chương 13. ca ca ngươi không ~ muốn ~ ngươi ~ lạp~

153 16 0
                                    

Cung thượng giác tự nhiên cũng thấy rõ ràng canh gà trong chén cái kia đầu gà, sắc mặt không có bất luận cái gì biến hóa, tiếp tục dùng bữa sáng, nếu không phải đáy mắt rõ ràng có thể thấy được bất đắc dĩ, thật cho rằng hắn đứng ngoài cuộc đâu.

Cung xa trưng nghiêng đầu nhìn cung thượng giác, thấy hắn mặc kệ mặc kệ, trừng mắt nhìn hoa du liếc mắt một cái quay đầu lại bẹp miệng giận dỗi.

Trong khoảng thời gian ngắn, yên tĩnh không tiếng động.

Một ít người cúi đầu kich thích ba vai, lại trước sau không có người cười ra tới.

Thẳng đến cung tử vũ cười ra tới, giống như một cây nhóm lửa tuyến, kíp nổ sở hữu bom.

Những người đó sôi nổi ho khan lên, toàn bộ chấp nhận đại điện tràn ngập ho khan thanh.

"Chấp nhận, khụ khụ khụ, ngượng ngùng, ta cũng không cẩn thận sặc tới rồi."

"Ta cũng là, khụ khụ."

"Xin lỗi, thất lễ."

Cung hồng vũ cũng buồn cười, ho nhẹ một tiếng: "Không có việc gì, thân thể quan trọng."

Hoa du ngẩng đầu mê mang nhìn những cái đó ho khan người.

[ không phải, như thế nào nhiều người như vậy bị sặc tới rồi? Này không phù hợp lẽ thường a? ]

Hoa du nghi ngờ, thành công làm một ít ngăn không được ý cười người ngừng, vội vàng cúi đầu dùng cơm, làm bộ xác có việc này bộ dáng.

[ chẳng lẽ bọn họ là bởi vì thức dậy quá sớm, vị giác còn không có thức tỉnh lại đây, cho nên mới bị sặc đến? ]

Mọi người: Đúng đúng đúng!

[ kia bọn họ cũng rất đáng thương, đại buổi sáng bị cung lão nhân kêu lên, đặc biệt là kia mấy cái trưởng lão, vừa thấy liền biết tuổi một đống, ngày mùa đông còn phải bị cung lão nhân quyền lực đè nặng bò dậy, quá đáng thương! ]

[ đều là người đáng thương, ta nhưng quá hiểu các ngươi! ]

[ khó trách lúc ấy cung lão nhân sau khi chết, các ngươi gấp không chờ nổi làm cung tử vũ kế vị, nguyên lai là nghĩ cung tử vũ đơn thuần, khẳng định sẽ không như vậy đối với các ngươi, tao lão nhân, rất xấu sao! ]

[ không cho cung nhị ca ca kế vị cũng là nguyên nhân này a, nha nha nha, có điểm tiểu tâm cơ ở trên người sao! ]

Các trưởng lão hoảng sợ: Không không không, chúng ta cũng không phải là như vậy lòng dạ hẹp hòi người!

Không đúng không đúng, chúng ta nhưng cho tới bây giờ không nghĩ tới, không cần bôi nhọ chúng ta!

Còn có, chấp nhận nhưng không chết!

Từ hoa du để lộ ra tới tin tức, bọn họ đã biết nguyên bản thế giới tuyến là chấp nhận sẽ chết, hơn nữa bọn họ còn sẽ lược quá cung thượng giác trực tiếp đem chấp nhận chi vị truyền cho cung tử vũ.

Bọn họ nhất thời không cấm có chút hoài nghi, chẳng lẽ bọn họ thật sự lòng dạ hẹp hòi?

Đột nhiên, cả người chợt nổi da gà.

Vân Chi Vũ Chi Bị Nghe Tiếng Lòng SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ