------- !!!! CẢNH BÁO !!! TỪ NGỮ TỤC TĨU, QUAN HỆ NAM X NAM, TRAI CÓ SỮA, CÓ CHỨA TÌNH TIẾT KHIÊU DÂM ĐỘ TUỔI R18_R21 ------
.
'' A..''
Isagi tỉnh giấc, cơ thể cảm giác nặng tựa như chì, khắp cơ thể rã rời nhìn lên trần nhà lạ lẫm.
Cậu từ từ ngồi dậy, đầu ong ong cố lục lại những kí ức cuối cùng để xác định tình hình. Phải rồi, sau khi tạm biệt anh em nhà Itoshi, cậu đã đến nhà Chigiri. Hai người cùng nhau trò chuyện, hình như có nhắc đến mấy cái vụ cơ bắp gì đó, rồi sau đó....
Sau đó thì sao?
Isagi ôm lấy đầu cố gắng nhớ lại. Sao không nhớ ra nhỉ ? Vừa nghĩ vừa nhìn xung quanh, Isagi chợt nhận ra đây vẫn là chỗ ở của Chigiri, tuy nhiên nơi câu đang nằm là phòng ngủ chứ không phải là phòng khách.
Cạch.
'' Cậu tỉnh rồi sao, Isagi ?''
Chàng trai tóc đỏ dài bước vào, trên vai vẫn còn vắt một chiếc khăn tắm ướt, cả người khoác bộ áo tắm lông trắng như vừa mới tắm xong để lộ cả phần ngực phanh ra sau lớp áo mỏng, trên tay cầm khay đựng hai cốc nước ấm mà bước vào. Còn chưa để cậu hết ngạc nhiên định hỏi thì Chigiri đã nhanh chóng tiếp lời.
'' Cậu ngủ quên ở nhà tớ.''
'' Ồ... À... Ra vậy.. ''
Isagi ngập ngừng vẫn chưa chấp nhận. Sao cứ có cảm giác sai sai... Nhìn xuống dưới thấy bản thân đang được đắp bông chăn, căn phòng đã được làm ấm, Isagi vẫn vô cùng cảm kích Chigiri vì đã chăm sóc mình thì quyết định không nghi ngờ nữa, trong người cậu vẫn còn cảm giác hơi mệt mỏi, có lẽ cậu ngủ quên thật.
'' Chigiri đưa tớ vào phòng hả? ''
'' Ừ, cậu định đứng dậy đi về nhưng lại té xuống bất tỉnh, tớ còn tưởng cậu bị sao cơ.''
Isagi tròn mắt.
'' Tớ á? ''
'' Ừ, tớ cũng đã định gọi cả cấp cứu rồi, nhưng sau đó nghe thấy tiếng cậu ngáy nên biết cậu chỉ đang ngủ, thế nên tớ đã đưa cậu- ''
'' Khoan.! Tớ đã ngáy á ?''
Chigiri khựng lại vài giây, nghe xong câu hỏi này liền không nhịn được mà phì cười, tay chỉ kịp nắm lại chạm nhẹ lên miệng mà ngồi quỳ xuống trước con người ngơ ngác không hiểu chuyện kia.
'' Không có ngáy to đâu, cậu xấu hổ làm gì. Haha, Isagi dễ thương quá cơ.''
Isagi bối rối, mặt cũng nhẹ xuất hiện vài vệt đỏ trên má.
'' Không ai khen con trai là dễ thương đâu... Chigiri..!'' Isagi ngập ngừng một chút, lại tiếp lời. '' Nhưng cảm ơn cậu đã chăm sóc cho tớ, tớ có làm phiền chỗ nghỉ ngơi của cậu nhiều lắm không? ''
Chigiri mỉm cười, anh đưa tay vén nhẹ những lọn tóc còn chưa vào nếp vì mới ngủ dậy của người thương mà đáp: '' Không phiền, nếu là cậu thì gì tớ cũng không phiền.''
Tớ còn mong cậu sẽ mãi mãi ngủ ở đây, với tớ.
'' Được rồi...'' Mắt Isagi láo liên, đồng tử khẽ liếc qua cơ ngực hờ hững lộ thiên của thằng bạn trước mặt. '' Cậu mới tắm sao? Mau mặc áo ấm lại đi, Chigiri. Cậu sẽ bị cảm lạnh á.''
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllIsagi R18 ) Hôm nay bạn đã donate cho @Isg_41 chưa ?
FanfictionGiống plot hơn là fic, không chi tiết nẻn trông văn phong rất cẩu thả. Hy vọng mng đọc vì mục đích giải trí chứ không quá nghiêm túc ạ. Isagi là một blogger Review ẩm thực. Mọi thứ bắt đầu rắc rối khi có nhiều Youtuber , Tiktoker và Blogger nổi tiến...