2• Thế giới đảo ngược?

345 33 0
                                    

Dưới màn đêm yên tĩnh, một làn khói bay lên từ giữa khu rừng vốn đã chìm trong bóng tối. Barrow dựa lưng vào một thân cây, đối diện với cậu là Choi Han đang cầm một cành cây được đâm xuyên qua miếng thịt heo rừng mà để lên trên đốm lửa nướng, và bên cạnh anh ta còn có Kim Rok Soo đang ngồi nghỉ.

Choi Han cầm miếng thịt lên, sau khi chắc chắn nó được nướng chín thì liền đưa nó cho Kim Rok Soo ở bên cạnh.

"Cho anh, Rok Soo-nim."

"Cảm ơn."

Tất nhiên là Kim Rok Soo đã nhận lấy nó, đồ miễn phí tất nhiên là anh không chê rồi. Ngay lúc đó, người vốn im lặng từ đầu đến giờ, Barrow bất chợt lên tiếng hỏi cả hai người.

"Hình như hai người hơi bị thân thiết quá rồi đó."

Người tóc trắng không thể không hỏi, bọn họ dường như quá thân dù chỉ mới gặp nhau đúng ngày hôm nay. Đã thế Choi Han còn chăm sóc Kim Rok Soo rất chi là chu đáo. Người nào nhìn chắc còn tưởng cả hai là bạn bè lâu năm không á.

"Vậy sao."

Choi Han nhún vai, trả lời một cách qua loa rồi quay sang tiếp tục nhìn Kim Rok Soo, điều đó không khỏi khiến Barrow nhăn mặt lại.

'Cái thằng này...'

Choi Han không để Barrow vào tầm mắt mà cứ thế nhìn Kim Rok Soo chằm chằm. Kim Rok Soo cảm thấy có đôi chút khó chịu khi cứ bị nhìn như thế nhưng anh cũng chả phàn nản gì.

'Dù sao anh ta hành xử như thế là vì cảm thấy vui mừng khi gặp được đồng hương.'

Kim Rok Soo nhớ đến nội dung trong cuốn tiểu thuyết.










Ngay sáng sớm hôm sau, ba người bọn họ đã xuất hiện trước cổng thành. Khi Choi Han vừa bước vào bên trong thì lính canh đã đi ra chặn anh ta lại.

"Để vào được bên trong thì xin ba người hãy xuất trình lý lịch."

Nghe thấy câu đó của lính canh, Choi Han im lặng và lắc đầu.

"Ba người bọn tôi không có lý lịch."

"Vậy thì ba người không thể bước vào qua cổng thành được, xin mời ba người rời đi."

Choi Han gật đầu và quay đầu rời đi, anh đi đến chỗ Barrow và Kim Rok Soo đang đứng ở.

"Có vẻ như chúng ta phải chờ đến đêm khuya để đột nhập vào trong thành rồi."

Choi Han quay đầu, đi về phía mép của tường thành và nói với hai ngươi họ. Kim Rok Soo cũng tính đi theo Choi Han nhưng anh dừng lại vì nhìn thấy một thứ khác.

Kim Rok Soo nhìn thấy ở bên trong thành phố có nhiều hiệp sĩ đang chạy khắp nay như thể đang tìm kiếm một thứ gì đó.

'Bọn họ làm gì thế?'

Anh tự hỏi với chính bản thân mình, theo như nguyên tắc thì hình như làm gì có xuất hiện phân cảnh như vậy.

"Rok Soo-nim."

Kim Rok Soo thoát khỏi suy nghĩ của mình khi Choi Han bất ngờ gọi tên anh. Anh quay đầu lại đi về phía mà Choi Han và Barrow đang đứng đợi anh.

[TRASH OF THE COUNT'S FAMILY | SWAP AU] Câu Chuyện Về Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ