"Đây là phòng của các cậu."
Hilsman mở cửa căn phòng rồi sau đó nở một nụ cười với hai người họ.
"Nếu hai người cứ cần gì thì hãy nói cho tôi biết, còn bây giờ thì tôi xin phép rời đi."
Nói rồi Hilsman cúi đầu, anh đòng cửa rồi rời đi. Kim Rok Soo thì vẫn đang cố gắng định hình lại sự việc trong khi Barrow thì đang đờ đẫn nhìn cánh cửa đã được đóng lại.
Cậu ta thở một hơi dài mệt mỏi rồi ngồi phịch xuống giường. Hành động đó khiến Kim Rok Soo chú ý, anh hỏi cậu ta.
"Còn đau đầu sao?"
"...Ừm, đúng vậy."
Barrow mệt mỏi nói, cậu đưa tay lên trán với vẻ cau có.
Cơn đau đầu tuy đã thuyên giảm nhưng cậu vẫn cảm thấy rất đau, nhưng ít ra nó vẫn đỡ hơn so với lúc mới tỉnh dậy ở Dạ Lâm.
Dù vậy, cậu không hiểu nỗi sao tự dưng đầu óc của cậu lại trở nên đau đớn một cách khó hiểu đê s như vậy, cứ như thể ai đó dùng búa gõ đầu cậu vậy.
"...Ugh."
Cậu than lên một tiếng rồi ngã lưng xuống giường, mệt mỏi nhắm mắt. Khi này Kim Rok Soo đi đến và ngồi bên cạnh cậu.
"Có cần tôi nhờ Hilsman lấy đá lạnh để chườm không?"
"...Không cần đâu."
Barrow lắc đầu nhẹ, rồi nằm quay lưng với Kim Rok Soo. Cậu đắp chăn rồi nói với anh.
"...Tôi đi ngủ đây."
"Ừm, tôi cũng vậy."
Kim Rok Soo ậm ừ rồi đi về phía cái giường bên cạnh cái của cậu ta.
'Mình có lẽ nên nghỉ ngơi trước.'
Anh nghĩ như thế trước khi nhắn mắt lại. Cả anh lẫn Barrow hiện tại đều khá mệt mỏi
Từ khi tỉnh dậy ở thế giới này thì Kim Rok Soo đã cảm thấy mệt mỏi và nhức nhối cơ thể, lâu lâu còn còn cảm thấy những triệu chứng của việc mất máu quá vậy, dù anh không hề làm gì.
Barrow thì không chỉ mệt mỏi mà còn đau đầu dữ dội nữa. Không chỉ vậy, hai người họ còn chưa kể còn chưa ngủ trong vài ngày nữa.
Vì thế mà tình trạng sức khoẻ của họ không tốt, và thứ mà bọn họ cần bây giờ là sự nghỉ ngơi và một giấc ngủ.
Nhưng có một điều mà Kim Rok Soo nhận ra, rằng những triệu chứng mà anh gặp phải trong thời gian này giống như khi trước khi anh chết vậy.
Kim Rok Soo mệt mỏi nhắm mắt lại, hiện tai anh đã quá mệt mỏi để có thể làm việc và anh quyết định sẽ gạc những suy nghĩ ấy sang một bên và tật trung vào việc nghỉ ngơi, cụ thể là ngủ.
Vì quá mệt mỏi nên chẳng bao lâu Kim Rok Soo đã chìm vào giấc ngủ, nhưng Barrow thì ngược lại, dù mệt là thế nhưng do cơn đau đang hoành hành trong đầu cậu hiện giờ mà Barrow chả tài nào có thể chợp mắt nổi.
Cậu xoa nhẹ trán, cố gắng làm xoa dịu cơn đau nhất có thể để bản thân còn có thể đi ngủ. Nhưng khi đó, Barrow bất chợt nghĩ đến Làng Sát Long Nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRASH OF THE COUNT'S FAMILY | SWAP AU] Câu Chuyện Về Thế Giới Khác
FanfictionNgày hôm nay là một ngày nghỉ bình thường như bao ngày khác. Vì đã lâu rồi Kim Rok Soo mới có hứng muốn đọc một cuốn tiểu thuyết Fantasy bằng giấy chứ không phải trên điện thoại, vì thế nên anh đã đến Đại Lý mượn một cuốn sách có tựa đề là [Sự Ra Đờ...