12 (H).

612 67 9
                                    

Rửa sạch bát đĩa, tắm rửa thơm tho, Bae Jinsol khoá chốt cửa phòng ngủ, tung tăng phóng lên giường chui tọt vào lòng Seol Yoona.

"Vừa rồi Sol làm em hết hồn."

Seol Yoona tưởng Bae Jinsol chơi liều come out ngay, tim nhảy dựng muốn rớt ra ngoài.

"Mình chỉ muốn thử xem phản ứng của ba mẹ thế nào. Không ngờ ba mẹ hiểu sai ý của mình."

Bae Jinsol dán môi lên má Seol Yoona dụi dụi. Gò má Seol Yoona đỏ ửng nhưng mặt của nàng vẫn xụ xuống như bánh bao chiều.

"Mình xin lỗi Yoona à."

"Em lo cho Sol thôi."

"Mình chỉ come out khi nào em thật sự sẵn sàng thôi." 

Bae Jinsol lấy ra máy chiếu, thứ không thể thiếu trong những buổi hẹn hò tại nhà của hai người. "Tụi mình xem phim đi."

Bộ phim lãng mạn được chiếu lên, Seol Yoona dựa vào ngực Bae Jinsol chăm chú theo dõi nội dung nhưng tiếng thông báo tin nhắn từ điện thoại của cô làm nàng chú ý. Nó chỉ vang lên một lần, có thể Bae Jinsol chuyển sang chế độ im lặng nhưng cô cứ dán mắt vào đó trong khi đáng lẽ cô phải chú ý tới nàng hoặc bộ phim.

"Em sao vậy?" Bae Jinsol để ý Seol Yoona không xem phim nữa mà đang nhìn cô.

Seol Yoona quay mặt đi, nói bằng giọng mũi. "Sol rủ em xem phim nhưng chỉ toàn xem điện thoại."

Bae Jinsol biết mèo nhỏ nhà mình đang giận, cố tình trêu. "Mình nhắn tin một chút thôi mà."

Seol Yoona nghe vậy càng phát tiết hơn. "Cái gì mà một chút? Sol nhắn liên tục nãy giờ. Sol nhắn tin với ai vậy?"

Bae Jinsol cười phá lên đưa điện thoại của mình cho Seol Yoona kiểm chứng. Seol Yoona nhìn điện thoại, nét mặt biến hoá từ bực dọc trở nên bối rối.

Bae Jinsol tự giác giải thích. "Căn hộ ở Seoul, sau này là nơi ở của hai đứa mình."

"Em tưởng chúng ta chỉ thuê phòng trọ..." Seol Yoona mím môi, tiền thuê căn hộ chắc chắn tốn kém hơn nhiều so với phòng trọ bình thường, nàng kiếm đâu ra tiền trả.

"Không phải thuê, là mua."

Seol Yoona nhìn cô với ánh mắt không thể tin được. Bae Jinsol vẫn dửng dưng nói.

"Kiếp trước mình ở căn hộ này sau khi tốt nghiệp, một người ở rất rộng, hai người ở chắc chắn vẫn ổn. Khu vực này mới xây nên giá còn khá thấp nhưng trong tương lai rất được mọi người chú ý, giá tăng vọt lên đó. Tụi mình thống nhất sẽ học và làm việc ở Seoul mà nên tranh thủ lúc này mua ngay tiết kiệm hơn."

Seol Yoona hiểu kế hoạch của Bae Jinsol nhưng cái đáng lo trước mắt là tiền ở đâu để mua. Bae Jinsol tinh tế hiểu được sự khó xử trong ánh mắt của nàng. Cô nắm lấy tay nàng, các ngón tay nhẹ nhàng đan vào nhau.

"Về tiền bạc em không cần phải lo. Mình dùng tiền tiết kiệm của mình với vay trước từ ba mẹ để bù vào. Sau này đi làm kiếm tiền mình sẽ trả lại cho họ. Em cứ ở với mình là được."

Bae Jinsol rất quyết tâm, cô đã dự tính chuyện này từ lâu, tốn rất nhiều đêm thuyết phục ba mẹ để họ đồng ý.

Nhận được từ Bae Jinsol quá nhiều thứ, Seol Yoona tự thấy áy náy thậm chí nghĩ mình không xứng với cô. 

BaeSull • Gặp lại nhau ở thời niên thiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ