Jing Yuan, hiện được mệnh danh là 'Tướng Quân ngủ gật' sau cánh cửa, từng thống trị chiến trường trong những ngày còn trẻ. Nhận thức của anh ấy, tầm nhìn xa của anh ấy, chiến lược của anh ấy, bản năng của anh ấy, sức mạnh của anh ấy, tất cả đều khiến anh ấy trở nên đáng sợ khi chiến đấu. Với sự hỗ trợ của yếu tố ánh sáng, rất ít kẻ thù mà anh không thể hạ gục. Có lẽ vùng đất không có người đang chờ đợi để được anh ta tuyên bố chủ quyền, được đổi tên thành “vùng đất của Jing Yuan”.
Tất nhiên anh ấy không hoàn hảo, anh ấy cũng có những thất bại trong trận chiến. Nhưng anh ấy đã dẫn dắt người của mình đến chiến thắng nhiều lần hơn những lần anh ấy thất bại.
Hòa bình đã tuyên bố Xianzhou kể từ đó. Mọi thứ đã thay đổi, và anh không cần phải giết người để giành chiến thắng nữa. Các trận chiến chuyển từ mặt trận đến phòng hội nghị. Thông qua đàm phán ngoại giao, hiệp ước, liên minh, buôn bán, điều kiện sống của người dân được cải thiện. Anh ấy cũng vậy.
Anh ấy đã thích nghi và hàng ngày vẫn sử dụng nhiều kỹ năng học được trên chiến trường. Anh ấy tỉ mỉ trong thói quen của mình, lên kế hoạch cho mọi việc để không có vấn đề gì phát sinh. Có lẽ một người khác sẽ phàn nàn về tổn thất tinh thần. Nhưng hắn là Cảnh Nguyên, xử lý hậu quả thay vì ngăn cản không phải phong cách của hắn. Thà an toàn còn hơn tiếc nuối như nhiều người vẫn nói, và chắc chắn, tất cả những điều này là lý do tại sao anh ấy đi theo con đường uyên bác.
Anh ấy tận hưởng sự bình yên theo cách riêng của mình. Ngủ trưa, nằm phơi nắng, đi dạo, tận hưởng cảm giác buồn chán – đó đều là thành quả lao động chăm chỉ của anh ấy. Phong thái buồn ngủ của anh ấy khiến anh ấy trông có vẻ lười biếng trong mắt người khác, nhưng anh ấy hài lòng khi biết rằng không ai phải đối mặt với tính cách “thực sự hành động như một vị tướng” của anh ấy. Nó ít thú vị hơn nhiều đối với mọi người.
Anh ấy thường được so sánh với một con sư tử trên chiến trường, và điều đó đến giờ vẫn phù hợp với anh ấy, theo những cách khác nhau.
Bạn được phong làm kỳ hạm của hắn, Xianzhou Luofu, không phải với tư cách là một người lính mà là một trinh sát để trinh sát và điều tra. Suy cho cùng, việc biến bạn thành một chiến binh thông thường chẳng có ích gì khi đôi cánh trên lưng mang đến cho bạn nhiều cơ hội khác. Người chim không phải là chuẩn mực lai ở Xianzhou vì đây là lãnh thổ được biết đến của người Foxians.
Có lẽ đây là lý do tại sao bạn thu hút sự chú ý của anh ấy – bản năng mèo trong tiềm thức của anh ấy phản ứng với những thuộc tính chim quý hiếm của bạn. Con mồi và kẻ săn mồi tự nhiên, hoặc thứ gì đó tương tự. Anh ta đã từng nghe theo sự thôi thúc của anh ta một lần – để trêu chọc bạn vì một trong những tính toán sai lầm của bạn mặc dù chỉ mới quen biết tướng quân và cấp dưới. Khuôn mặt và tiếng động bạn tạo ra quá thú vị. Tinh nghịch làm phiền bạn và thấy phản ứng trung thực của bạn trước những lời nói đùa của anh ấy đã trở thành một trong những trò tiêu khiển yêu thích của anh ấy.
Đó là lý do tại sao khi thấy bạn đang loay hoay xung quanh, anh ấy không thông báo sự hiện diện của mình. Bạn đang cố gắng với lấy thứ gì đó trên lưng, cố gắng vươn mình vào những tư thế không thể diễn tả được để đạt được mục tiêu nhưng không gặp may. Những lời chửi rủa không ngừng rời khỏi môi khiến tướng quân phải nhướng mày. Anh ấy chưa bao giờ nghe bạn chửi thề nhiều như vậy trong một trường hợp nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai: Star Rail x Reader
RomanceHuhu tui dịch lậu í đừng tố tui nhaaaa *Truyện của tớ dịch sẽ đc chỉnh sửa vài ngôn từ và chi tiết truyện cho phù hợp nên các bn lưu ý phần này nhé!