Không trách anti-fan quá hiền, do họ chưa đủ giàu thôi

3K 421 31
                                    

Isagi đã đến Hokkaido với Sae và Rin được 1 tuần. Nhân dịp một hôm lịch trình rảnh rỗi liền ghé qua nhà Reo đang ở gần đó để thăm bạn bè. Sau những lần chèo kéo, Isagi đi đến thống nhất rằng sẽ có một buổi collab quay cùng vị Yotuber kiêm Tiktoker Mikage Reo, với số lượng đăng ký kênh Youtube là 10N người dùng, followers Tiktok là 30M người dùng với tên tài khoản @RoRo_Mikage. Với Mikage Reo và Nagi Seishirou, họ cảm thấy cực kì tự hào vì không uổng công lôi kéo con nai tơ ngơ ngác Isagi trước đó.

'' Năn nỉ đó, Isagi. Collab với tớ một lần đi. ''

Isagi xoa trán thở dài. Cậu lắc bàn tay như vẻ đuổi khách, lắc đầu nguầy nguậy.

'' Không được, Reo. Cậu đã hỏi việc này lần thứ mười hai rồi đấy. Câu trả lời của tớ vẫn như cũ: Không là không.''

'' Isagi thiên vị....'' Nagi ngủ ké ở nhà Reo vừa thức dậy, tuy không nghe rõ mô tê gì nhưng cũng đã nắm bắt được vấn đề chính của câu chuyện mà phụng phịu. '' Cậu quay chung với nhà Itoshi và Bachira thì được, còn bọn tớ thì không sao...?''

Isagi lại lắc đầu, cố gắng lờ đi ánh mắt cún con tiu nghỉu khiến lòng dạ của cậu tội lỗi khôn cùng mà phải lắp bắp giải thích.

'' Anh em nhà Itoshi thì tớ thừa nhận là tớ đồng ý, nhưng Bachira là đến nhà tớ đột ngột livestream ấy chứ! Tớ không hề biết trước chuyện đó...''

'' Không tin.''

Nagi Seishirou lăn một vòng, thành công đáp trúng điểm đến là cặp đùi trắng nẩy của chàng hai mầm ngây ngô kia, hai tay sờ chặt làn da thơm mùi sữa tắm của đối phương mà ụp mặt vào húp một hơi. 

Trông như biến thái.

Mikage Reo nhìn hành động làm nũng của thằng bạn Nagi báo con với crush của mình mà vừa tức vừa chán. Isagi thì quá nhu nhược, với ai cũng đều chiều theo thói xấu của họ thành quen mà để mặc người ta toàn tranh thủ làm càn trên cơ thể mình. Reo cau mày, bước tới đẩy thằng bạn chết tiệt của mình ra nhưng khuôn mặt vẫn cực kì uy tín mà nở nụ cười thương hiệu SIÊU THÂN THIỆN của nhà Mikage ra mà dụ dỗ: '' Không phải cậu coi thường bọn tớ đấy chứ?''

Ấy.

Isagi hoảng hốt xua tay.

'' Nói bậy ! Tớ tôn trọng các cậu còn không hết, sao cậu lại nghĩ tớ như thế hả Reo? ''

'' Vậy tại sao cậu vẫn không muốn collab quay với tớ, chỉ là làm vài trò giải trí cho đỡ nhàm thôi mà.''

'' Không được... Tớ đã collab với nhiều người quá rồi, tớ không muốn fan hay người xem khó chịu với điều đó nữa, và với cả các cậu.''

Reo hiểu ra, à, ra là vụ đó.

Reo ngồi nhích lại gần người hắn thầm thương hơn, một tay nắm nhẹ lấy cằm đối phương mà quay lại đối diện với ánh mắt chứa đầy yêu thương của hắn, tay kia vòng qua câu kéo cần cổ trắng nõn trước mắt lại mà thì thầm.

'' Cậu quên tớ là ai rồi à? ''

'' Tớ là Mikage Reo, sẽ thừa kế số tiền lên đến hàng trăm tỷ và cổ đông trải rộng trên toàn Nhật Bản. Không gì tớ không thể làm được, cậu có hiểu không?''

(AllIsagi R18 ) Hôm nay bạn đã donate cho @Isg_41 chưa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ