Nhiễm Tỉnh là một cô gái nhỏ xinh xắn, khuôn mặt nhỏ bằng lòng bàn tay cùng với đôi mắt ngây thơ lúc nào cũng ngơ ngác như nai con, cộng thêm cái đầu nhỏ xinh và phong cách ăn mặc tràn trề sức sống khiến bất cứ ai khi lần đầu gặp cô gái này đều sẽ cảm thấy cô chính là hình mẫu tiêu chuẩn của một cô gái dễ thương. Nhưng những ai thân với cô một chút thì sẽ phát hiện ra tính cách và vẻ ngoài xinh xắn này của cô không hợp rơ nhau một chút nào, nói trắng ra thì là... cách biệt nhau như trời với đất.
Cô có nội tâm mạnh mẽ, tính cách độc lập, gì cũng không để trong lòng. Cô có vẻ ngoài ưa nhìn, trông không khác gì búp bê sứ, đây rõ ràng là kiểu ngoại hình rất được lòng đám con trai. Từ năm nhất đại học, người theo đuổi cô đã xếp thành hàng dài, trong đó không thiếu các anh nhà giàu đẹp trai, nhưng Nhiễm Tỉnh lại không muốn yêu đương gì nên lạnh lùng từ chối tất cả.
Nhiễm Tỉnh rất biết mình biết ta. Cô không cho rằng bản thân xinh đẹp dễ thương gì cả, thế cho nên khi nhìn thấy mấy chữ "cô gái khoa văn" kia, cô cũng không nghĩ đấy là đang ám chỉ bản thân mình.
Nguyên Thiển nghe vậy thì liếc cô một cái rồi nói: "Còn ai trồng khoai đất này nữa! Ai bảo bà mụ nặn cho cậu một khuôn mặt như búp bê thế kia chứ!"
Nhiễm Tỉnh mặt đầy vẻ bất lực: "Bên trong đổ nát hoang sơ, bên ngoài cảnh vật nên thơ trữ tình, đều là lỗi của tớ cả! Hầy!"
Nguyên Thiển: "..."
Cô nàng Nhiễm Tỉnh này cũng độc miệng, hơn nữa cô không chỉ độc miệng với người khác mà còn độc miệng với chính bản thân mình. Lại còn hay tấu hề nữa chứ!
Bây giờ Nhiễm Tỉnh đã ấn vào bài viết kia. Caption viết: "Theo như quan sát của tôi thì đại thần Phó Tuyết Thần đang theo đuổi cô gái đáng yêu khoa văn kia. Cả tuần nay anh ấy đều đang học tiết văn học cổ điển, hơn nữa tiết nào cũng ngồi cạnh cô gái ấy, còn nhìn chăm chăm vào người ta nữa. Thế nhưng cô ấy lại rất bình tĩnh, tôi đoán cô ấy là người được theo đuổi đó."
Người này còn tốt bụng đính kèm một số bức ảnh chụp lén, lại còn ghi chú rất cẩn thận dưới mỗi bức ảnh:
"Đây là bức ảnh đứng cùng nhau ở chỗ lối đi. Cô ấy chỉ cao tới ngực Phó Thần, chênh lệch tầm 30 centimet, chênh lệch chiều cao này siêu đáng yêu nha, sao cái thân tôi lại cao tận 1m70 cơ chứ."
"Đây là lúc Phó Thần ghé vào ngủ bên cạnh cô ấy. Trong khi em đang nghe giảng thì anh ngủ, ngọt ngào quá á á á á!"
"Còn bức ảnh này là khi Phó Thần tỉnh lại rồi nhìn lén cô ấy, cô ấy lại hoàn toàn không biết gì, vẫn ghi chép bài rất nghiêm túc. Ánh mắt kia của Phó Thần dịu dàng đến mức sắp tan chảy rồi, chắc chắn là ảnh đã phải lòng cổ rồi!"
...
Camera của điện thoại bây giờ là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng mua điện thoại nên chức năng chụp ảnh của các nhãn hiệu đều rất xịn sò. Trời đã vào thu, ánh sáng tràn ngập trong giảng đường, kỹ thuật chụp ảnh của chủ thớt cũng không tệ, thế nên cho dù đây chỉ là chụp trộm thì ảnh vẫn rất đẹp, nhìn vào cũng thấy cảnh đẹp ý vui, tràn đầy hơi thở học đường thanh xuân phơi phới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] CHỈ MUỐN NGỦ ĐẾN KHI TỰ TỈNH
Genel KurguGiới thiệu: Tin tức chấn động giảng đường: Đại thần khoa toán Phó Tuyết Thần đang tán tỉnh một cô gái dễ thương của khoa văn. Bạn cùng phòng hùng hổ thông báo: "Nghe nói đại thần đang theo đuổi cậu đấy!" Nhiễm Tỉnh hoang mang đáp: "Anh ấy có theo đu...