Chương 9

49 7 4
                                    

"Chơi đủ rồi đấy Takemichi. Đây là nơi họp của Touman, mày quên rồi à?" Baji vừa nói vừa đặt cậu xuống đất.

Đáp xuống đất cũng là lúc đầu của Takemichi xoay vòng vòng, cậu lấy hai tay ôm đầu rồi ngồi thụp xuống đất. Mẹ kiếp, chóng mặt buồn nôn quá đi mất.

"Biết chứ, có phải tao không biết đâu. Chuyện nghiêm trọng như thế nào thì bọn mày cũng phải bình tĩnh trước chứ, cứ giữ cái mặt hầm hầm đó thì giải quyết được gì? Bọn mày... thôi bỏ đi, tao nói thì bọn mày chắc gì đã nghe tao." Takemichi thở dài, rõ ràng trong kí ức của cậu không khí họp của Touman có nặng nề như thế này đâu? Đúng là vẫn nghiêm túc như quá khứ nhưng nó lại quá khó thở.

"Mày thì biết cái đéo gì chứ." Pachin gào lên chuẩn bị nhào vào để đánh Takemichi may mà Peyan cản kịp.

"Sao mà tao không biết chứ? Mặc dù tao ngủ nhưng tao vẫn nghe được từ đầu cho đến lúc mày ra đấm tao đấy."

Takemichi loạng choạng đứng dậy, người hết đảo trái rồi đảo phải, cậu lắc đầu cho nó đỡ chóng mặt nhưng thế quái nào lại càng chóng mặt hơn. Cậu khóc thầm trong lòng, đúng là chơi ngu không ai bằng mà.

Mitsuya từ đằng xa nhìn thấy hành động nhìn có vẻ ngốc nghếch của Takemichi mà không khỏi bật cười nên đành xách mông lên đi đến gần cậu ngỏ ý "Có cần tao giúp không?"

Takemichi ngoảnh đầu sang bên nhìn Mitsuya mà gật đầu lia lịa "Vậy thì cảm ơn mày nhé đội trưởng nhị phiên."

"Gọi Mitsuya là được rồi." Mitsuya vừa nói vừa đỡ tay của Takemichi.

Hành động giúp đỡ đó của hắn cũng đủ làm cho Draken và Mikey ở trên tức ói máu. Có tức không? Có. Vậy có làm gì được không? Không. Đấy cay thế đấy.

Sau khi nhìn người tóc vàng bên cạnh ổn hơn thìMitsuya mới quay đầu sang nhìn Pachin mà gằn giọng "Mày đừng làm phiền khách của Tổng trưởng nữa, Pa."

"Tao ngu đấy thì làm sao."

"Pachin não nhỏ đấy."

Takemichi mím môi nhịn cười đến đau cả ruột với màn cãi nhau vừa rồi. Dù sao đi nữa họ cũng mới có 15 tuổi trong khoảng thời gian này thôi nên nói chuyện trẻ con thật đấy.

"Cãi nhau xong rồi đúng không? Vậy thì quay lại họp tiếp đi, từ nãy đến giờ tao làm mất bao nhiêu thời gian họp của bọn mày rồi. Xin lỗi mọi người nhiều ." Cậu vừa nói vừa nhìn mọi người xung quanh mà cười ngượng.

"Cảm ơn mày, Mitsuya. Tao bây giờ đỡ chóng mặt hơn rồi nên mày về vị trí của mày đi nhé."

Mitsuya không nói gì chỉ lẳng lặng kéo Takemichi đi cùng rồi đặt vào vị trí đội 2 cạnh Hakkai trước con mắt ngạc nhiên của toàn thể thành viên Touman và cả của cậu.

"Mày tạm thời đứng ở đây , mày đứng một mình lại bị đánh nữa thì khổ." Mitsuya vừa cười vừa đưa tay lên xoa đầu cậu.
"Ừ, vậy thì làm phiền mày rồi."

"Phiền gì chứ" Hắn lấy tay búng trán cậu rồi quay đầu lên.

Thành viên Touman cũng bắt đầu im lặng hướng lên trên phía Tổng trưởng và đội trưởng tam phiên đội đang nói chuyện với nhau.

[AllTake] Asagao No HanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ