"Mm."
Kim Rok Soo dạo một vòng quanh những kệ sách, ánh mắt của anh lướt qua từng mỗi cuốn sách một được để trong kệ.
Hôm nay là một ngày nghỉ như bao ngày khác, trừ việc anh bỗng dưng có hứng thú đọc một cuốn sách thuộc thể loại Fantasy bằng giấy chứ không phải bằng điện thoại. Chính vì thế mà anh đã đến Đại Lý để tìm một cuốn sách mà anh có thể đọc trong nguyên một ngày này.
Ngay lúc đó, đôi mắt của anh lướt trúng một cuốn tiểu thuyết. Anh giơ tay lấy cuốn tiểu thuyết đó ra khỏi kệ và cầm nó.
Tiêu đề của cuốn sách đó là [Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng].
'Một cái tên khá hay.'
Kim Rok Soo thầm nghĩ. Nghe qua tựa đề thì có vẻ như cuốn tiểu thuyết có vẻ liên quan đến anh hùng. Dù vậy nó trông có vẻ khá thú vị.
'Dù sao cuốn sách này cũng khá dày, chắc đủ để mình đọc nguyên ngày.'
Anh nghĩ vậy rồi quay lưng đi đến chỗ cô thủ thư để mượn cuốn sách này. Ngay khi về lại phòng, Kim Rok Soo đã tự pha cho mình một cốc cà phê để có thể vừa nhâm nhi vừa đọc.
[Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng] là một cậu chuyện thuộc thể loại Fantasy với nhân vật chính là Choi Han, một học sinh cấp ba bị dịch chuyển đến một thế giới khác, bị mắc kẹt tại và buộc phải sinh tồn tại một thế giới xa lạ. Và nhân vật chính còn được trao cho tuổi thọ dài như loài Rồng và một cơ thể không bao giờ già đi.
Soạt. Kim Rok Soo từ tốn đọc, chẳng mấy chốc anh đã lật sang trang cuối của tập năm, tập năm kế thúc với việc Liên Minh phương Bắc tấn công vào lãnh địa Henituse của Vương Quốc Roan.
Kim Rok Soo đưa tay cầm mép giấy với ý định lật sang trang sau để đọc tập sáu thì một tiếng động lớn khiến anh phải ngừng lại.
RENGGGGG-----!!!
Đó là tiếng chuông báo động.
Kim Rok Soo ngay lập tức bật dậy, đôi mắt màu nâu đỏ của anh nhìn về phía chuông báo động đang reo lên liên tục.
Chuông báo động reo lên như vậy thì chỉ có một lí do duy nhất.
'Có quát vật tấn công!'
Không chần chừ gì, Kim Rok Soo cầm lấy thanh kiếm được để bên bàn và gấp gáp chạy ra khỏi phòng của mình, ra khỏi căn cứ
Ngay khi vừa rời khỏi căn cứ và đi đến khu vực bị tấn công, Kim Rok Soo nhìn thấy Kim Min Ah và những thành viên khác của Đội 1.
"Đội trưởng!"
Kim Min Ah gọi tên của anh, trông cô có vẻ hốt hoảng, mà không chỉ mình cô, những thành viên khác của đội 1 cũng vậy.
"Kim Min Ah."
Kim Rok Soo tiến đến gần Kim Min Ah.
"May mà gặp Đội Trưởng ở đây."
Kim Min Ah hít một hơi sâu trước khi ngước lên nhìn thẳng vào anh và nói.
"Khi nãy cấp trên đã điều chúng ta đi đến khu vực 2 để đấu với con quái vật đã tấn công nơi đó đấy ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRASH OF THE COUNT'S FAMILY | SWAP AU] Câu Chuyện Về Thế Giới Khác
FanfictionNgày hôm nay là một ngày nghỉ bình thường như bao ngày khác. Vì đã lâu rồi Kim Rok Soo mới có hứng muốn đọc một cuốn tiểu thuyết Fantasy bằng giấy chứ không phải trên điện thoại, vì thế nên anh đã đến Đại Lý mượn một cuốn sách có tựa đề là [Sự Ra Đờ...