Giới thiệu

525 35 0
                                    

CHỈ MUỐN NGỦ ĐẾN KHI TỰ TỈNH

Nguyên tác: 好想睡到自然醒

Tác giả: 一程烟草 - Nhất Trình Yên Thảo

Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, hài hước, ngọt ngào, HE

Độ dài: 75 chương + phiên ngoại nằm trong bộ "Tỉnh táo và mê đắm" (chắc cùng series nhưng hiện bộ này đã bị tác giả khóa)

Tình trạng: Nguyên tác đã hoàn thành + đang edit

Giới thiệu:

Tin tức chấn động giảng đường: Đại thần khoa toán Phó Tuyết Thần đang tán tỉnh một cô gái dễ thương của khoa văn.

Bạn cùng phòng hùng hổ thông báo: "Nghe nói đại thần đang theo đuổi cậu đấy!"

Nhiễm Tỉnh hoang mang đáp: "Anh ấy có theo đuổi tớ đâu!"

Bạn cùng phòng lại hỏi: "Thế ảnh đến tìm cậu làm gì?"

Nhiễm Tỉnh nhìn đại thần đang ngủ bên cạnh: "Nằm bò ra ngủ trên cái bàn cạnh tớ."

Bạn cùng phòng: "..."

***

Phó Tuyết Thần là một người mất chứng mất ngủ cực kỳ nghiêm trọng, quầng thâm dưới mắt của anh không hề kém cạnh với nhân vật Gaara trong bộ anime Naruto một chút nào. Trước khi gặp Nhiễm Tỉnh, anh đã chuẩn bị tâm lý sẵn cho việc bản thân mình sẽ chết bất đắc kỳ tử vào một ngày nào đó. Thế mà vừa nhìn thấy cô, anh đã nằm ườn ra bàn ngủ khò mất tiêu.

Thế là từ đó anh đi xin thời khóa biểu của cô, ngày nào cũng bò ra ngủ bên cạnh cô.

Về sau, Nhiễm Tỉnh đi thuê trọ bên ngoài, bạn cùng phòng cũ đột nhiên có chuyện nên đến tìm cô, vừa ấn chuông một cái đã thấy Phó Tuyết Thần đang mặc mỗi cái quần ngủ đi ra mở cửa.

Bạn cùng phòng cũ rối rít: "Xin lỗi, em nhầm nhà ạ!"

Phó Tuyết Thần lười biếng đáp: "Không nhầm đâu, cô ấy ở trong nhà kìa."

Bạn cùng phòng cũ: "..."

Thế mà cậu ấy dám bảo đại thần không phải đang theo đuổi cậu ấy!

____

Lưu ý:

- Bộ này đã có nhà edit full nhưng mình vẫn edit lại vì mình thấy bộ này dễ thương và hợp gu mình (thật ra là mình chê bản thân deadline không đủ nhiều). Vậy nên nếu mọi người không chờ được bản edit của mình thì có thể đọc bản edit full rồi nhé, nhưng không yêu đừng nói mấy lời cay đắng ở nhà Meo nha.

- Vì mình chưa edit xong rồi nên lịch đăng chương sẽ không cố định. Nhưng mà vì bộ này là hiện đại với viết dễ hiểu lắm nên chắc là sẽ nhanh thui hiiiiii

[On-going] CHỈ MUỐN NGỦ ĐẾN KHI TỰ TỈNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ