--- !!! CẢNH BÁO !!! TỪ NGỮ TỤC TĨU, CÓ TÌNH TIẾT QUAN HỆ NAM X NAM, YẾU TỐ R18 - R21, TRAI CÓ SỮA , NƯỚC TIỂU PLAY, DIRTY TALK ---
.
'' Không...Không được nữa..Ứ.. Chigiri..!''
Hai mảng vú của Isagi bấy giờ đã sưng tấy lên, từng đầu vú đung đưa mạnh mẽ rung lắc theo nhịp chịch của Chigiri làm sữa ở hai đầu ngực văng tung tóe, anh nắm chặt hai má mông của bạn tình không thương tiếc mà giơ tay đánh mạnh.
Chát.
Chát.
Hai má mông bị đánh sưng tấy lên từng mảng đỏ, lỗ đít nhạy cảm bị đánh đẫm nước dâm liền siết chặt thân cặc đang ra vào mạnh mẽ bên dưới. Chigiri bị siết đau, cười gằn nham hiểm mà kéo khuôn mặt ướt đẫm nước mắt của người mình thích qua, đầu lưỡi Isagi vì cơn nứng dâng trào trong người không tự chủ được thè ra để chảy hết cã dãi.
'' Bị đánh vào đít mà siết tớ muốn đau chết đi được, Isagi đúng là đĩ mà. ''
Nói thì nói thế, chứ Chigiri đây còn thương Isagi không hết. Dứt lời, anh lại tiếp tục kéo mạnh hai đùi núng nẩy thịt mềm đẫm mùi nước dâm và mồ hôi mà hít hà, phần thân dưới vẫn không còn rất sung sức mà như máy dập đâm lút cán vào tận vách tử cung của người dưới thân. Isagi hoảng loạn run rẩy khóc nức nở, cái đầu ngúng nguẩy chỉ muốn nhướn người lên chạy đi, tức thì cả vòng eo bị hai bàn tay túm chặt lôi xềnh xệch lại như búp bê, hai túi tinh to như hai quả trứng gà đập mạnh vào hai bên đít đo hỏn, đầu cặc nhấp nhá giã mạnh thiếu điều chỉ muốn xé rách lỗ đít mềm.
'' Chưa xong mà, Isagi của tớ đừng chạy chứ.''
Isagi cả người giật nhẹ, hai tay quờ quạng lộn xộn cố gắng đẩy người khỏi sự tấn công của móng báo chỉ nấc lên cố thuyết phục người bên trên mau buông tha cho mình. Cảm nhận cơn sướng quá đà khiến cơ thể cậu nhạy cảm hơn bao giờ hết lại còn không quen, Isagi cho rằng đó là cảm giác đau chỉ muốn mau chóng thoát khỏi nó.
'' Đầy quá rồi... Tha tớ.... Đau quá.. làm ơn, hức..!''
Chigiri vẫn như không nghe thấy mà nắc Isagi liên tục, thậm chí cái lỗ không thể căng ra được nữa đã bắt đầu đỏ tấy lên vì rát, đầu khấc rỉ tinh trùng vẫn đập mạnh vào từng vách tường ẩm ướt mà chọc mạnh vào cả điểm G, Isagi lại mấy phen rùng mình, lúc này vì hết sức mà chỉ có thể bắn ra vài giọt chất lỏng trong suốt tong teo. Isagi phản kháng không được, chỉ có thể xụi lơ để người phía trên càn quét cơ thể, hai chân mất sức và phần da bụng hằn rõ dấu đầu cặc đang đâm lên mà chỉ bất lực ú ớ.
'' Ư...A... Không....Tha tớ... Đau...Đau aaaa....''
Cả bao quy đầu nóng hổi rút khỏi cái lỗ không thểgiãn ra thêm nữa, vì chịch nhiều mà kéo theo phần nộn thịt đỏ sưng lôi ra ngoài văng hết cả nước dâm một cái ''Póc'', Chigiri đã bắn thêm lần thứ 4 vào trong Isagi, anh thỏa mãn dùng hai ngón mạnh tay banh mở hậu huyệt giần giật xót xa kia liếm môi, ánh mắt không khỏi sung sướng nhìn đống tinh trùng trắng nghếu vì quá đầy mà chảy tong tỏng tràn ra từ cái lỗ đã bị nới rộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllIsagi R18 ) Hôm nay bạn đã donate cho @Isg_41 chưa ?
FanfictionGiống plot hơn là fic, không chi tiết nẻn trông văn phong rất cẩu thả. Hy vọng mng đọc vì mục đích giải trí chứ không quá nghiêm túc ạ. Isagi là một blogger Review ẩm thực. Mọi thứ bắt đầu rắc rối khi có nhiều Youtuber , Tiktoker và Blogger nổi tiến...