Bâng đưa y về tướng quân phủ, xong cắm rễ luôn ở đó, y đuổi thế nào cũng không về. Lương Hoàng Phúc đành mặc kệ gã mà bỏ vào trong đi tắm.
Y vừa trút bỏ lớp áo giáp và ngoại y ra, đang định cởi nốt lớp áo trong thì tự nhiên y nghe tiếng lạch cạch. Thấy vậy y nhanh chóng đề cao cảnh giác. Hoàng Phúc nhanh chóng vớ lấy cái ca múc nước, định bụng sẽ phang cho cái tên dám bén mảng đến chỗ y thư giãn 1 phát vào đầu.
.
Cơ mà có gì đó không đúng, sao tự nhiên cái tên "thích khách" này lại lao đến ôm y nhỉ:
" Hoàng...hoàng thượng? Người vào đây làm gì vậy? "
" Trẫm nhớ ngươiiiiiiiiiiiii "
" Nhưng thần cần đi tắm, hoàng thượng ra ngoài ngồi đợi trước nhé? Xong xuôi thần sẽ ra nói chuyện với người "
" Ngươi cứ tắm đi "
" Dạ? "
" Trẫm đứng đây chờ luôn, ngươi thoải mái mà tắm "
" Hoàng thượng làm vậy còn ra thể thống gì nữa? "
" Dù sao ngươi cũng sinh con cho trẫm rồi, cái gì cần thấy trẫm cũng thấy rồi, ngươi còn ngại cái gì chứ? "
" Người cũng đã làm phụ thân người ta rồi, không thể nào ăn nói đàng hoàng hơn được sao? "
" Mà lát nữa Nguyệt Linh sẽ qua đây đó, hoàng thượng ra ngoài trước đi nha? "
Bâng đứng trầm ngâm nhìn y. Gã đưa mắt nhìn từng tấc da thịt trắng hồng kia. Bây giờ mà ra ngoài thì gã sẽ bỏ lỡ miếng mồi ngon. Y đi bao lâu nay, gã nhớ y gần chết. Nhưng lát nữa con gái của 2 người sẽ tới đây. Nếu để con bé thấy 2 người...thì không ổn lắm. Thôi tạm thời bỏ qua đi đã.
.
Y nhìn gã xị mặt đi ra ngoài thì cảm thấy có chút tội lỗi, nhưng mà biết sao giờ, một chút nữa thôi nhũ mẫu sẽ đưa Nguyệt Linh tới đây. Y chinh chiến nơi biên ải bao năm nay vẫn luôn nhớ nhung đứa con gái ruột của mình, y rất muốn gặp lại Nguyệt Linh càng sớm càng tốt.
.
" Phụ thân, phụ thân ơi "
" Công chúa, công chúa cẩn thận kẻo ngã "
" Phụ thân ơi, phụ thân đâu rồi ạ "
" Nguyệt Linh, ta đây, ta ở đây "
Y ôm trọn con gái vào lòng trong vui sướng khi con bé chạy đến, giữ chặt lây con bé thật lâu, thật chặt.
Bây giờ y thực sự rất hạnh phúc, sau bao lâu chia cách, cuối cùng y cũng đã được gặp lại con gái. Y tỉ mỉ quan sát con, nhận ra Nguyệt Linh đã lớn lên rất nhiều, còn xinh xắn, đáng yêu miễn bàn nữa.
Bâng đứng nhìn 2 người ôm nhau mà trong lòng nở hoa. Gã cảm thấy rất tự hào, hơn cả là một niềm vui khó nói. Giờ đây gã được ở đây, bên cạnh người gã yêu, bên cạnh con gái của 2 người, thực sự là không còn gì hạnh phúc hơn.
Cứ thế, 3 người đã có 1 quãng thời gian vui vẻ bên nhau.
.
" Nương nương, đồ đến rồi ạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sẽ ra sao nếu các thành viên SGP sống ở thời cổ đại?
FanfictionBâng x All Bâng top Khoa bot Quý bot Cá bot Red bot Chuyện kể về Bâng, vua của 1 đất nước tên là SGP và dàn hâu cung của ổng