outro

5.3K 158 9
                                    

˖◛⁺⑅ ꒰ xin lỗi vì đã yêu nhau ꒱ ⑅⁺◛˖

cảm ơn mọi người đã theo dõi cũng như ủng hộ xin lỗi vì đã yêu nhau.

về xin lỗi vì đã yêu nhau, theo cá nhân mình là tác giả mình vẫn chưa hài lòng về truyện. nói thẳng ra thì nó như một bức vẽ phần đầu chỉn chu, phần giữa tạm ổn còn phần cuối thì nguệch ngoạc vậy.

1. về on2eus :
theo plot ban đầu mình dựng lên thì trong chap 9 có một người đã nhắn cho wooje rằng có thể làm quen được không sau đó người ấy (tạm đặt là a) sẽ inbox và tán tỉnh wooje sau cái hôm hyeonjoon làm tình làm tội ở nhà em, wooje cũng đồng ý với chuyện a muốn tán tỉnh mình làm hyeonjoon ghen.

xong sau đó sẽ có một màn 'đánh ghen' cãi nhau, hyeonjoon giận quá mất khôn bảo sẽ mặc kệ, né tránh em các kiểu nhưng khi em bị a hại vì sự thật a tiếp cận em chỉ là do muốn hyeonjoon để mắt tới mình thì hyeonjoon lại là người sốt sắng đi tìm em nhất và cứu em. và plot vẫn sẽ tiếp diễn y như chap 18 là hyeonjoon theo đuổi lại em. có như thế mới có thể thể hiện được tại sao wooje luỵ đau khổ hyeonjoon tới vậy. mình còn định không để wooje tha thứ cho hyeonjoon nhanh tới vậy nhưng sợ càng dài sẽ càng đuối khiến mọi người chán mất.

2. về guria :
cái kết của họ đã được định sẵn là rời xa nhau rồi. mình nghĩ trong tình yêu không nhất thiết phải ở bên cạnh nhau. có thể sẽ có vài bạn nghĩ lí do 2 đứa chia tay chỉ là hiểu lầm bình thường, không tới mức phải đường ai nấy đi luôn dù cả 2 vẫn yêu nhau. nhưng một khi niềm tin đã mất thì khó mà lấy lại được, tha thứ không có nghĩa là đã quên. liệu lúc quay lại minseok có thật sự thấy an toàn khi ở bên minhyeong không?

3. về jeonglee :
lúc đầu họ là cp mình nghĩ ra nhiều plot nhất và mình đã nghĩ nếu triển trong cùng fic này thì nó sẽ không còn là fic on2eus nữa, nên mình đã tách ra phép thử và giờ mình bị bí ý tưởng rồi nhưng mình sẽ ráng làm nó chỉn chu hơn fic này. mong rằng mọi người sẽ đón nhận em nó.

xin lỗi vì đã yêu nhau sẽ không có extra. hiện tại mình đang có phép thử - hột xoàn - tôi vẫn còn yêu. mong rằng các bạn cũng sẽ ủng hộ những fic khác của mình. thân mến!








complete.

🎉 Bạn đã đọc xong on2eus | Xin lỗi vì đã yêu nhau 🎉
on2eus | Xin lỗi vì đã yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ