(16) 13102023

260 22 3
                                    

"Anh sẽ suy nghĩ, số hai lớn hơn số một nhỉ?"

Jungkook hơi khựng người, cậu bắt đầu phân tích câu mà hắn vừa nói ra. Ý hắn là thế nào đây?

"Anh tính sao?"

"Nếu chọn số một anh sẽ bớt lỗ"

"Vậy anh có chọn không?"

Lúc câu nói của cậu thốt ra cũng là lúc Taehyung dừng chân, hắn xoay người qua phía cậu và Jungkook cũng bắt chước xoay người sang để đối diện với hắn. Cậu hơi nghiêng đầu, đôi mắt xoáy thật sâu vào con ngươi của Taehyung, tim cậu bắt đầu xao động, chỉ nhìn thôi mà đã như vậy sao?

Taehyung chậm rãi cúi đầu xuống, cứ mỗi khi khoảng cách được rút ngắn thêm đôi chút, tim cậu lại đập nhanh hơn đôi nhịp. Không lẽ...

'chụt'

Taehyung đã chạm môi cậu bằng môi hắn! Khẽ thật khẽ, nhưng cũng tình thật tình, vì cái chạm ấy diễn ra ở sát cạnh công ty, nơi mà có thật nhiều người qua lại.

"Anh chỉ lau sữa cho em"

Trên môi của Jungkook lúc nãy có đọng lại chút sữa chưa kịp liếm.

"Sữa...có ngọt không? Ừm, ý em là sữa ở trên môi em"

Jungkook mở to đôi mắt, cậu chạm tay lên môi mình vì cảm thấy vô thực quá, không đời nào cậu nghĩ hắn lại làm thế ở nơi đông người, nhưng thật tâm cậu rất thích, đây là một tiến triển tốt.

"Sữa tất nhiên sẽ ngọt, trên môi em chỉ thêm mềm"

Taehyung nói rồi lập tức đi vào trong công ty, hắn bỏ lại Jungkook với đôi gò má đang thẹn thùng ửng đỏ, cơ mà không lâu sau cậu lại bắt kịp hắn và cùng sánh vai.

"Taehyung, em nghĩ mình hợp nhau lắm"

"Anh thì chẳng nghĩ gì"

Taehyung ngồi vào bàn làm việc của mình và bắt đầu lấy một số thứ cần thiết ra ngoài, cả Jungkook cũng thế.

"Vậy thì nghĩ về em đi, để đầu óc trống rỗng lâu ngày sẽ không tốt"

Jungkook trông qua rất hớn hở, cậu không giấu nổi mà cứ lấp ló một nụ cười. Trên môi cậu bây giờ vẫn còn đọng lại cái chạm của ai kia, không biết là do cái gì cơ mà lại thấy nó ngọt quá, do sữa chăng?

"Nói xem anh nên nghĩ gì về em?"

Taehyung dừng tay đôi chút, hắn nhìn sang cậu và nghiêm túc lắng nghe.

"Suy nghĩ xem, anh có yêu em không?"

"Anh đã từng"

Jungkook hơi khựng lại, nhưng không lâu sau đó cậu lại nhoẻn miệng cười thật nhẹ nhàng. Có chút buông xuôi, cậu bây giờ chắc chỉ tận dụng khoảng thời gian này để gần gũi với hắn rồi sau này sẽ không làm thế nữa.

"Em cũng đã từng, và cũng đang nữa. Em yêu anh"

"Em, mình đang ở công ty và mình cũng chia tay rồi"

Taehyung cau mày, hắn nghiêm túc quan sát vẻ mặt của cậu. Jungkook không có vẻ nào cho thấy việc cậu ngượng ngùng cả, ngược lại còn phấn khởi nữa kìa.

"Thế thì sao chứ? Lúc nãy anh đã hôn em ngay nơi đông người còn gì?"

"Thôi bỏ qua chuyện đó đi"

Taehyung tránh mặt đi và bắt đầu thở dài, hắn chuyên tâm vào công việc để cố phớt lờ đi Jungkook, cơ mà không hiểu sao cái cảnh xấu hổ ấy cứ hiện lên trong tâm trí hắn. Bây giờ nghĩ lại hắn mới cảm thấy kì cục, sao lúc đó hắn lại làm như vậy chứ?

"Anh định chối bỏ trách nhiệm à?"

Jungkook chồm người sang và tựa cằm lên vai hắn, hơi thở cậu phả thẳng vào cổ của Taehyung khiến hắn phải rùng mình vài đợt.

"Em muốn gì đây?"

"Tối nay sang nhà em đi"

"Để làm gì?"

Taehyung theo phản xạ xoay sang để đối mặt khi nói chuyện, nhưng tư thế của cậu khiến cho hai gương mặt kề sát đến mức sắp chạm vào nhau, lúc ấy hắn thoáng giật mình, lại bối rối tránh mặt đi hướng khác. Đôi mắt của Jungkook đập thẳng vào mắt hắn, nó trong vắt như mặt hồ ngày xuân sang, trong trẻo và điểm vài cánh hoa anh đào nho nhỏ, vừa long lanh lại vừa đẹp đến nao nức cả một lòng.

"Em muốn ngủ với anh"

"Em có thể ngủ một mình mà?"

"Nhưng mà sẽ nhớ anh lắm"

Jungkook luôn luôn cảm thấy thiếu thốn một mùi hương, một hơi ấm quen thuộc. Cậu lúc nào cũng muốn được bám dính lấy Taehyung không rời, cứ như dạo này được nước nên cậu mới lấn tới, chứ trước kia đâu có đến mức này đâu.

"Jungkook! Giữ ý tứ đi em"

Taehyung nhích người ra đôi chút, còn cậu vì thế mà chẳng để tựa trên vai hắn nữa. Jungkook luyến tiếc ngồi nghiêm chỉnh lại, nhưng miệng cậu thì vẫn cứ luyên thuyên.

"Em nhớ anh thật, nhớ nhiều là đằng khác. Anh không tin thì tối nay đến đi, em sẽ đợi anh, đợi đến khi nào anh sang em mới đi ngủ, hoặc em sẽ ngủ ở sofa và đợi anh đến bế vào phòng. Ngủ ở sofa sẽ không có chăn đâu..."

Jungkook hơi bĩu môi, cậu nói như đang mè nheo với hắn, không rõ là có tác dụng hay không nhưng chắc chắn cậu sẽ làm theo lời mình bảo rồi đấy.

"Đừng vô lí nữa, em cứ đi ngủ đi, tối nay anh về trễ em không đợi được đâu"

"Thì em vẫn ngủ đó thôi, nhưng mà là ở sofa"

"Em ngủ quên rồi sẽ không có ai mở cửa, em làm ơn vào phòng ngủ đi, anh không sang đâu"

Taehyung vừa làm việc vừa nói chuyện với cậu, nếu là người khác hắn sẽ lập tức nặng lời vì phiền hắn quá, cơ mà sao lần này hắn lại không khó chịu chút nào.

"Anh có giữ chìa khoá dự phòng của nhà em mà"

Jungkook nói như đang buồn bã, giọng cậu nhỏ xíu và mặt thì cúi gầm xuống bàn phím máy tính, chỉ là Jungkook muốn thử xem hắn có thấy cậu tội nghiệp hay không thôi.

"Không biết, em ngủ sớm đi, vào phòng ngủ cho hẳn hoi vào"

[VKook] Mùa Thu Trên Tay EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ