(1) Bỏ Lỡ

85 10 0
                                    

P/s: Cốt truyện này lúc trước là viết thành fic dài cơ mà thấy để lâu quá nên thoi cắt bớt ý để viết ngắn ngắn ròi cho vô fic này lun!

P/s: Cốt truyện này lúc trước là viết thành fic dài cơ mà thấy để lâu quá nên thoi cắt bớt ý để viết ngắn ngắn ròi cho vô fic này lun!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Nong Bai và Pí Win)

|
|

Trong ngôi trường phổ thông này Win Metawin là một học sinh ưu tú về ngoài hình lẫn học thức. Ở trường được nhiều nữ sinh lẫn nam sinh bao vây nhưng anh chẳng hề thích bị nhiều người lạ vây quanh như thế nên cứ né tránh khi có thể hoặc lấy đám bạn ra làm bia đỡ.

Cũng đừng lo! Chúng bạn thân của anh đã quen với việc bị nhiều người bao quanh lấy để cậu chạy trốn rồi.

Năm nay cũng sẽ là năm cuối cấp ba của Win và đám bạn, chỉ vừa mới hết hè thôi mà ai ai cũng bận rộn vào việc học. Phải công nhận lớp 12 thật sự rất nhiều việc cần làm, còn phải ôn thi tốt nghiệp rồi còn đại học nữa nhưng Win thì chẳng có gì phải lo cả bởi học bạ của Win đủ để được xét thẳng vào ngôi trường đại học tốt.

Khi bản thân được thảnh thơi, ung dung trở lại trường sau kỳ nghỉ tết và bắt đầu lại việc học, đây là thời gian nước rút của toàn khối cuối để ôn luyện nhưng đối với Metawin thì không có gì cần học hay ôn nữa vì đã nắm rõ toàn bộ kiến thức để thi rồi. Cả đám bạn cậu bình thường thì chẳng có đứa nào chịu học hành cho ra hồn đâu mà đến giờ thằng nào cũng cắm đầu vào học như điên, rủ đi chơi cũng không thèm đi làm Win rất buồn chán.

Vào giờ ra chơi, nếu là như thường lệ Win sẽ cùng mấy đứa bạn đi chơi đá banh hoặc đi ăn cùng nhau, mà giờ chỉ còn xót lại mỗi anh là rảnh nên phải đi một mình. Hiện giờ chẳng có bức tường che của lũ bạn nên anh càng phải cẩn thận với Fan cuồng trong trường mới có thể ra ngoài an toàn. Trên đường đi mua đồ ăn vì cứ cẩn thận nhìn xunh quanh thì đôi mắt Win lại vô tình bắt gặp được một hình bóng của chàng trai nhìn có vẻ ngốc ngốc kèm theo bối rối đang đứng trước phòng bảo vệ hỏi gì đó rồi lại đi về dãy phòng học dành cho khối 10. Thiết nghĩ là học sinh mới chuyển đến nên Win cứ vậy mà mặc kệ đi ra quán ăn.

Sau khi ăn xong Win đi vào lại trường, trên đường lại bắt gặp nhóc ban nãy vẫn đứng chăm chú nhìn bản đồ rồi thở dài. Thấy vậy Win bèn tiến lại gần

"Có việc gì à?"

"Dạ..em chào.. chào anh.. em đang tìm lớp 10C3 ạ!"

"Học sinh mới?"

"Dạ em là Bright mới chuyển tới!"

"Ồ anh tên Win 12A1! Để anh dẫn em vào lớp!"

Win dắt nhóc đó đến lớp 10C3 rồi cũng quay trở lại lớp học.

|
|
|

Trải qua 3 tiết học, cuối cùng cũng tới giờ về thì một thằng trong đám bạn lại rủ Win đi chơi

"Ê Win đi đâu chơi không mày?"- nó là Tine bạn thân từ nhỏ của cậu

"Tụi bây không ôn bài nữa à" - Win vừa nói soạn đồ ra về

"Mấy nay ôn quá rồi phải đi chơi để giải trí chứ mày!"

"Ủa chứ không phải là muốn kiếm cớ để rủ thằng Sarawat đi chơi à?"

"Mày cứ vậy! Gun cũng rủ mày đi kia mà?!"

"Đúng rồi đi chơi đi Win từ lúc vào học tới giờ cứ cắm đầu học mệt chết!"

"Thôi đi hai ông thần! Đi kiếm bồ mấy người mà than rồi đi chơi đi ha!"- sắp xong đồ Win đứng lên - "Nay tao bận không đi được!"

"Khi khác vậy.. haizz có bạn là HotBoy cũng khổ nhỉ Gun!"- Tine vỗ vai Gun mà nói giọng hờn dỗi

"Thôi à chúc hai bây đi chơi với bồ vui vẻ!!!"

|
|
|

Về phía Bright, năm nay vừa vào lớp 10. Gia đình vừa từ dưới quê chuyển lên thành phố sinh sống, còn đang tập làm quen với cuộc sống ở nơi đây.

Vừa chuyển tới trường mới, người từ quê mới lên là Bright như bị lạc vào một khu mê cung rộng lớn nào đó, trường mới rất rộng làm Bright chẳng biết lớp mình nằm đâu. Đi hỏi bác bảo vệ thì bác chỉ rất ngoằn ngoèo làm hắn đau cả đầu, sau 5 phút ngắm nghía xung quanh thì vẫn chưa tìm ra được. Cái bản đồ chỉ phòng trong trường hắn đứng chăm chú nghiên cứu mãi mà chẳng biết lớp của mình nằm đâu. Cứ tưởng sẽ không thể nào tìm ra được thì có một anh đẹp trai đi tới hỏi rồi còn đưa đi vào tận lớp.

"Cảm ơn anh Win ạ!"

"Không có gì! Ráng học nhé! Anh về lớp!"

Lúc Win đưa Bright đến lớp thì các bạn nữ trong lớp cứ hú hét lên làm Bright hoang mang lắm. Chuông reo vào lớp, cô giáo dẫn Bright vào giới thiệu với cả lớp

"Đây là học sinh mới của lớp chúng ta!"

"Haha!! Coi mặt nó nhìn ngốc như nào ấy! Haha hahaha!!"

"Lớp trật tự! Em tự giới thiệu bản thân với các bạn đi nhé!"

"Dạ! Chào.. chào.. các bạn.. mình là.. Bright Vachirawit.. mình từ quê mới lên đây sống.. và là học sinh mới ạ!"

"À thì ra là nhà quê! Haha! Hèn chi nhìn ngốc quá ngốc!"

"Nãy tao thấy P'Win dẫn cậu ta đến lớp đó!"

"Thật! Nhìn ngốc ngốc mà cũng được P'Win dắt vào tận lớp thiệt may mắn!"

"Ước gì tao cũng được P'Win giúp như vậy!"- các bạn nữ trong lớp liên tục nhắc về P'Win

"Trật tự! Bright em ngồi bàn đầu đi nhé!"

"Vâng ạ!"

Bắt đầu buổi học đầu tiên Bright thấy bài học cũng dễ hiểu thầy cô dạy rất hay. Nhưng mà các bạn xung quanh cứ mãi nói gì đó về P'Win lớp 12A1, cũng nhờ vậy mới biết anh là học sinh ưu tú của trường, học sinh giỏi 12 năm liên tiếp còn thi các kỳ thi học sinh giỏi, một diễn viên thực thụ của trường, Metawin từng là đội trưởng câu lạc bộ diễn kịch nhưng đã chuyển cho người khác vì đã vào năm cuối cấp ba.

Bright cảm thấy rất ngưỡng mộ một người tài giỏi như anh, vừa học giỏi vừa nổi tiếng mà còn sở hữu gương mặt đẹp.

|BrightWin| Life StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ