52• Nhà Giả Kim Thuật

33 5 0
                                    

"Hahaha, thái độ tuyệt đấy. Ta ước ta có thể nói chuyện với ngươi nhiều hơn, nhưng thật tiếc là ta không có thời gian."

Hoàng Thái Tử Valentino của Đế quốc cười lớn trước khi đi ngang qua Kim Rok Soo với biểu cảm thất vọng. Kim Rok Soo kính cẩn cúi chào khi Valentino tình cờ nói thêm.

"Ta hy vọng chúng ta có thời gian để trò chuyện trong lễ kỷ niệm."

'Tuyệt đối không.'

Kim Rok Soo không hề có mong muốn trò chuyện với vị Hoàng Thái Tử này.

'Mình sẽ chỉ lặng lẽ ở trên sân thượng.'

Kim Rok Soo hạ quyết tâm khi nhìn Hoàng thái tử Valentino bước đi nhưng rồi hắn ta chợt dừng lại trước Barrow

Đôi mắt của Valentino chạm mắt với đôi mắt màu đỏ tươi của Barrow. Hoàng Thái Tử nhìn cậu một chút rồi quay lưng rời đi không nói bất kì lời nào trong khi Barrow lại cảnh giác nhìn bóng lưng hắn rời đi

'Hắn ta bị làm sao vậy?'

Không chỉ Barrow mà cả những người khác cũng có chung suy nghĩ với cậu. Kim Rok Soo cảm thấy hành động của Valentino trước mặt Barrow thật kì lạ

'Không lẽ hắn biết Barrow là Sát Long Nhân?'

Kim Rok Soo thoáng nghĩ đến khả năng đó, giây sau liền lắc đầu tự phủ nhận rằng làm sao có chuyện đó được. Ngay lúc ấy, anh nghe thấy giọng nói của Dodori.

- Con người, tên Hoàng thái tử xấu xa đó có vẻ khả mạnh ngang với  Đầu bếp Hans của chúng ta.

"Ồ."

Kim Rok Soo mỉm cười.

Hoàng Thái Tử Valentino.

Người đàn ông đang cười như một tên ngốc và đã sử dụng Thuật Giả Kim để gây ra đủ thể loại vấn đề là một Hiệp Sĩ Thượng Cấp.

Ít nhất đó là những gì mọi người nghĩ.

"Nhưng hắn ta thực sự là một hiệp sĩ thượng cấp sao?"

Hans có nghề tay trái khác là một hiệp sĩ  và cậu ta đã đạt đến trình độ của một chuyện gia. Tuy nhiên việc Valentino ở đẳng cấp tương tự có nghĩa là hắn ta cũng rất tài năng.

'Thú vị thật.'

Kim Rok Soo cảm thấy thú vị với Valentino, người dường như đang che giấu rất nhiều điều.

'Dù thế, mình không nên đến gần hắn ta chỉ vì tò mò.'

Kim Rok Soo đã định đơn giản là lặng lẽ làm việc của mình và chuồn ra ngoài.
Dodori nói trong đầu anh.

- Con người, con người! Có người làm ta cảm thấy giống như một người trong gia đình của chúng ta ở đằng kia!

Tim của Kim Rok Soo ngừng một nhịp.

'...Gì cơ? Gia đình?'

[TRASH OF THE COUNT'S FAMILY | SWAP AU] Câu Chuyện Về Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ