"Takemichi chờ một chút nhé họ đang đến." Emma gập điện thoại lại rồi chạy sang nói chuyện với Hina... Takemichi nhìn hai người kia mà cười khổ. Mấy giây trước còn cãi nhau chí choé, giờ lại nói chuyện như hai người bạn thân, con gái khó hiểu thật đấy.
Tiếng xe từ xa vang lên dữ dội làm Takemichi hết quay trái rồi quay phải tìm xem tiếng xe phát ra từ hướng nào. À...kia rồi, Takemichi cười thầm trong lòng. Bọn mày lâu thật đấy. Tao sắp chết vì buồn ngủ rồi.
"NÀY, MÀY ĐỨNG ĐÓ NHÌN GÌ HẢ THẰNG KHỐN?" Một tên vuốt tóc như cái bùi nhùi cọ nồi tiến đến xách cổ áo Takemichi lên "MÀY MUỐN GÌ HẢ THẰNG NHÃI, TAO SẼ GIẾT MÀY."
"Ừm, nếu muốn giết tao thì cũng phải thả tao xuống trước đã, tại vì tao muốn nhớ rõ tên của người giết tao trước khi chết đó..." Takemichi cười híp mắt nhìn người trước mặt "...hoặc là ngược lại, tao muốn kẻ tao giết phải nhớ rõ tên của tao."
Takemichi nói xong cũng là lúc cậu ra đòn uppercut lên đối phương. Tên tóc bùi nhùi đó lấy tay ôm cằm mà lăn quay ra đất. Mọi người xung quanh nhìn thấy Takemichi đấm tên kia đến nỗi hắn rên ư ử mà không khỏi nuốt nước bọt. Mẹ kiếp, one hit trong truyền thuyết đây sao?... Ngầu vãi.
Takemichi nhìn người dưới đất rồi ngồi thụp xuống bên cạnh hắn, tay lấy miếng dán giảm đau trong túi quần ra vội vàng dán vào cằm tên bùi nhùi kia.
"Xin lỗi nhé, tao đang trong quá trình tập uppercut nên mới ra tay với mày. Xin lỗi nhiều nhé. Còn cái lời thoại mà giết phải nhớ tên mà tao vừa nói chỉ là câu chuẩn bị ra đòn thôi... Sư phụ tao bắt thêm vào chứ tao cũng không muốn đâu." Takemichi thở dài rồi nghĩ lại những gì Guen dạy cậu cách phòng thủ lẫn phản công, đúng là mạnh thật nhưng tàn nhẫn quá.
Tên bùi nhùi đầu hiện đầy dấu hỏi chấm nhìn cậu, vậy là tên này từ nãy đến giờ đều là đang thử nghiệm sao? Những thành viên Touman xung quanh không kiềm nổi sự ngưỡng mộ mà lao vào phía Takemichi để xin số điện thoại và email...vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng như thế này thì quá đỉnh rồi đó. Hina và Emma đứng ở một góc chứng kiến từ đầu đến cuối mà không khỏi cứng đờ người nhìn Takemichi. Tại sao lại có thể hội tụ hết tinh hoa về mình như vậy? Cậu ngày càng hoàn hảo hơn rồi.
Mitsuya cũng là người chứng kiến cảnh Takemichi dùng đòn uppercut lên thằng phiên đội 3 đó, hắn ngạc nhiên... có phải là cùng một người như Mikey và Draken miêu tả không vậy? Ờ, đúng là tóc vàng mắt xanh nhưng nhìn vừa ngu ngốc vừa dịu dàng chỗ nào? Vài giây sau hắn cũng thoát khỏi mớ suy nghĩ mà nhìn người tóc vàng đang cẩn thận dán miếng giảm đau vào cằm tên kia... vừa xin lỗi vừa luống cuống giải thích lí do đánh người ta. Haha nhìn ngu ngốc thật... nhưng cũng dịu dàng giống bọn nó kể đấy chứ.
"Nào ra nào mấy thằng này, chúng mày đang làm phiền khách của Tổng trưởng đó." Mitsuya vừa nói vừa kéo mấy tên đó ra.
"Đội trưởng, đợi em xin xong số điện thoại của Takemichi đi." Một tên vừa bị kéo ra trưng vẻ mặt đau khổ lên nhìn Mitsuya.
Nhưng Mitsuya lại để ngoài tai lời tên kia vừa nói mà lấy chân đá một phát vào mông tên đó nhằm cảnh cáo không được làm phiền khách của Tổng trưởng... Mới gặp lần đầu mà đã cho người lạ biết tên rồi. Bộ nó ngốc thật à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Asagao No Hana
Fanfiction"Bọn chị có thể cho em sống lại một lần nữa vì Witch và Elf là người điều khiển sinh mệnh người khác. Vậy em có muốn sống lại một lần nữa không?" Takemichi hai mắt sáng rực nhìn hai người trước mặt mà gật đầu lia lịa. "Nhưng... cũng phải có điều kiệ...