Đầu tiên mình đăng bộ này để đọc offline thôi, vậy nên ko chia chương kỹ, ko set names ngoại trừ mấy nhân vật chính.
-----
Đoàn sủng tiểu sư muội
Author: Liễm chu
Description:
📖 sủng ngươi đến địa lão thiên hoang 📖
◉ nhãn mác: Cung đình hầu tước • tình hữu độc chung • ngọt văn • sảng văn • ung dung • đoàn sủng
◉ nhân vật chính: Công Dã Ti Đồng, Ông Linh Tiêu
◉ vai phụ: Phi Diệp Tân già trẻ lớn bé
◉ thị giác: Chủ thụ
◉ cho điểm: 14 người đã cho điểm
◉ thu gom: 2325
◎ lập ý: Nỗ lực sống ở lập tức
-------- •--------
Dự thu văn: < kế thừa hậu cung > Phi Diệp Tân series thứ bảy bộ, cầu thu gom nha! Rất trọng yếu ^_^
Phi Diệp Tân series thứ sáu bộ, còn lại năm bộ mời dời bước chuyên mục quan sát.
Văn án 1
Lưu quốc công chủ Ông Linh Tiêu từ nhỏ đã bị nhốt vào lãnh cung, nàng không biết nói chuyện, bị cung nhân xưng là "Người câm công chúa" . Một ngày ban đêm, nàng bị người mang đi rồi Phi Diệp Tân thư viện, không hiểu ra sao thành Văn Huyền Ca đồ đệ. Mở ra khúc mắc nàng rốt cục lại mở miệng nói chuyện, sau lần đó vẫn tại thư viện học tập. Mười năm sau, nàng xuống núi rèn luyện thời không tên gặp phải một lúc nào cũng quấn quít lấy chính mình tỷ tỷ xinh đẹp. Không cắt đuôi được, không tránh thoát, thậm chí còn... Đánh không lại. Bất đắc dĩ nàng không thể làm gì khác hơn là gọi nhà trường, không nghĩ tới sư phụ Văn Huyền Ca nhìn thấy tỷ tỷ xinh đẹp sau nói: Linh nhi, gọi sư tỷ.
Sư... Sư tỷ? Ông Linh Tiêu dám khẳng định tỷ tỷ xinh đẹp tuyệt đối không phải trong thư viện, cái kia lại là từ đâu tới sư tỷ?
Công Dã Ti Đồng từ nhỏ bị sư phụ nuôi nấng lớn lên, sư phụ cố tình làm bậy, nàng cũng bị sủng đến coi trời bằng vung. Có một ngày nàng tại trong chốn giang hồ đi dạo thời, nhặt được một xinh đẹp muội muội. Nàng muốn đem xinh đẹp muội muội lừa về nhà, nhưng là cái này muội muội tốt chính kinh, tổng yêu thích thuyết giáo, nói tới nàng muốn bắt cuồng, đến cùng là cái nào lão học cứu dạy dỗ đến a! Muội muội không chỉ có không cho nàng lừa, còn tìm nhà trường, chỉ là người gia trưởng này tốt nhìn quen mắt, sư... Sư cô?
Văn án 2
Bắt đầu thê thảm tiểu Công chúa đang bị Chưởng viện mang về Phi Diệp Tân hậu nhân sinh ra được cùng mở ra quải như thế, không chỉ có sư phụ, có sư tỷ, có sư muội, còn bất ngờ thêm ra tới một người Ma giáo thân thích!
Công Dã Ti Đồng: Ta là sư tỷ của ngươi.
Ông Linh Tiêu: Nói láo! Sư tỷ của ta đều là thư viện, ngươi là Ma giáo Thiếu chủ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Đoàn sủng tiểu sư muội - Liễm Chu
Roman pour AdolescentsĐăng để đọc offline. Bạn editor nào muốn thầu thì cứ DM để mình gửi trọn bộ raw cho bạn nha.