Chapter 15

6.7K 17 9
                                    


"Kuya King, ilabas mo si Frank dito please" galit pero mahinahong utos ni Carla sa Kuya ko.

Ramdam na ramdam kay Carla ang pagpipigil ng emosyon. Ang maamo at maganda nitong mukha ay napalitan ng galit at pagkamuhi.

"Ca-ca-carla be-babe…." utal kong sambit dahil binalot ako ng gulat at hiya.

"Oh Carla, iha! You're just right on time, I would like you to meet my long time boyfriend, si Knight, you're husband!" proud na deklarasyon nito.

"Pwede ka bang lumabas muna iha? Di pa kami tapos sa ginagawa namin, look, you're husband's still enjoying my wet pussy and my ass" dagdag nito.

Nanlaki ang mata ko dahil sa pagkagulat. Talaga bang wala ng hiyang natitira sa katawan niya? Wala na ba siyang kunsensya na harap harapan niyang binabastot ang anak niya?

Bumigat ang paghinga ni Carla at rinig ang pagpipigil ng iyak.

"Kni-knight? Si mama? Si mama ang babae mo?" dahan dahang tanong niya.

"I'm so sorry Carla. I'm so …" lumapit ito sa akin at isang malakas na sampal ang lumapat sa kaliwa kong pisngi. Hindi pa man ako nakaka-recover ay isang sampal sa kanang pisngi ang naramdaman ko.

"I'm sorry Carla…. I'm sorry, hindi ko ginusto ang …. "

"Hayoooop kaaaa!!! Anong hindi ginusto? Sa kwarto pa talaga natin Knight? Kung saan kami natutulog ng anak mo?!!! Hayooop kaaaaaa!! I don't need any of your explanations dahil kahit ano pang sabihin mo ay hindi ako makikinig sa lahat ng kasinungalingang lalabas diyan sa bunganga mo!" sigaw nito.

"Babe please, allow me to explain!" nagsimulang tumulo ang luha ko.

Nagsuot ako ng damit at lumuhod sa harapan ng asawa ko.

"Parang awa mo na babe, hayaan mo akong magpaliwanag. Please don't leave me!" pagsusumamo ko. Hinawakan ko ang dalawang kamay nito at nilagay sa aking noo.

Mabilis niya itong tinanggal.

"Lumayo ka sa akin Knight, please lang lumayo ka sa akin, nandidiri ako sayo. Anong pumasok diyan sa kukote mo at niloko mo ako?!! Hindi pa ba sapat ang lahat ng mga sinakripisyo ko ha? Kulang pa ba ang mga ginagawa ko para lokohin niyo ako ng MAGALING KONG INAAAA!!!!" napasigaw ito ng todo at nagsimula ng umiyak.

Napatungo ako dahil sa labis na hiya.

"OO!!! MAGALING AKO CARLA! MAGALING AKO SA KAMA! Kaya nga paulit ulit ang pagpapasarap namin ng asawa mo kasi MAGALING AKO! Kumpara sayo, MAGALING AKO!" sigaw ni Flei na animo hindi anak ang kausap.

"Stop Flei!" pagpipigil ko.

"No Hon! Kailangan ng malaman ni Carla ang lahat para makapagsimula na tayo ng sarili nating buhay! …. Alam mo ba Carla kung kailan nagsimula ang namamagitan sa amin ng asawa mo? …. Bago pa lang kayo ikasal ay may nangyari na sa amin, pati sa mismong araw ng kasal ninyo ay may nangyari pa din sa amin. Sarap na sarap ang asawa mo sa akin iha kaya paulit ulit kaming nagsex. Boring ka daw kasi sa kama kaya ayun, naghanap ng magaling. Eh MAGALING NGA AKO DIBA?!"

"I SAID STOOOOP!!!!!!" sigaw ko upang patigilin ito.

Napaluhod si Carla sa sahig at hindi na mapigilan ang pag-iyak. Awang awa ako sa asawa ko dahil hindi niya deserve ang masaktan ng ganito. Ramdam na ramdam sa bawat iyak niya ang sakit at pagsisisi.

Halos hindi na ito makahinga dahil sa pagbuhos ng luha.

"Hfff fffhh ba-ba-ba-bakit Ma? Hfffff ba-ba-kit mo ginawa sa akin toooh? A-hfff-a-anong ginawa kong ma-ma-masama hffff?" anito.

Tumingin ito sa akin. Kita ko ang namamasa niyang mga mata.

"Is that true Knight? To-to-totoo ba ang lahat ng sinabi ni Mama?" tanong nito.

Nanay ng Asawa ko Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon