Sunday x Reader (R18)

1K 51 2
                                    

Bất chấp vẻ ngoài nhân từ của mình, Sunday vẫn phát triển nhờ sự ép buộc. Và bạn là món đồ chơi yêu thích của anh ấy. Anh ấy không thể ngăn được sự thôi thúc muốn phá vỡ bạn, khiến bạn khóc và cầu xin. Không có gì lạ khi anh ta sử dụng một số thủ thuật thao túng để dụ bạn đến nơi anh ta muốn. Và bị anh ta mê hoặc, bạn vẫn chưa nhận ra điều đó. Nhưng đó có phải là vấn đề lớn khi bạn thầm tận hưởng mọi thứ anh ấy dành cho bạn?

Bạn đã được định sẵn để thất bại ngay từ đầu. Và bạn sẽ không bao giờ đoán được rằng người đàn ông thanh tao bên cạnh bạn lại là người chịu trách nhiệm về điều đó. Hãy tự trách mình vì đã không biết cách nào tốt hơn là chấp nhận đặt cược từ Sunday. Thất bại không bao giờ là một lựa chọn đối với anh ta. Và chiến thắng tỏ ra ngọt ngào hơn anh mong đợi.

"S-Sunday..." bạn thút thít, vặn vẹo khi nằm xuống bàn của anh ấy. "PP-Làm ơn..."

Toàn bộ cơ thể bạn đang run rẩy và những giọt nước mắt chảy ra từ mắt bạn. Thay vì chiều theo lời cầu xin của bạn, Sunday lại tăng mức độ của máy rung lên mức tối đa và bạn sẽ hét lên. Tâm trí của bạn từ lâu đã chìm đắm trong khoái cảm bị kích thích quá mức khi đạt được nhiều lần cực khoái. Bạn sẽ không thể nhớ được mình đã đặt cược về cái gì ngay cả khi bạn cố gắng; chỉ có điều bạn đã ký thỏa thuận với ác quỷ để phục vụ hắn trong một ngày.

Tiếng hét của bạn khi bạn đạt cực khoái dường như là lần thứ sáu vang vọng trong phòng làm việc, khiến đôi môi của Sunday cong lên thành một nụ cười nhếch mép đầy ác ý. Anh giảm mức độ và nghiêng người về phía bạn, đặt một nụ hôn nhẹ nhàng giả tạo lên vầng trán đẫm mồ hôi của bạn. Ánh mắt đen tối của anh ấy đắm chìm trong trạng thái thảm hại của bạn; Cơ thể run rẩy trong bộ trang phục hầu gái mà anh bắt bạn mặc, âm hộ ướt sũng và nhạy cảm, anh thề rằng bạn sẽ ra lần nữa ngay khi anh đưa con cặc của mình vào bên trong, đôi mắt long lanh ngấn nước, cầu xin sự tha thứ. Bàn làm việc của anh ấy đã trở thành một mớ hỗn độn, nhưng anh ấy không thể quan tâm nhiều hơn đến nó.

Bạn không biết điều này, nhưng Sunday đã sắp xếp vụ cá cược nhỏ - và có vẻ vô hại này - để trừng phạt bạn. Không, anh ấy không hề vui chút nào khi bạn dành toàn bộ thời gian đó cho anh chàng mới trong ban tham mưu. Nhưng chỉ trừng phạt bạn vì đã cho người đàn ông khác thời gian trong ngày thay vì anh ta thì quá dễ dàng và có phần... nhàm chán. Thứ mà Sunday muốn thấy là cái này; vẻ mặt cầu xin đầy sợ hãi của bạn, mặc dù bạn biết anh ấy sẽ không tỏ ra thương xót bạn chút nào. Con cặc của anh ấy đã cương cứng kể từ khi anh ấy nhìn thấy vẻ mặt vui vẻ của bạn trở nên sợ hãi khi anh ấy thắng cược.

Một tiếng thở phào nhẹ nhõm thoát ra khỏi môi bạn khi anh ấy tháo máy rung ra, để nó sang một bên. Bạn nhắm mắt lại trong giây lát và thư giãn trên mặt bàn cứng của anh ấy, ngực bạn phập phồng đều đặn. Trong vài giây, bạn mất hết lí trí với mọi thứ xung quanh, tìm lại chính mình trong tâm trí. Sunday cười khúc khích trước trạng thái khá yên bình của bạn, sau đó biến thành một cái bĩu môi than vãn một cách dữ dội khi anh ấy dụi con cặc của mình lên những nếp gấp quá nhạy cảm của bạn, khiến bạn thút thít.

Trước khi bạn có thời gian để phàn nàn, anh đã đẩy vào trong và để yên. Anh ấy dùng tay che nụ cười thích thú của mình, đôi mắt anh ấy ngấu nghiến từng thứ trên cơ thể bạn khi cơn cực khoái của bạn bao trùm lên chu vi của anh ấy. "Anh không thể tin được là em ra chỉ bằng cách đưa con cặc của anh vào bên trong em," anh thì thầm. Bạn cũng không thể tin được, nhưng bạn không có thời gian để than thở về điều đó. Không phải khi Sunday đặt hai chân bạn lên vai anh ấy và đâm mạnh vào bên trong bạn, chạm sâu vào điểm mềm mại khiến bạn hét lên trong sung sướng - và có lẽ là đau đớn vì bị kích thích quá mức.

"Thiên thần của anh, cuộc vui chỉ mới bắt đầu thôi," anh thì thầm vào tai bạn, tay anh ấn xuống bụng bạn khi anh tàn phá âm hộ bạn.

Chiếc bàn rung lên theo từng cú đẩy của anh và bạn đang bám chặt vào mép bàn. Bạn cảm thấy như thể bạn có thể bất tỉnh bất cứ lúc nào. Và như thể đọc được suy nghĩ của bạn, Sunday thì thầm, "Ngay cả khi em bất tỉnh..." ."Anh sẽ giúp em tỉnh lại." "Không thể thoát khỏi chuyện này được, nô lệ bé nhỏ của anh."

Và bạn sẽ khó nhận ra rằng Sunday có ý nghĩa từng lời hứa của anh ấy - hoặc lời đe dọa; phụ thuộc vào cách bạn diễn giải nó. Trong khoảnh khắc anh ấy lao vào bạn và bạn chỉ nhắm mắt lại trong vài giây, cơn cực khoái ập vào bạn như một cơn thủy triều. Và khoảnh khắc tiếp theo, bạn mở mắt ra và gặp anh, đầu anh vùi vào giữa hai chân bạn, lưỡi anh liếm lấy thứ nước ngon lành của bạn. Nhận ra rằng bạn đã bất tỉnh sẽ tác động mạnh đến bạn như cơn cực khoái tiếp theo của bạn.

Sunday đứng dậy và cắm con cặc vào trong bạn một lần nữa, nhếch mép cười nham hiểm trước tiếng rên rỉ dễ thương của bạn. Anh ngấu nghiến đôi môi của bạn, những ngón tay anh luồn vào tóc bạn và hông anh đập vào hông bạn, hai hòn bi của anh đập vào mông bạn sau mỗi cú đẩy. "Anh đã nói rồi, không thể thoát khỏi chuyện này được đâu, thiên thần."

************
Cre: https://www.tumblr.com/strawchocoberry/746406654854217728/trade-my-whole-life-just-to-be-%E0%AD%A8%E0%AD%A7-featuring-dr?source=share

Honkai: Star Rail x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ