53• Cướp

30 5 0
                                    

Cướp tháp.

Lấy hết tất cả mọi thứ trong tháp.

Cho đến bây giờ Choi Han đã quen với cách nói đó của Kim Rok Soo.

'Mặc dù luôn nói như vậy, nhưng mình chắc chắn anh ấy sẽ lại dùng chúng để làm việc tốt thôi.'

Mọi thứ Kim Rok Soo đã làm hay lấy cho đến bây giờ đều được dùng để giúp đỡ người khác hoặc để sử dụng cho một điều gì đó tích cực. Choi Han tin tưởng Kim Rok Soo.

Vậy nên anh trả lời ngay mà không thắc mắc gì thêm.

"Tôi sẽ chuẩn bị."

"Tốt. Chúng ta cũng sẽ mặc mấy bộ trang phục giả đó."

Choi Han bối rối sau khi nghe rằng họ sẽ mặc trang phục dởm của tổ chức bí mật, nhưng vẫn lặng lẽ gật đầu.

Tuy nhiên, có một điều mà Choi Han thắc mắc

"Chúng ta không rủ Barrow đi chung à?"

"Không, lần này chỉ mỗi hai ta thôi"

"HÁ!"

Choi Han bật cười thành tiếng, anh quay đầu nhìn Barrow ở đằng kia với vẻ mặt khiêu khích và ngứa đòn. Dù méo biết tại sao Choi Han lại nhìn cậu với ánh mắt như thế nhưng Barrow vẫn rất khó chịu

______________________________


Kim Rok Soo bắt đầu nghĩ về Giáo đoàn Thần Mặt trời và Tòa thánh Vatican.

Giáo đoàn Thần Mặt trời đã tồn tại như một tổ chức tôn giáo trên lục địa trong một thời gian dài.

Nó đã trở thành một giáo đoàn hùng mạnh sau khi Vatican được thành lập tại Vương Quốc Caro vài trăm năm trước và đã củng cố tầm ảnh hưởng của mình với tư cách một tôn giáo chính thức của Vương Quốc trong suốt một trăm năm mươi năm qua.

'Tòa tháp này được cho là đã dựng nên khi Vatican được thành lập.'

Kim Rok Soo chạm vào bề mặt của tòa tháp.

Hiện tại đang là giữa đêm đông.
Các bức tường của toà tháp cũng trở nên lạnh lẽo.

Thình thịch, thình thịch

Kim Rok Soo có thể cảm nhận được [Sự Bảo Vệ của Thanh Kiếm] đang đập mạnh

- Con người, sao ngươi lại cười một cách đáng sợ như vậy?

Giọng nói của Dodori vang vọng trong đầu anh. Kim Rok Soo hoàn toàn phớt lờ nhóc và hạ giọng lên tiếng.

"Nó còn mới."

Choi Han đáp lại anh.

"Có vẻ Caro mới khóa nó lại gần đây."

[TRASH OF THE COUNT'S FAMILY | SWAP AU] Câu Chuyện Về Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ