8

92 2 0
                                    

Ông Linh Tiêu tức giận đến đã muốn đi phẩm an Hầu phủ , bị Công Dã Ti Đồng ôm lấy eo, "Muốn đi vậy chờ ta chậm một chút bồi ngươi đi a! Ngươi như thế tức giận làm gì?"

"Phí lời! Ngươi suýt chút nữa chịu thiệt ta có thể không tức giận sao?" Ông Linh Tiêu giờ khắc này hung nha, sợ đến Tần Tê hoàn thuốc trong tay đều rơi mất.

Công Dã Ti Đồng nhưng mặt mày hớn hở, "Ngươi như thế quan tâm ta a?"

Ông Linh Tiêu giơ tay đập vào trên đầu nàng, "Ngươi có phải là ngốc?"

"Vâng." Công Dã Ti Đồng căn bản không phản bác, ngược lại chính là không buông tay.

Cố Ly hướng về Tần Tê ngoắc ngoắc tay, hai người yên lặng rời khỏi phòng.

Trong sân, Cố Ly ngồi ở trên băng đá, Tần Tê ngồi ở trên đùi của nàng, "Ly tỷ tỷ, Linh nhi vừa nãy tốt hung nha, nàng xưa nay đều không sẽ dữ dội như vậy. "

"Đương nhiên, Công Dã suýt chút nữa chịu thiệt mà. Ngươi ngẫm lại xem, nếu như ta suýt chút nữa chịu thiệt, ngươi sẽ ra sao?" Cố Ly tay cuốn lại Tần Tê eo, thỏ con gần nhất rất hoạt bát, đừng một lúc té xuống.

"Ai dám!" Tần Tê nhe răng, "Ai dám đối với ngươi như vậy, ta liền độc chết ai!" Cố Ly nhưng là của nàng, ai cũng không thể mơ ước .

"Xem đi, ngươi cũng tốt hung . " Cố Ly ôn nhu nở nụ cười, hoàn mỹ ngũ quan trong nháy mắt linh động lên, say rồi lạc Diệp Thu thảo, thiều quang vô số.

Tần Tê lại nhìn ra ngây dại. Hai người cùng một chỗ lâu như vậy, Tần Tê vẫn là thường thường sẽ bị Cố Ly khuôn mặt đẹp mê hoặc. Đó là trên trời Thần tiên kiệt tác, di lạc nhân gian linh khí.

Trong phòng, chú ý tới đã không có người khác, Công Dã Ti Đồng trên tay hơi dùng sức, đem Ông Linh Tiêu ép ngã ở trên giường, "Như thế hung a! Ta thật sợ hãi!"

"Ngươi thiếu đến!" Ông Linh Tiêu thực sự là bị tức đến tàn nhẫn , mới sẽ không để cho Công Dã Ti Đồng vài câu lời vô vị liền che giấu được, "Ta như vậy muộn mới chạy tới, ngươi có hay không chịu thiệt?"

Công Dã Ti Đồng ngẫm lại thật là có chút nghĩ mà sợ, suýt chút nữa liền bị người chiếm tiện nghi đi. "Không có, đường như kỳ ma ốm một, có thể làm cái gì? Vẫn chưa làm cái gì liền bị ngươi cho giáo huấn , sự trong sạch của ta vẫn còn ở đó. "

Ông Linh Tiêu nhưng không tin, lôi kéo cổ áo của nàng tử, "Ta muốn kiểm tra nhìn!"

Chiết kéo một cái khí lực hơi lớn, trực tiếp lộ ra Công Dã Ti Đồng dưới cổ diện tảng lớn trắng như tuyết da thịt, nhẵn nhụi trung mang theo đỏ ửng, sáng loáng chói mắt.

Ông Linh Tiêu thầm hận, như thế xinh đẹp một bộ túi da, đáng tiếc không có não.

Công Dã Ti Đồng cúi đầu nhìn chính mình lộ ở bên ngoài da thịt, "Tiểu sư muội, ngươi muốn xem liền nói sớm đi, hai chúng ta quan hệ gì, ta chẳng lẽ còn có thể không để ngươi xem?" Nàng làm thật là hào phóng, trực tiếp vươn mình nằm ở trên giường, tay chân mở ra, tùy ý Ông Linh Tiêu thao túng.

Ông Linh Tiêu đỏ cả mặt, cũng không biết là xấu hổ vẫn là tức giận. Người này làm sao có lúc như thế vô lại ?

"Quả nhiên... Không có bị khinh bạc đi?" Nàng đứng dậy ngồi ở bên giường, con mắt không nhìn tới Công Dã Ti Đồng da thịt.

[BHTT][QT] Đoàn sủng tiểu sư muội - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ