* Mn đọc chương trước thì cũng bit chương này, chương sau viết về vđe gì rồi.
Ai ko thích thì có thể bỏ qua nhé.____________________
Hoa anh đào quốc cảng bận rộn mọi người, ở nhìn đến nơi xa khổng lồ con thuyền đàn khi, sôi nổi trừng lớn hai mắt, hoảng sợ ở đáy mắt hiện lên, không hẹn mà cùng dừng thủ hạ việc.
Một lát sau, bọn họ phản ứng lại đây, ném xuống trong tay đồ vật, kinh hoảng thét chói tai chạy trốn.
Cảng loạn làm một đoàn.
"A a a! Thiên thần tới trừng phạt chúng ta!"
"Thiên thần tới! Đại gia chạy mau!"
Có chút người còn lại là đương trường tứ chi quỳ rạp xuống đất, hướng tới con thuyền phương hướng, thân thể run bần bật.
"Vĩ đại thiên thần a! Tha thứ chúng ta đi! Chúng ta nguyện ý trả giá sở hữu!"
Thẳng đến con thuyền đàn càng ngày càng gần, cảng một người nam nhân ở kinh hoảng chạy trốn trung lơ đãng ngẩng đầu nhìn mắt.
Lúc này, hắn thấy rõ con thuyền đàn phía trước kia chỉ khổng lồ vô cùng thuyền, lệnh nhân tâm rất sợ sợ.
Bất quá hắn cũng không có sợ hãi, bởi vì hắn thấy rõ khổng lồ con thuyền mặt trên treo cờ xí, đó là thuộc về bọn họ mẫu quốc, Tấn Quốc cờ xí.
Nam nhân kia đáy lòng sợ hãi hoàn toàn rút đi, cao giọng hò hét: "Không phải sợ, kia không phải thiên thần trừng phạt, là chúng ta vĩ đại mẫu ----- quốc Quốc!"
"Đều cho ta dừng lại, quy củ trạm hảo, bằng không chọc giận tôn kính Tấn Quốc sứ giả, ta sẽ không buông tha của các ngươi, vĩ đại thiên hoàng đại nhân cũng sẽ không buông tha các ngươi!"
Ở nam nhân cao giọng hò hét hạ, chạy trốn mọi người đều ngừng lại, nhìn sắp cập bờ khổng lồ con thuyền đàn, đáy lòng mọi người sợ hãi hơi hoãn.
Đại não trống rỗng, thân thể không chịu khống chế quỳ rạp xuống đất.
Một lát sau, nội tâm dâng lên xưa nay chưa từng có kích động hưng phấn.
Đây chính là bọn họ mẫu quốc! Là bọn họ vĩ đại mẫu quốc!
Bọn họ nói không chừng về sau cũng có thể giống bọn họ vĩ đại mẫu quốc như vậy cường đại, cường đại đến vô pháp ý tưởng cái loại này.
Con thuyền cập bờ, hoa du một chút con thuyền, liền nhìn đến không lớn thả rách nát cảng quỳ đầy hoa anh đào người trong nước, bọn họ ngũ thể đầu địa, ánh mắt cũng không dám loạn ngó.
Hoa du vốn dĩ ở boong tàu thượng nhìn đến liền tâm tình rất tốt đẹp, một tới gần, tâm tình liền càng thêm tốt đẹp.
[ ha ha ha ha, tiểu hoa anh đào quỷ tử, các ngươi cũng có hôm nay a! Ha ha ha ha! ]
[ tuy rằng các ngươi thoạt nhìn thực đáng thương, cũng đối chúng ta thực tôn kính, nhưng ta còn là sẽ không buông tha các ngươi, muốn trách thì trách các ngươi hậu bối đi! ]
[ đi xuống cùng bọn họ giảng đạo lý đi thôi! ]
Hoa du nghĩ lại tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ Chi Bị Nghe Tiếng Lòng Sau
FanfictionTấn giang Link: https://m.jjwxc.net/book2/8382192 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùn...