chap 38

1.3K 43 3
                                    


" chào em Kookie" cậu chuẩn bị xong bước xuống phòng khách đã thấy bác sĩ Mingyu, anh còn vui vẻ chào cậu, kể từ ngày từ chối bác sĩ đến nay cũng đã qua hơn một tháng, vì đang đắm chìm trong sự ngọt ngào của anh mà cậu quên mất đi bác sĩ, sự xuất hiện của bác sĩ còn mang theo vẻ mặt không có gì làm cậu hơi ngượng chào lại

" chào anh, bác sĩ"

" hôm nay nhân tiện anh được nghỉ nên muốn đến chơi với mọi người" bác sĩ nhẹ nhàng nói.

" à vâng" dù đã rõ ràng về chuyện tình cảm với bác sĩ nhưng cậu cũng không thoát khỏi sự lúng túng vì cảm giác tội lỗi.

" đừng câu nệ như vậy, hai đứa đã giải quyết xong cả rồi, xem nhau như anh em thân thiết đi" Suga cũng không nhìn nổi hai người như vậy nên lên tiếng.

" đúng rồi đó, nhìn hai người em thật chướng mắt" Jimin ở trong lòng Hope cũng lên tiếng.

" Vậy thì cùng nhau ăn sáng đi rồi chúng ta cùng nhau đi chơi" Hope ôm y đứng dậy rồi nói với mọi người cùng nhau vào phòng ăn.

" hôm nay mình sẽ đi đâu vậy hyung" cậu đi cạnh Suga thắc mắc hỏi.

" không phải em từng nói muốn đi nông trại sao, hôm nay vợ chồng NamJoon cũng có việc ở nông trại nên tất cả cùng đi" Hắn khoác vai cậu cùng đi vào rồi nói.

" Vậy thì tuyệt quá, nhưng mà đến nông trại có vẻ xa, chúng ta sẽ ở qua đêm hả hyung" cậu rất phấn khích nhưng cũng lo lắng không quay về thành phố được trong hôm nay, cậu đã hứa tối nay sẽ đi chơi với anh rồi mà.

" Phải ở qua đêm rồi, chẳng phải em rất thích sao" Suga thấy cậu có chút thất vọng liền hỏi.

" Không có gì đâu ạ, ăn thôi hyung" cậu cười cười ngồi ngay ngắn vào bàn ăn cất đi vẻ mặt thất vọng vừa rồi.

Sau khi ăn xong mọi người quay về phòng chuẩn bị một ít hành lý để xuất phát đến nông trại, cậu cũng nhân cơ hội mà gọi cho anh.

' anh ơi, em phải đi nông trại ở ngoại ô, khó mà quay về trong tối nay, em xin lỗi mai em sẽ đi chơi với anh nhá' cậu mang vẻ mặt áy náy nhìn vào điện thoại nói với anh.

' không sao đâu bảo bối, đừng áy náy, anh sẽ cố chờ thêm đến ngày mai mà' anh nói không sao nhưng thật sự không vui, anh nhớ cậu lắm, dù xa nhau chưa được 24 tiếng nhưng anh vẫn rất nhớ cậu, cảm giác muốn dính cậu bên mình mãi thôi nhưng nhìn thấy vẽ mặt ủ rủ mang đầy sự áy náy của cậu anh làm sao mà chịu được, bảo bối của anh không vui thì sao mà được, anh cũng mong cậu có chuyến đi chơi vui vẻ với mọi người nên liền an ủi ' ổn mà bảo bối của anh, cưới một cái, đi chơi vui vẻ với mọi người, không để bản thân bị côn trùng ở nông trại đụng tới, ngày mai về liền ở trong lòng anh để anh hôn vài cái là được'

' vậy thì chẳng phải anh thật sự có lợi quá sau hehe' cậu nghe anh nói vậy tâm tình cũng vui vẻ híp mặt nhìn camera thấy được vẻ mặt tâm cơ của anh.

' được rồi, bảo bối mau xuống tầng cùng mọi người đi đi, nhìn em thêm tí nữa anh sẽ không nỡ để em đi' anh hôn lên camare rồi nói.

' vâng, em đi đây, mai gặp lại nhá' cậu vui vẻ tắt điện thoại rồi xách ít hành lý xuống tầng.

Mọi người cũng đã chuẩn bị xong cùng nhau lên xe duy chuyển đến nông trại, vợ chồng Joon và Jin đã đến trước 1 hôm, đây là nông trại mà ông bà Jin để lại. Trên chiếc Lexus GX 460, người lái xe là Suga, ngồi bên cạnh là cậu, phía sau là ba người còn lại.

 [ TAEKOOK ] HÔN ƯỚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ