chương 42 Nói điểm tiếng người muốn mệnh a!

68 9 0
                                    

Hoa du càng nghĩ càng sinh khí, ngực kịch liệt phập phồng.

Cung thượng giác nghe vậy đồng tử phóng đại, sắc mặt biến đổi lớn, thậm chí bởi vì sợ hãi, đặt ở trước người đôi tay không chịu khống chế run rẩy.

Ánh mắt gắt gao dừng ở bên cạnh cung xa trưng trên người, đôi mắt đều không mang theo chớp.

Muốn duỗi tay nắm lấy cung xa trưng tay xác định hắn tồn tại, lại trước sau nâng không dậy nổi đôi tay tới.

Cung xa trưng nghe vậy cũng không có nhiều sinh khí, phản ứng đầu tiên là đau lòng hắn ca.

Lúc ấy hắn ca khẳng định vạn phần áy náy, hơn nữa này hết thảy khẳng định là thượng quan thiển làm.

Thượng quan thiển là vô phong, không phải nàng làm chính là cái gì?

Cung xa trưng đau lòng nhìn hắn ca, chú ý tới hắn sợ hãi, lập tức nắm lấy hắn run rẩy đến đôi tay, dùng chỉ có hai người có thể nghe được thanh âm, an ủi nói: "Ca, ta không có việc gì, hơn nữa đây đều là nguyên bản thế giới tuyến sự, ta hảo hảo, ca ngươi đừng sợ, ta biết đây đều là thượng quan thiển giở trò quỷ, ca ngươi đừng để ở trong lòng."

Ở cung xa trưng không ngừng an ủi hạ, hơn nữa trong tay truyền đến hắn ấm áp xúc động, trong lòng sợ hãi giảm bớt vài phần.

Phản nắm trở về, gắt gao cầm, theo sau buông ra.

Mắt thường có thể thấy được, sắc mặt khôi phục như thường, nhưng hắn ánh mắt cũng không ngừng dừng ở cung xa trưng trên người, rõ ràng có thể nhìn ra, hắn trong lòng sợ hãi vẫn là không có buông.

Cung xa trưng làm sao hiểu biết hắn ca, tự nhiên minh bạch, không có nói toạc, chỉ là hắn ánh mắt cũng không phải dừng ở cung thượng giác trên người.

Bọn họ hai tròng mắt một khi đối thượng, cung xa trưng liền sẽ lộ ra ấm áp tươi cười an ủi hắn.

Thượng quan thiển ánh mắt hơi lóe, đoán được lúc ấy chính mình hành động.

Chỉ là không nghĩ tới sẽ thương đến cung xa trưng.

Nói nữa, đây đều là nguyên bản thế giới tuyến sự, hơn nữa liền tính trọng tới một lần, nàng cũng sẽ tiếp tục làm chuyện này.

Chỉ là....

Thượng quan thiển ánh mắt ảm đạm nhìn nhìn hoa du, theo sau cúi đầu. Hoa du có thể hay không bởi vậy không hề thích chính mình?

Mặt khác cửa cung người biết cung xa trưng không hề lý do tin tưởng cung thượng giác, không nghĩ tới như vậy tin tưởng a!

Đối cung thượng giác vĩnh viễn không bố trí phòng vệ, vĩnh viễn rộng mở lòng dạ.

Sôi nổi đầu tới hâm mộ ánh mắt, đặc biệt là cung tử vũ cùng cung tím thương, có chút mất mát rũ xuống đôi mắt.

Những người khác ánh mắt lập loè, tiếp tục lắng nghe.

Qua một hồi lâu, lý trí trở về hoa du, trong lòng lửa giận thoáng giảm bớt.

[ tuy rằng cũng biết không thể toàn quái cung thượng giác, trong đó đại bộ phận đều là thiển tỷ tỷ sai, lúc ấy thiển tỷ tỷ cấp nội tâm cô độc cung thượng giác xây dựng một cái ấm áp tiểu thiên địa, đây là cung thượng giác nhất khát vọng gia cảm giác. ]

Vân Chi Vũ Chi Bị Nghe Tiếng Lòng SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ