5

89 2 0
                                    

Thần Nhứ gật đầu, nhìn theo Lãnh Vi Chi biến mất. Tại sao nàng sẽ không sợ quên linh hương? Bởi vì nàng dùng họa địa vi lao đem chính mình cuốn lại, như vậy ngoại giới tất cả mùi đều bị nàng ngăn cách tại ở ngoài, chỉ là như vậy làm phải không ngừng tiêu hao nội lực của nàng, mà nội lực của nàng tại trước một trời đã hoàn toàn tiêu hao hết. Vì có thể làm cho mình nhiều chống đỡ một lúc, nàng cái này họa địa vi lao đặc biệt nhỏ, chỉ đủ đem mình khuyên ở bên trong.

Công Dã Ti Đồng cùng ông vận hàn tỷ thí đại khái chính là vừa bắt đầu liền kết thúc . Công Dã Ti Đồng đối với vị này lưu quốc vĩnh hưng công chúa không có nửa điểm lưu tình, trong vòng ba chiêu hay dùng nắm hồn tia tổn thương ông vận hàn cánh tay, sau khi bù đắp một cước, đem ông vận hàn đá ra sân bãi. Này một cước nhìn như bình thường, nàng nhưng bỏ thêm chí ít tám phần mười nội lực ở bên trong, ông vận hàn tại chỗ liền bị đạp đến bất tỉnh nhân sự, bị người mang tới xuống.

Đến đây, vòng thứ hai thi đấu tất cả đều kết thúc, nghỉ ngơi một phút sau, đem tiến hành vòng thứ ba thi đấu.

Thời gian nghỉ ngơi, tất cả mọi người sẽ tùy ý đi động đậy, hoạt động một chút. Vi tu tề cũng làm cho người chuẩn bị điểm tâm nước trà khoản đãi mọi người.

Lăng hân từ vừa mới bắt đầu tinh thần liền sốt sắng cao độ, vào lúc này nàng phát hiện Cảnh Hàm U cũng không tiếp tục nhìn chằm chằm chính mình, nàng cũng thả lỏng một điểm. Sơn trang cung cấp nước trà nàng lấy tới một chén uống hai ngụm, đột nhiên, chén trà trong tay của nàng rơi xuống đất, cả người bưng cổ của chính mình thống khổ ngã trên mặt đất. Tay nàng còn đang cực lực tìm tòi chính mình bên người mang bao bố nhỏ, đáng tiếc nàng mới vừa từ bên trong móc ra một bình thuốc thời điểm, nàng người cũng đã tắt thở .

Lần này nhưng gây nên giữa trường đại loạn. Vi tu tề mang người lại đây kiểm tra, có tinh thông y thuật người lại đây bắt mạch, chứng minh lăng hân đã chết rồi.

Lá ngàn thanh lập tức bắt đầu chỉ trích Phi Diệp Tân thư viện, cho rằng là các nàng giết chết lăng hân.

"Lá phu tử, ngươi lại bắt đầu nói hưu nói vượn . " Thần Nhứ thảnh thơi thảnh thơi ngồi đang chỗ ngồi trên, không nhúc nhích chút nào một hồi.

"Rõ ràng chính là các ngươi ra tay!" Lá ngàn thanh vọt tới Thần Nhứ trước mặt, đột nhiên ra tay. Võ công của nàng tại trong chốn giang hồ tuyệt đối là mấy đến, bằng không cũng không thể mang theo thư viện đệ tử đi ra thi đấu. Nàng này một cái xuất thủ quá nhanh quá đột nhiên, tất cả mọi người cũng không nghĩ tới.

Thần Nhứ chỉ kịp lùi về sau nửa bước, lá ngàn thanh tay đã đã đến trước mặt nàng.

Lá ngàn thanh lôi đình vạn quân công kích bị họa địa vi lao sở chặn, nàng thu tay về, một cái tay khác đã một chưởng đánh vào họa địa vi lao bức tường kia không nhìn thấy trên tường.

Thần Nhứ không nhúc nhích, một chưởng này nàng chống đỡ , thế nhưng có chút vất vả. Ngay ở lá ngàn thanh muốn đánh ra đệ nhị chưởng thời điểm, Cảnh Hàm U thanh hồng kiếm ra, Lực Phách Hoa Sơn, làm cho lá ngàn thanh không thể không lùi về sau.

[BHTT][QT] Đoàn sủng tiểu sư muội - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ