Itoshi Sae đã mời Rin và Isagi cùng collab với mình.
Trên thực tế, gã chỉ mời Isagi Yoichi và mong muốn sâu tận tâm can của hắn là thể hiện nhiều hành động thân mật với em nhỏ trước màn hình nhất có thể, nhưng thằng em trai chết tiệt của gã đã kiếm mọi lý do vớ vẩn nào đấy để ép Isagi phải rủ cậu ta collab cùng.
Đó là nguyên nhân của buổi collab ngày hôm nay, mà fan của Rin, Isagi và Sae lại coi là màn collab mang mùi Thế Chiến thứ III sắp diễn ra trong lịch sử.
Sae vẫn như thường lệ, sau khi bật camera lên đã tiếp chuyện bằng chất giọng nam tính trầm đều.
'' Hôm nay khách mời có bạn @Isagi_41 tham gia cùng tôi. Cậu ấy sẽ là người test thử những loại nước tẩy trang và dưỡng da. Cảm ơn Isagi, vì đã chấp nhận lời mời của anh.''
Nói xong, Sae đánh mắt qua người ngồi cạnh nhìn chăm chú khiiến Isagi Yoichi phải giật mình nhẹ vì ngại.
>> Fan 1 : '' Aaaa tôi biết mà ! Có tình ý ! Xem cách Sae nói chuyện với Isagi kìa !! '' (DONATE 1000 đô )
>> Fan 2 : ''Trông mặt Sae phởn hết cả ra ! Isagi dễ thương quá !'' (DONATE 3000 ĐÔ)
>> Fan 3 : '' Nhưng khách mời là @Isagi_41...Vậy Tiktoker thiền định nổi tiếng Itoshi Rin đang ngồi đó thì sao hở mọi người ? ''
Sae đọc bình luận, miệng cười nhạt tay vẫn lục đục lấy từng lọ kem dưỡng và tẩy trang đặt ra bàn.
'' Cậu ta là khách không mời.''
Rin nghiến răng ken két, ánh mắt hình viên đạn như dí vào thái dương anh trai mình mà gằn giọng nhả từng chữ.
'' Anh nói cái đếch gì, Sae ?''
'' Mày không hiểu tiếng người à ?''
'' ANH DÁM BỎ TÔI RA RÌA ??''
'' Vốn ban đầu mày cũng không thuộc về chỗ này.''
Không khí giữa hai bên càng ngày càng căng thẳng, Isagi ngồi giữa như bị nhét vào một đống thuốc súng trong miệng, ánh mắt rưng rưng nhìn vào màn hình bày ra vẻ mặt cầu cứu trong vô vọng. Cậu biết mối quan hệ không tốt đẹp giữa hai anh em nhà Itoshi, nhưng thẳng thắn gây lộn với nhau trước mặt fan trên kênh Livestream thế này thì quả thực là không ổn. Isagi xua tay, cố gắng hòa giảng.
'' Thôi...thôi.. Anh Sae, Rin à... Fan đang nhìn kìa..''
>> Fan :'' Vừa hay tôi vừa mua bắp rang (rộp rộp)''
>> Fan : '' Thế là Itoshi Rin không được mời mà vẫn đến hả mọi người ?''>> Fan : '' Tỷ tỷ thật khéo đùa ! Chắc do hai bên không hòa thuận nên anh Sae mới giỡn vậy với fan chứ !''
>> Fan : '' Ai chẳng biết Rin có nỗi ám ảnh đặc biệt với Idol Sae nhà chủ thớt chớ. Khéo có khi đòi đi theo cũng nên. ''>> Fan : ''Tôi có nghi vấn bạn @Isagi_41 là nguyên nhân gây ra khởi đầu của Thế chiến thứ III này.''
>> Fan : ''Mọi người đừng cãi nhau nữa. Ngồi xem bạn @Isagi_41có giúp đỡ được gì không kìa!''
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllIsagi R18 ) Hôm nay bạn đã donate cho @Isg_41 chưa ?
FanfictionGiống plot hơn là fic, không chi tiết nẻn trông văn phong rất cẩu thả. Hy vọng mng đọc vì mục đích giải trí chứ không quá nghiêm túc ạ. Isagi là một blogger Review ẩm thực. Mọi thứ bắt đầu rắc rối khi có nhiều Youtuber , Tiktoker và Blogger nổi tiến...