Later Love (2)

64 7 0
                                    

Câu chuyện này hôm bữa Miee để kết là OpenEnding (kết mở) ó , mà mụi ngừi có mún viết tiếp cái kết hong?

_______

Từ khi thế giới được hình thành con người đã được phân rõ ra hai giới tính nam nữ. Giới tính thì không chỉ có thể xác định bằng mắt mà còn do cảm xúc. Những người có tình cảm yêu đương như tình cảm nam nữ nhưng họ có cảm xúc đối với người cùng giới được gọi là giới tính thứ ba.

Vào thế kỉ mà hai người được sinh ra lại không công nhận những người đồng tính. Bọn họ chỉ xem "tình yêu đồng tính" là một thứ rác rưởi kinh tởm thậm chí còn coi như đó là căn bệnh nan y.

Những cặp đôi đồng tính sẽ giấu rất kỹ và rất khó bị mọi người xung quanh phát hiện, nhưng có những cặp không được may mắn bị bọn người kia phát hiện mà ra sức chà đạp chửi rủa họ một cách tàn nhẫn thậm chí còn ép chết họ nhưng cái chết cùng tình yêu của mình là cái chết vinh dự đối với họ. Nhưng mặt trái khi một trong hai người vì sống mà lại bán đứng chính tình yêu của mình để người ấy chết trong sự tàn khốc của Xã Hội.

|
|
|

Một ngày đẹp trời, khi bình minh vừa ló dạng, người nhỏ đang chuẩn bị đồ hắn

"Cơm trưa em làm đấy! Pi nhớ ăn na!"

"Anh sẽ ăn hết không chừa một hạt cơm nào luôn!" - hắn ôm em vào lòng, đặt nhẹ lên trán em một nụ hôn.

"Hôm nay em sẽ đi làm lại ở tiệm hoa!" - Win hào hứng đáp lại cái ôm của người lớn mà nhìn thẳng vào đôi mắt ôn nhu của hắn.

"Thật là! Anh đã nói em chỉ cần ở nhà để anh đi làm là được rồi mà!" - tỏ vẻ không hài lòng mà nhìn em

"Nhưng Pi đi làm.. em ở nhà.. chán.. lắm.. á..!" - em xụ mặt xuống tay bắt đầu thắt cà vạt cho hắn

"Lỡ lại bệnh thì anh biết phải làm sao đây hử?" - hắn rất muốn để em đi làm nhưng mỗi khi em rời khỏi nhà hay đi làm là em lại bị bệnh.

Hai người gặp nhau trong trại trẻ mồ côi, cả hai từ nhỏ đều bị ba mẹ bỏ rơi trước cửa cô nhi viện. Được sống và lớn khoẻ mạnh là nhờ sự chăm sóc của các mẹ ở cô nhi viện. Hắn từ nhỏ đã có sức khoẻ tốt không dễ bị bệnh hầu như từ nhỏ đến khi trưởng thành chẳng bệnh vặt nào dù là nhỏ nhất. Sức khoẻ của em từ nhỏ đã yếu, ra gió liền ho, ra nắng liền ngất, trúng mưa là sốt, thời tiết thay đổi thất thường em cũng sẽ rất dễ bệnh nên các mẹ lẫn hắn đều quan tâm và chăm lo cho em từ chút một.

Cả hai chơi chung với nhau từ nhỏ, Bright có tính cách trầm lặng, không thích vui chơi với các bạn còn Win lại khác em rất thích được chơi cùng bạn bè, em giao tiếp rất giỏi đối với mọi người xung quanh đều được điểm cộng vì em rất hoà đồng và dễ thương. Thế nhưng em ít khi được vui chơi bởi sức khoẻ không cho phép nên em rất ít bạn chỉ có chơi một chỗ với hắn, tuy lạnh lùng và rất phủ với các bạn khác nhưng đối với Win, hắn luôn dành cho em một thái độ hoàn toàn khác luôn dịu dàng ân cần chăm sóc em, vui vẻ mà chơi cùng em, đọc sách vào mỗi tối trước khi em ngủ, dạy em học, những thứ mà hắn biết đều chỉ em từng li từng tí.

|BrightWin| Life StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ