Ông Linh Tiêu tận lực giữ vững bình tĩnh vẻ mặt, "Sư cô muốn hỏi cái gì?"
"Nhà ta thằng ngốc kia nha đầu, ngươi thật sự vừa ý ?" Công Dã Âm nhưng là thẳng tắp thẳng tắp tính tình.
Ông Linh Tiêu cúi đầu, bàn dưới mười ngón quấn quýt, "Sư cô, Công Dã nàng đối với ta rất tốt. "
"Nàng là sư tỷ của ngươi, tốt với ngươi là nên . Linh nhi, ta người này từ không thích vòng vo, tia đồng tính tình giống như ta, nàng tuy rằng có được được, từ nhỏ cũng không có thiếu người theo đuổi, thế nhưng nàng xưa nay đều không nhìn nhiều, nói trắng ra , chính là cái ngốc . Ta lấy vì nàng thông suốt phải rất muộn, không nghĩ tới gặp phải ngươi sau nên cái gì đều hiểu . Nhìn nàng đối với ngươi tốt, nghĩ đến nàng là chân tâm yêu thích ngươi . " Công Dã Âm dừng một chút, tựa hồ nghĩ đến một số không quá vui vẻ hồi ức, "Nhưng là nàng yêu thích ngươi là một chuyện, ngươi có thích hay không nàng là một chuyện khác. Cõi đời này chỉ có cảm tình cầu không đến, ngươi cần nghĩ cho rõ, ngươi đối với nàng, là tình đồng môn, vẫn là nhi nữ tình. "
Ông Linh Tiêu ngẩng đầu lên, Công Dã Âm chịu như vậy vì nàng suy nghĩ, nàng hết sức cảm động. Nàng rõ ràng Công Dã Âm năm đó được quá đắng, đời trước cảm tình nàng không có xen mồm tư cách, thế nhưng hiển nhiên Công Dã Âm không có bởi vì mong mà không được mà mang trong lòng oán hận. Nữ nhân như vậy, đáng giá một người khác toàn tâm toàn ý đối xử.
"Đa tạ sư cô quan tâm. Ta là thật sự yêu thích Công Dã, tuy rằng nàng... Ừ..." Nàng rất muốn dùng uyển chuyển một điểm từ ngữ biểu đạt Công Dã Ti Đồng đầu óc không lớn linh quang.
"Ngốc. " Công Dã Âm trực tiếp thế nàng nói .
Ông Linh Tiêu cười, "Thế nhưng ta vẫn là yêu thích nàng. Cùng với nàng rất tốt, đắng vui vẻ chua ngọt đều rất tốt. "
Công Dã Âm vuốt cằm, "Nha đầu này có tốt như vậy? Ngươi không nên bị nàng gương mặt đó mê hoặc , vậy thì là cái da mà thôi. "
Ông Linh Tiêu che miệng cười, "Sư cô ngài không tốt nói như vậy Công Dã . "
"Ha. " Công Dã Âm xem thường, "Nha đầu này cho ba phần màu sắc liền dám mở phường nhuộm. Ta cho ngươi biết, ngươi nếu như thật sự chọn trúng nàng , cũng không cần quán nàng, bằng không nàng liền dám lên phòng yết ngói, nhớ chưa?"
Ông Linh Tiêu mau mau gật đầu, "Linh nhi ghi nhớ sư cô giáo huấn. "
Công Dã Âm khoát tay chặn lại, "Cái gì giáo huấn không giáo huấn, ngươi là huyền ca đệ tử, nhất định cùng sư phụ ngươi như thế ngây thơ, không ai che chở là không được . Tia đồng tuy rằng ngốc, thế nhưng từ nhỏ tại trong chốn giang hồ lang bạt, ra tay hắc, tính cảnh giác cũng được, cùng ngươi xác thực thích hợp. "
Ông Linh Tiêu cẩn thận mà nghe, tâm nói ngài đây là tại khoa người sao?
Đệ81 chương rục rà rục rịch - Công Dã Âm tựa hồ còn có chút xoắn xuýt, đại khái là không nghĩ ra chính mình cái này ngốc đồ đệ làm sao lại nhanh như vậy giải quyết chuyện đại sự cả đời, chính mình cũng vẫn chưa giải quyết... .
Công Dã Âm tựa hồ còn có chút xoắn xuýt, đại khái là không nghĩ ra chính mình cái này ngốc đồ đệ làm sao lại nhanh như vậy giải quyết chuyện đại sự cả đời, chính mình cũng vẫn chưa giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Đoàn sủng tiểu sư muội - Liễm Chu
Fiksi RemajaĐăng để đọc offline. Bạn editor nào muốn thầu thì cứ DM để mình gửi trọn bộ raw cho bạn nha.