Isagi Yoichi thực ra có rất nhiều nỗi khổ sở không tên kể từ khi bước chân vào con đường collab với bạn bè hay đồng nghiệp trên mọi nền tảng mạng xã hội.
Chẳng biết lý do vì sao nhưng từ khi collab một lần với Itoshi Sae và Itoshi Rin, fan của cậu và fan của các đồng nghiệp bạn bè hay fan của người nổi tiếng cậu quen đều kêu gào năn nỉ cậu tiếp tục nhận lời hợp tác livestream hoặc quay giao lưu cùng. Isagi Yoichi vừa cảm kích vừa hạnh phúc nhưng cũng khốn khổ bội phần vì không biết phải làm thế nào cho phải, nếu cậu nhận lời collab thêm nữa thì chắc chắn sẽ có những người khác mời mọc. Isagi Yoichi biết bản thân cũng không đặc biệt giỏi giang hay nổi tiếng hơn ai, nhưng có lẽ luôn vì lý do đặc biệt nào đó mà những người cậu quen đều muốn được ghi hình khoảnh khắc cùng cậu.
Isagi Yoichi thực lòng chỉ muốn từ chối, không phải vì tự ti về khả năng của bản thân hay cảm thấy những vị kia phiền phức, lý do chỉ có một: Kênh Youtube 3 năm cậu lập ra đã hơn 3 tháng chưa ra video mới !
Ba tháng tất bật qua Hokkaido để sắp xếp lịch trình đi quay video review ẩm thực mới, cuối cùng ma xui quỷ khiến thế nào, kênh Youtube của Isagi chỉ toàn video đăng lại từ những video collab đăng lên của Itoshi Sae, Itoshi Rin, Bachira Meguru và Makge Reo.
'' Cứ đà này thì mình biến thành tên reviewer ẩm thực sống nhờ vào việc ăn ké độ nổi tiếng của các ngôi sao giới trẻ khác thôi...''
Cậu không muốn đâu !
Isagi ôm chiếc gối Totoro mà Karasu Tabito tặng nằm lăn lộn qua lại trên giường trong phòng, hai má phụng phịu phồng lên giận dỗi. Thứ cậu muốn là phát triển kênh Youtube của bản thân, khi đạt đến độ phổ biến tốt thì sẽ mở rộng qua các mạng xã hội khác, là tự thân vận động như một ngôi sao sáng mà đi lên, chứ không phải trèo cao do ăn nhờ ở đậu fame của người khác !!
Isagi lặng lẽ mở laptop ra, tay thoăn thoắt gõ bàn phím soạn hẳn cả một văn bản Gmail từ chối dài ngoằng để sẵn sàng vào tâm thế cùng lúc gửi cho mười mấy thư đề nghị hợp tác của những nhà đầu tư khác nhau.
À, riêng một người thì Isagi phải soạn riêng. Không thể hời hợt với người này được.
'' Kính gửi Giám đốc sáng tạo nội dung Michael Kaiser.
Cảm ơn anh đã mời tôi hợp tác dự án '' Lục Hồng lệ '' sắp tới tại công ty giải trí Bastard Muchen. Từ lâu, đây là vị trí mà tôi cực kì yêu thích và ngưỡng mộ. Tôi luôn phấn đấu và nỗ lực hết mình cũng như đang không ngừng phát triển bản thân để có thể trở thành một ngôi sao chính thức của Công ty giải trí BM.
Tôi đã đọc kĩ và rất cảm kích với lời đề nghị cũng như những thỏa thuận và lợi ích mà anh đã đề ra trong thư mời được gửi đến. Để đáp lại sự đề cao và tín nhiệm mà anh dành cho tôi, đây cũng là câu trả lời mà tôi đã suy nghĩ rất kĩ để phản hồi lại với anh:
1. Việc anh mời tôi làm thư kí cũng như quản lý về sinh hoạt thời gian biểu cho riêng anh Michael Kaiser thay Alexis Ness, tôi xin phép lịch sự từ chối. Anh Alexis Ness đã là quản lý trung thành luôn hỗ trợ và giúp đỡ anh từ trước đến nay, tôi không đủ tự tin để đảm nhận trọng trách to lớn và vĩ đại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllIsagi R18 ) Hôm nay bạn đã donate cho @Isg_41 chưa ?
FanfictionGiống plot hơn là fic, không chi tiết nẻn trông văn phong rất cẩu thả. Hy vọng mng đọc vì mục đích giải trí chứ không quá nghiêm túc ạ. Isagi là một blogger Review ẩm thực. Mọi thứ bắt đầu rắc rối khi có nhiều Youtuber , Tiktoker và Blogger nổi tiến...