Ruan Mei x Reader (R18)

953 52 8
                                    

Trong nhiều năm, Ruan Mei đã phải vật lộn với việc nghiên cứu liên tục về nguồn gốc sự sống. Thử nghiệm thất bại nối tiếp thử nghiệm thất bại. Máy phát điện mà cô tạo ra chỉ là một ví dụ ngắn gọn cho tất cả những năm tháng làm việc chăm chỉ đó. Có lẽ nó quá tham vọng. Và thành thật mà nói, quá lớn để quản lý. Cô cần thứ gì đó ổn định hơn và hữu hình đủ lâu để nghiên cứu.

Qua hàng giờ thử và sai, cuối cùng cô ấy đã thành công trong việc tạo ra vật sở hữu quý giá nhất của mình: bạn, tác phẩm nhỏ bé hoàn hảo của cô ấy.

Những nỗ lực tạo ra sự sống của cô cuối cùng đã được thực hiện với sự giúp đỡ của người tiên phong đến từ Astral Express. Lúc đầu bạn còn ngại ngùng. Những sửa đổi của cô ấy đã mang lại cho bạn kiến ​​thức cũng như khả năng nói và đọc, nhưng phải mất một thời gian để làm quen với cô ấy. Ruan Mei rất muốn nghiên cứu bạn ngay lập tức, nhưng cô ấy sẽ chỉ quan sát đơn giản cho đến khi có được lòng tin của bạn.

Đó là một quá trình chậm chạp. Nếu Ruan Mei đã học được điều gì thì đó là cô ấy cần học cách thể hiện tình cảm với bạn. Cô ấy dành nhiều thời gian hơn cho bạn khi việc đó không liên quan đến việc nghiên cứu của cô ấy. Mặc dù cô ấy đã thờ ơ một thời gian nhưng bạn đã cho cô ấy can đảm để bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Tất nhiên là vì lợi ích của dự án này.

Dù cô ấy làm gì cũng có hiệu quả. Cuối cùng bạn cũng trở nên đeo bám như những thí nghiệm trước đây của cô ấy. Việc bạn áp dụng bản chất yêu thương giống như những người khác là điều tự nhiên, nhưng lần này cô ấy đã kích hoạt nó nhiều hơn một chút. Cô ấy cho phép bạn ở cùng phòng khi cô ấy thực hiện các dự án phụ và chia sẻ kiến ​​thức của mình về các khía cạnh sinh học và sinh thái. Cô ấy chia sẻ rất nhiều món bánh ngọt của mình với bạn và thậm chí còn dành thời gian để nướng đồ ăn cùng bạn. Đôi khi cô ấy dành nhiều thời gian để viết, cô ấy để bạn tựa đầu vào lòng cô ấy một lúc. Cô ấy trước đây chỉ coi bạn là một thành tựu có ảnh hưởng, nhưng giờ cô ấy cảm thấy có cảm giác sở hữu bảo vệ bạn.

Cô ấy không thể giữ bạn ở trạm vũ trụ mãi được. Mặc dù Herta không bận tâm nhưng cô ấy bắt đầu hơi tò mò về những gì Ruan Mei đang giữ ở tầng trống của nhà ga.

Và tệ nhất là, tạo vật nhỏ bé của cô đang bắt đầu tự hỏi điều gì đằng sau những cánh cửa thép lớn đó đang nhốt cô. Và điều đó sẽ không xảy ra. Cô ấy đã thấy bạn nhìn những cánh cửa đó với ánh mắt khao khát như vậy, thấy bạn gõ nhẹ và thỉnh thoảng cào vào cửa kính. Cô ấy ghi nhớ trong đầu để củng cố lại độ bền—'để đề phòng'. Cô ấy biết mình nên quan sát những hành vi mới của bạn kỹ hơn một chút, nhưng cô ấy đi đến kết luận đó hơi muộn vào ngày cô ấy bắt gặp bạn ăn trộm thẻ của cô ấy.

Có phải bạn…thực sự đang cố gắng trốn thoát? Nhưng tại sao? Cô ấy đã biến đổi toàn bộ khu vực này chỉ dành cho bạn. Những thí nghiệm trong quá khứ của cô đã chuẩn bị cho cô những gì cần thiết để mang lại sự sống cho một thứ gì đó; từ thức ăn, ánh sáng mặt trời, giải trí cho đến bầu bạn, bạn còn cần gì hơn nữa?

“Tôi sẽ cho em thấy em cần tôi đến mức nào.”

Những nụ hôn của cô ấy lúc đầu rất nhẹ nhàng. Cô ấy ghim bạn vào chính cánh cửa mà bạn định đột nhập. Ngay cả việc ghim cũng nhẹ nhàng. Bạn có thể phải đấu tranh chống lại cô ấy, nhưng có điều gì đó mách bảo bạn rằng cô ấy có thể dễ dàng chế ngự bạn nếu có đủ động lực.

Cũng nhẹ nhàng như vậy, đầu gối của cô ấy ấn thẳng vào cơ thể bạn. Môi cô chạm vào má bạn, "Em có muốn nữa không?" Cô ấy hỏi một cách ngọt ngào. Một chút quá ngọt ngào. Bạn lắc đầu, và cô ấy lật bạn lại một cách mạnh mẽ. Bằng giọng thở hổn hển của cô ấy ra lệnh: “Đặt tay lên cửa.”

Lòng bàn tay của bạn run rẩy ấn vào bề mặt. “Hoàn hảo,” cô trầm ngâm.

Cô ấy vuốt tay dọc theo cơ thể bạn, cuối cùng dừng lại ở thắt lưng của bạn. “Hãy nhìn cách cơ thể em phản ứng với sự đụng chạm của tôi”. Bạn sẽ nhớ điều này nếu bạn rời bỏ tôi. Cô ấy hôn và cắn vào da bạn một cách hài lòng khi môi cô ấy di chuyển xuống cổ bạn.

“Chỉ có em mới có thể khiến tôi cảm thấy như thế này. Tôi đã tạo ra em; Tôi biết cơ thể của em như lòng bàn tay của tôi,” ngón tay cái của cô ấy kéo mạnh vào cạp quần của bạn, khiến hơi thở của bạn trở nên khó khăn, “Thấy chưa? dang rộng chân ra cho tôi...đúng rồi, cứ như thế, rộng hơn . Cô gái của tôi."

Cô ấy cẩn thận cuộn quần của bạn xuống sàn, nhắc nhở bạn đá chúng ra. Đồ lót của bạn sẽ được mang theo ngay sau đó. Cô ấy quay lại tư thế đứng phía sau bạn. Bàn tay đeo găng của cô ấy tìm đường đến lối vào của bạn và ngón giữa của cô ấy là ngón đầu tiên đẩy qua nếp gấp của bạn. “Hãy đối xử tốt với tôi.” Cô ấy rít lên, đặt những nụ hôn quanh xương bả vai của bạn.

Nước bóng của bạn phủ lên ngón tay cô ấy theo từng cú vuốt ve. Cô ấy lùi lại khỏi bạn chỉ trong giây lát để dùng răng cắn đứt chiếc găng tay ướt sũng của mình. Cô ấy ném nó ra sau trước khi quay trở lại với hơi ấm đầy mời gọi của bạn bằng một ngón tay bổ sung. Cô ấy thở dài sung sướng, hầu như không có gì có thể cản trở làn da của cô ấy khỏi làn da của bạn.

Bàn tay còn lại của cô ấy buộc bạn phải nhìn ra ngoài cửa sổ khi cô ấy đưa những ngón tay của mình vào bên trong bạn. Tấm kính hơi mờ đi vì tiếng thở hổn hển của bạn, nhưng bạn có thể nhận ra đôi mắt xanh lục của cô ấy nhìn vào mắt bạn như thế nào.

Những ngón tay của cô ấy cuộn tròn và cọ xát điên cuồng vào điểm ngọt ngào của bạn. Cơ thể bạn rùng mình khi bạn nhích dần đến cực khoái. “Buông ra,” cô ấy rên rỉ, “buông ra và xuất ra cho tôi.” Chất nhờn của bạn phun ra qua những ngón tay mảnh khảnh của cô ấy khi bạn đạt đến cao trào.

Khi bạn đi xuống, Ruan Mei thì thầm vài câu “cô gái ngoan” khi hôn vào cổ bạn. Cánh tay cô ấy ôm lấy cơ thể bạn một cách chiếm hữu mà không có ý định buông ra.

Cô ấy sẽ sắp xếp một nơi ở lâu dài hơn để giữ bạn ở gần. Không ai biết đến sự tồn tại của bạn và cô ấy dự định sẽ giữ nguyên như vậy.

                       ***********
Cre: https://www.tumblr.com/a-certain-romance/738026753849769984/no-one-knows-charactersships-yandereruan-mei-x?source=share

Honkai: Star Rail x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ