cũng đã được nửa năm trôi qua kể từ khi choi wooje và moon hyeonjoon ngầm đồng ý chỉ mập mờ với nhau. gã tốt với em lắm, làm em cảm thấy mình như quay trở lại ngày đầu được yêu vậy.
đều đặn mỗi ngày, sáng gã sẽ đợi trước cửa nhà đón em đến trường, trưa sẽ mang đồ ăn tới lớp em hoặc cùng em xuống căng tin dùng bữa, chiều lại đợi ở cổng trường để chở em về nhà, những hôm rảnh sẽ đèo em trên con mô tô đi chơi đây đó. hạnh phúc thật.
gã cũng năm lần bảy lượt ngỏ ý hỏi em có thể làm người yêu gã lần nữa hay không, nhưng em từ chối. em vẫn không có cảm giác an toàn từ moon hyeonjoon, có đôi lần em thấy gã cười nói vui vẻ với vài cô gái nào đó ở góc hành lang trường, em muốn hỏi đó là ai, cuối cùng lại thôi, im lặng như chưa thấy gì. em lấy tư cách gì để hỏi đây.
các anh của em bảo dù nửa năm rồi gã ta luôn đối xử tốt với em thì em cũng không nên buông phòng bị của bản thân, cảnh giác một chút vẫn nên. các anh đâu biết lớp phòng bị với moon hyeonjoon của em từ lâu đã bị phá vỡ lúc nào chẳng hay rồi. em lại lần nữa trao tình yêu của mình cho gã.
chỉ có điều em vẫn không hiểu được tình yêu moon hyeonjoon dành cho em là như thế nào. thật lòng yêu thương em hay chỉ đơn giản xem em như người mua vui giết thời gian trong lúc gã rảnh rỗi không có ai bên cạnh? nhưng gã đẹp trai mà, chỉ cần liếc mắt một cái cũng có thể vơ đại một người lên giường rồi, đâu có cần dùng choi wooje để mua vui làm chi.
lúc gã rời đi em đã hút rất nhiều thuốc, bây giờ gã bên cạnh em còn hút nhiều hơn nữa, em cũng chẳng biết tại sao, chỉ là choi wooje thấy tần suất em suy nghĩ linh tinh đến việc rồi một ngày gã sẽ lại bỏ em đi như cái đêm bão tuyết kia càng lúc càng nhiều khiến em căng thẳng. em sợ, em chẳng muốn mất gã thêm lần nào cả, nhưng ngay cả khi có là người yêu em còn chẳng thể giữ gã lại bên mình cơ mà thì với mối quan hệ hiện tại em phải làm sao mới có thể giữ được hyeonjoon cho riêng mình đây...
gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực ấy đi, choi wooje có một quyết định táo bạo. em sẽ tạo bất ngờ cho hyeonjoon bằng cách tỏ tình ngược lại gã. tại sao phải làm khó nhau trong khi cả hai đều yêu nhau chứ.
em đã hẹn gã vào tối nay tại nơi lần đầu hai đứa hẹn hò, hiện tại em đang đi mua sắm cùng anh minseok chuẩn bị cho điều đặc biệt tối nay. em vui lắm, em lại sắp được chính thức ở bên người thương của em rồi. thời tiết cuối thu đang dần chuyển sang đông se se lạnh, dạo gần đây hay có mưa phùn, em mong là hôm nay không có mưa để kế hoạch nhỏ nhưng cũng lớn lao này được thành công.
choi wooje vẫn rất háo hức khoác tay minseok cùng những chiếc túi đã được sắm cho tới khi em bắt gặp được một bóng lưng thân quen cách đó không xa. bóng lưng ấy quen thuộc đến nỗi tim em hẫng đi một nhịp khi vừa chuyển ánh mắt tới. cao lớn, đôi vai rộng, xương hàm góc cạnh, mái tóc nâu đen đang khoác vai sánh bước cùng một cô gái vóc dáng nhỏ nhắn cười đùa vui vẻ, đôi tay to ấy còn nhẹ nhàng xoa đầu cô một cách yêu chiều. nhìn vào trông thật đẹp đôi, đẹp tới não lòng.
choi wooje chết trân, em vẫn cứ nhìn về phía hai bóng lưng kia dù họ đã đi khuất bóng. não em đình trệ rồi, em không thể nghe xung quanh mình đang xảy ra chuyện gì, anh minseok nói gì em cũng chẳng nghe được, chỉ có thể yếu ớt níu lấy tay anh.
cũng chẳng biết làm cách nào mà anh minseok đưa em về nhà được, từ khoảnh khắc wooje như cái xác không hồn, em không muốn tin vào mắt mình, muốn nghĩ bản thân đã nhìn sai rồi chỉ là người giống người thôi. nhưng ngay cả anh minseok cũng thấy thì em phải làm sao để giữ lấy cọng rơm cứu rỗi mình này nữa đây.
wooje tưởng rằng moon hyeonjoon đã thật sự thay đổi, muốn yêu thương quan tâm em như lúc đầu, những hành động gã làm với em trong suốt khoảng thời gian qua chỉ là dối trá hay sao. có thứ gì đó bên trong em đang sụt đổ. em không muốn khóc nữa, em mệt rồi, tình cảm của em rẻ mạt tới thế sao, hết lần này tới lần khác gã đều không thương sót đem ra chà đạp.
ngay từ đầu cho cả hai thêm một cơ hội là em đã sai rồi sao?
.
.
.
.
.
"anh biết em yêu anh nên anh mới tàn nhẫn với em như vậy đúng không moon hyeonjoon?"-
đường trộn thuỷ tinh nhiều rồi, giờ tới miểng chai nha =))) mà mấy ní thấy tui viết ổn hong, đã đủ tới chưa, cho tui xin góp ý với~
to be continued—
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus | Xin lỗi vì đã yêu nhau
Fanfictionchoi wooje và moon hyeonjoon quyết định chia tay vào một ngày mưa bão. | textfic , ooc , bad words , lowercase | on2eus , guria , jeonglee ...