4• Khởi Hành

202 30 0
                                    

Ba người họ quay lại dinh thự Bá Tước sau khi đã mua đồ xong, khi đang trên đường về lại phòng của mình thì bọn họ bắt gặp Hans và Beacrox.

"...Hai người."

Choi Han bất giác thốt lên. Hans và Beacrox đang nói chuyện với thì dừng lại khi có giọng nói bất chợt vang lên. Hai người họ quay đầu lại thì nhìn thấy Kim Rok Soo, Choi Han và Barrow.

"Ồ, xin chào mọi người."

Hans niềm nở chào trong khi Beacrox đứng đó, không nói gì và chỉ im lặng quan sát ba người bọn họ.

"Trông mọi người có vẻ vừa mới mua đồ xong nhỉ?"

Kim Rok Soo vô cảm gật đầu.

"Mà phải rồi nhỉ, tôi hình như chưa giới thiệu nhỉ? Tôi là Hans, còn đây là Beacrox, bạn tôi. Hẳn cậu Choi Han đây đã nói cho mọi người biết rồi nhỉ."

Cậu tóc cam nở một cười với họ, cậu ta đưa tay với Kim Rok Soo. Anh cũng nở một cười và bắt lấy bang tay của Hans.

"Hân hạnh được mặt, cậu Hans. Tôi là Kim Rok Soo, còn người tóc trắng này là Cale Barrow."

"...Vâng, hân hạnh."

Hans và Beacrox thoáng đơ người ra ngay khi nghe thấy cái tên 'Cale' nhưng họ nhanh chóng bình tĩnh lại.

Kim Rok Soo nhìn Hans một chút rồi hỏi cậu ta.

"Cậu là Đầu Bếp có phải không?"

"Vâng, đúng vậy. Cậu Choi Han nói cho anh biết sao?"

Hans nghiêng đầu hỏi anh, Kim Rok Soo lắc đầu.

"Không, tôi chỉ đoán qua trang phục thôi."

Cậu tóc cam gật đầu như đã hiểu, Kim Rok Soo đánh mắt nhìn sang người đứng bên cạnh cậu ta, Beacrox.

Từ nãy tới giờ, Beacrox đã không nói một lời nào và chỉ im lặng không nói gì. Nhưng đôi mắt của hắn ta lại sắc bén quan sát cả ba người bọn họ.

Khi nhận thấy có ánh mắt đang nhìn mình, Beacrox nhìn thẳng vào mắt Kim Rok Soo khiến anh bất giác giật mình và né tránh ánh mắt của hắn ta. Anh cố gắng chuyển chủ đề khác để khỏi cần phải bị Beacrox nhìn.

"Khi nãy hai người đang nói về gì vậy?"

"À, cái đấy hả."

Hans ồ lên như chợt nhớ ra điều gì đó, cậu ta vui vẻ chia sẻ với ba người họ.

"Khi nãy hai bọn tôi đang bàn về việc sẽ làm một số điều trước khi rời khỏi đây. Thì bọn tôi dù sao cũng gắn bó với nơi này được mấy năm rồi nên có chút lưu luyến, thế nên hai bọn tôi đã định sẽ làm một số thứ trước khi rời đi cùng mọi người."

Cậu tóc cam nhiệt tình nói với anh, Kim Rok Soo đôi khi nói thêm để phụ hoạ cho cậu ta, may mắn là Beacrox đã chuyển ánh mắt từ anh sang người khác, cụ thể là Choi Han.

'Đúng là đáng sợ.'

Kim Rok Soo không khỏi rùng mình khi nhớ lại cái nhìn mà Beacrox dành cho mình khi nãy.

Trong khi Kim Rok Soo còn đang chìm đắm trong chính suy nghĩ của mình thì Choi Han đang lườm Beacrox một cách đầy ác ý, đáp lại cái lườm anh ta thì Beacrox cũng lườm lại Choi Han.

[TRASH OF THE COUNT'S FAMILY | SWAP AU] Câu Chuyện Về Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ