?"
Jungkook bật cười tự giễu, cậu bẽn lẽn nhận lấy cái áo của hắn và choàng quanh người mình rồi vô thức co người và ngửi áo của hắn. Taehyung chẳng khác gì, từ mùi hương cho đến sự tử tế ấy, hắn đều đủ điều kiện để khiến cậu rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Mùa Thu Trên Tay Em
FanfictionMùa thu những năm ấy người trao em chiếc lá vàng. 29092023 - 03022024