《BJYX》 "Một Câu Đều Là Chồng"
Tác Giả: Sheya /Wang Xiao Yanni/
♤___________________________♤
Vương Nhất Bác năm nay đã 30 tuổi, già tận cổ rồi mà chẳng có một ai bên cạnh. Tính tình lạnh lùng, khó gần, khó chiều, lại là một tổng tài cao cao tại thượng, đến cả thư ký cũng phải có sự nhẫn nại và sự chịu đựng lớn mới đi theo được tới tận bây giờ, nhắm cũng gần được 10 năm gì đó.
Hiaz....
Nhìn thằng con lớn trong nhà mà bố mẹ già sầu não, tuy là ngồi ở nhà thảnh thơi, nhưng buồn rầu, chán nản, chẳng biết làm cách nào để thằng con nó cưới vợ sinh con. Chứ hai ông bà già này đợi không được nữa đâu.
Bỗng một một lúc sau, hai ông bà già ở nhà nhận được cuộc điện thoại từ Tiêu gia, mời ăn cơm tiện thể có chuyện muốn nói. Nghe xong, khiến cả hai như đánh tan cái suy nghĩ vừa rồi, mặt mũi cũng tươi hẳn lên.
Lại mới sực nhớ, bên Tiêu gia có một cậu con trai lớn, tuy não có chút vấn đề nhưng là người song tính. Có thể mang thai được, vả lại giao tình giữa hai nhà vẫn rất tốt. Có thể nhờ cơ hội này kết thành xui gia thì quá hay. Đúng là ông trời thương tình nhà họ Vương này, nên mới sắp xếp cuộc điện thoại như thế. Đúng là quá tốt rồi a~
Thế là cuộc hẹn gặp mặt cũng đến, hai nhà như không muốn nhưng lại cùng suy nghĩ nên duyên cho hai đứa nhỏ. Ra đó là chuyện mà Tiêu gia đang muốn nói.
Vốn con trai lớn của họ từ lúc sinh ra không được bình thường, suy nghĩ của cậu cứ mãi chẳng thể phát triển nỗi, cho dù có đi học, nhưng nó mãi dừng ở độ tuổi con nít. Bác sĩ cho rằng, não cậu có chút vấn đề, bố mẹ cũng bó tay, chẳng có cách nào khiến cậu trở lại như bình thường. Đành phải âm thầm chấp nhận, chỉ xót cho cậu, từ nhỏ đã luôn thua thiệt hơn các bạn cùng trang lứa. Bị ức hiếp rất nhiều, cũng chuyển trường rất nhiều. Nên lần này, bà Tiêu muốn gửi gắm con trai của mình vào một người đáng để tin tưởng. Nói đến đây nhà Tiêu mới nhớ đến con trai của Vương gia, tuy có chút lạnh lùng, nhưng con người hắn cũng không đến nỗi tệ bạc, gia đình giữa hai nhà lại thân. Nên ông bà Tiêu mới quyết định như thế Vừa hay đúng ý Vương gia.
Sau khi hai bên gia đình nói chuyện, có vẻ khá hợp ý nhau, vội sắp xếp chu toàn. Liền hẹn Vương Nhất Bác đi gặp xui gia, mặt anh nhất quyết từ chối. Bà Vương cũng không tha, nói về lý lẽ thì bà cũng không phải dạng vừa đâu, một hai cứ nằng nặc đòi anh phải đi cho bằng được. Nói chuyện với mẹ của mình, anh vừa tức mà vừa bất lực. Chỉ biết gật đầu đồng ý, tạm gác công việc sang một bên, đi gặp Tiêu gia cho đúng ý mẹ hiền. Nếu không lại nghe bà lải nhải bên tai suốt. Nghe mà mệt.
Lúc đó cũng là lần đầu tiên anh gặp cậu. Một cậu nhóc mới vừa 18, là ở cái độ tuổi thanh xuân, nhưng sao trông cậu thật ngây ngô, thật khả ái, nhưng nhan sắc lại không phải bàn cãi, rất đẹp, ánh mắt trong veo, thanh khiết, đơn thuần, đã vô tình làm một điểm chú ý cho anh.
Vốn đã nghe mẹ nhắc qua, rằng cậu chính là một đứa nhóc. Tuy lớn hơn so với độ tuổi, nhưng tâm hồn lại là một đứa trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Một Câu Đều Là Chồng
Fanfic- Chồng, em đói - Chồng, em mỏi chân - Chồng... chồng... chồng Một tiếng 'chồng' cứ gọi mãi, dần như đã trở thành thói quen của hai người. Anh cũng chẳng bận tâm đến nữa, gọi thì cứ gọi thôi, có cấm thì nhóc ngốc này vẫn chẳng chịu đổi. ❝Tất cả nội...