4

122 2 0
                                    

Cố Ly âm thanh bình tĩnh không có chập trùng, "Ngươi thương tổn quá nàng. "

Bình tĩnh mà xem xét, Cố Ly đối với Cảnh Hàm U đã xem như là sư muội bên trong ít có hiền lành cùng tôn kính . Mặc dù như vậy, năm đó Cảnh Hàm U đối với Thần Nhứ thương tổn, Cố Ly như cũ khó có thể quên, này tại thời khắc mấu chốt sẽ dù sao cũng Cố Ly phán đoán.

Hai người tranh luận , một đạo hào quang hạ xuống, bên ngoài tiếng kêu rên liên hồi, mùi máu tanh dần dần tản mát ra.

Tiếng nhạc liên tục, Thần Nhứ đã nhảy xuống, "Tê tê, ngươi có hay không mang tù hồn cổ?"

Tần Tê đến vội vàng gật đầu, "Ta luôn luôn đều có mang. "

"Hồ Nhi sư tỷ..."

Lãnh Vi Chi gật đầu, "Ta rõ ràng. " nàng ôm Tần Tê bay tới giữa không trung, Tần Tê tại phía ngoài tường rào tung rất nhiều tro bụi như thế đồ vật.

Bên ngoài tường rào nhân số cũng không nhiều, nhưng nhìn dáng vẻ đều là cao thủ. Sở dĩ không có một lần tấn công vào đến, vẫn có kiêng kỵ.

Nhìn thấy hai người xuất hiện trên không trung, phi tiễn ám khí bay tán loạn, hứa duy sách cùng Phùng tịnh huân cũng không dùng người phân phó, tự động đi tới chặn lại. Hạ Lan y vừa nhìn hai người này đi tới , nàng cũng tới đi rồi. Nàng là thương thanh bụi đệ tử, một tay phi rút kim tuyệt kỹ vô cùng tuyệt vời.

Này một làn sóng liên thủ, tình huống bên ngoài tạm thời ổn định lại.

Ông Linh Tiêu cùng Công Dã Ti Đồng tại hợp tấu xong < cố hương tình > sau, Thần Nhứ cũng làm cho các nàng ngừng tay .

"Hiện nay bên ngoài những này người không tính quá lợi hại, hiển nhiên là đi tìm cái chết, ta cảm thấy chân chính đối với trả người của chúng ta còn chưa có xuất hiện. "

Cảnh Hàm U lại đây kéo nàng, "Trước tiên không nói những này, ngươi có sao không?"

Thần Nhứ cười lắc đầu một cái, "Ta không có ngươi nghĩ đến như vậy nhu nhược. "

Tất cả mọi người nhìn về phía Cảnh Hàm U, Cảnh Hàm U lúng túng khụ một tiếng, tâm nói còn không phải ngươi ở trên giường nhu mị dáng vẻ quá mê hoặc người, ta mới sẽ sản sinh như vậy ảo giác.

Kiều Trĩ tại cùng Tiêu Chiết Cốt kề tai nói nhỏ, "Sư tỷ, Hàm U sư tỷ mặt đỏ đây, ngươi đoán nàng nghĩ tới điều gì?"

Tiêu Chiết Cốt đưa tay che Kiều Trĩ miệng, quay về nhìn sang Thần Nhứ cười cười, "Đại sư tỷ, Trĩ nhi nàng sẽ không nói bậy . "

Liên quan với nhằm vào thư viện gần như đồng thời xuất hiện hai nhóm đột nhiên công kích, Thần Nhứ đưa ra mục tiêu của chính mình, kiên quyết tiêu diệt, không giữ lại ai! Hiển nhiên phu tử bên kia nên đã vượt mức hoàn thành nhiệm vụ, đệ tử bên này cũng không thể lạc hậu.

Bởi vì có Tần Tê rắc tù hồn cổ, vì lẽ đó người bên ngoài trước sau không vào được. Ông Linh Tiêu cùng Công Dã Ti Đồng lại gảy ba thủ từ khúc, bên ngoài sẽ không có âm thanh .

Lãnh Vi Chi bay ra đến xem tình huống, bên ngoài đã tất cả đều là thi thể .

Mọi người thở phào nhẹ nhõm, nhưng mà này tạm thời bình tĩnh cũng không có duy trì bao lâu, rất nhanh một luồng mạnh mẽ nội lực vọt thẳng phá ninh viên cửa chính, tiến vào Chính viện.

[BHTT][QT] Đoàn sủng tiểu sư muội - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ