51• Đến Caro

33 6 0
                                    

-[Ta đoán lũ khốn của Carl đang nghĩ rằng ta thực sự phiền phức.]

Tại sao Hoàng Thái Tử lại đột nhiên tự mắng mình vậy?

Kim Rok Soo yên lặng chờ Hoàng Thái Tử nói tiếp. Vì cậu ta đang trông vô cùng hạnh phúc.

"Tôi chưa bao giờ thấy ngài như thế này."

Đột nhiên Kim Rok Soo cảm thấy buồn nôn.

-[Ta là Hoàng Thái Tử, người tìm kiếm công lý cho Vương Quốc của mình khi tìm kiếm tổ chức đã gây ra vụ nổ bom ma thuật ở Vương quốc Roan chúng ta.]

Biểu hiện của Kim Rok Soo thậm chí còn trở nên tệ hơn.

Mặt khác, khuôn mặt của Hoàng Thái Tử Robbit lại rạng rỡ như thể cậu đang vô cùng mãn nguyện.

-[Ta trông giống như một Hoàng Thái Tử đã đặt mục tiêu đuổi lũ khốn chết tiệt đó khỏi lục địa phía Tây hơn là chú ý đến những gì đang xảy ra. Ta đã thể hiện sự thông cảm với Caro vì đã phải chịu một sự cố tương tự và đã thúc giục họ làm việc cùng nhau để tìm ra thủ phạm.]

Kim Rok Soo cất lời.

"Caro hẳn đang rất đau đầu."

- [Đúng vậy. Ta thích điều đó.]

Đã được một thời gian kể từ lần cuối Robbit cười tươi trước mặt Kim Rok Soo như thế này. Kim Rok Soo tránh ánh mắt của cậu ta và bắt đầu nghĩ rằng Caro đã bị đặt vào một tình thế khó xử.

Vương quốc Roan.

Một vương quốc không mạnh cũng không yếu. Tuy nhiên nó là một vương quốc có lịch sử lâu đời ở Tây Đại Lục.

Nếu Hoàng Thái Tử của Vương Quốc đó tràn đầy tinh thần làm việc vì lẽ phải và gây ra khung cảnh ấy, thì Carl sẽ không thể bỏ qua cậu ta. Nhưng dù vậy, họ cũng không thể hét ‘công lý’ với cậu ta được.

"Vì chúng là đồng phạm."

Cả Kim Rok Soo và Robbit đều không thể xác nhận liệu Vương Quốc Caro có liên quan đến tổ chức bí ẩn Arm và vụ khủng bố Bom Ma Thuật của họ trên Vương quốc Roan hay không.

Thế nhưng, Kim Rok Soo chắc chắn có liên quan đến cuộc tấn công của tổ chức bí mật vào Giáo đoàn Thần Mặt trời và họ cũng đã cố gắng giết Thánh Nữ và Thánh Tử giả mạo.

Đó là lý do tại sao họ muốn gạt các vụ khủng bố sang một bên càng lặng lẽ càng tốt.

Vậy nên nếu vị Hoàng Thái Tử này tiếp tục mang chuyện này ra nói sẽ khiến họ vô cùng khó chịu. 

Nhưng Robbit đã phải hành động như vậy để che giấu mối liên minh của mình với các vương quốc khác.

"Nhưng điều đó có liên quan gì đến việc làm một điều vĩ đại chứ?"

-[Ta đã giả vờ như thế thôi.]

[TRASH OF THE COUNT'S FAMILY | SWAP AU] Câu Chuyện Về Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ